Xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt

Xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Đây là một dòng xe tải cao cấp mà thương hiệu Fuso đã chế tạo nhằm phục vụ nhu cầu chuyên chở hàng hóa trọng lượng thấp và di chuyển được vào các khu vực thành phố đông đúc. Tuy là dòng xe phân khúc tải trọng thấp nhưng chiếc xe tải này vẫn được trang bị những hệ thống thiết bị hiện đại nhất nhằm đảm bảo độ bền bỉ cũng như sự hiệu quả trong quá trình vận hành.

Giá xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt 645.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan bên ngoài xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt có thiết kế bắt mắt và hiện đại. Các bộ phận ngoại thất đều được chú trọng vào vật liệu và kỹ thuật chế tạo nhằm đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ. Còn yếu tố thẩm mỹ chỉ chiếm một phần nhỏ trong thiết kế các bộ phận. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là ngoại thất của xe tải không hiện đại, không thời thượng.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu của dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt được thiết kế kích thước lớn nên góc quan sát được mở rộng. Mặc dù chiếc xe tải không quá dài nhưng vẫn trang bị gương chiếu hậu hiện đại, đảm bảo góc quan sát nhằm mang lại sự an toàn cho người dùng khi điều khiển.

Gương chiếu hậu được cố định trong một thanh kim loại cứng chắc và thông qua mắc kê thanh kim loại được gắn vào cabin. Việc thiết kế này mang đến sự bền bỉ cũng như không bị ảnh hưởng bởi sức cản của không khí trong suốt quá trình di chuyển.

Bên ngoài của gương chiếu hậu có bọc tấm nhựa cứng đảm bảo gương không bị nứt vỡ khi va chạm và không gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Nhờ có tấm nhựa này mà chiếc gương trở nên chắc chắn, cứng cáp hơn nhiều.

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt được thiết kế tập trung chủ yếu vào chức năng làm mát, khuếch tán nhiệt độ cao của động cơ đi ra ngoài môi trường. Chính vì thế người dùng khi nhìn vào thiết kế lưới tản nhiệt có thể thấy nó khá đơn giản, không nhiều chi tiết và sang trọng.

Kích thước của lưới tản nhiệt trang bị cho dòng xe tải Fuso này không quá lớn và đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng về tốc độ cũng như khả năng làm mát động cơ. Bộ phận này không được thiết kế các hốc gió lớn như các dòng xe hãng khác nhưng nhiều hốc gió nhỏ được bố trí và sắp xếp dày đặc trên lưới tản nhiệt nên hiệu quả làm mát vẫn được đảm bảo.

Vật liệu sử dụng để chế tạo ra loại lưới tản nhiệt cho dòng xe tải này đó là thép hợp kim. Đây là một loại vật liệu phổ biến thường được sử dụng trong các dòng xe tải hiện đại nên đảm bảo tính bền cơ học cũng như các yếu tố nhiệt độ cao, oxy không khí tác động cũng không làm hư hỏng được chúng.

NỘI THẤT

Nhà sản xuất trang bị hệ thống nội thất xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn trang nhã và cực kỳ tiện nghi. Các bộ phận cơ bản nhất đều được bố trí khoa học và đầy đủ trên cabin xe tải. Hơn nữa nhờ không gian cabin rộng rãi mà hệ thống nội thất trở nên tiện nghi, có nhiều thiết bị hiện đại hơn được trang bị. Không chỉ thế người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi bước lên xe tải dù trời nắng nóng hay lạnh giá nhờ hệ thống điều hòa.

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ cực kỳ đơn giản cho dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt nhưng nó chiếm diện tích khá lớn nên bố trí phù hợp sẽ mang đến tiện dụng cho người dùng. Hộc chứa đồ được trang bị ngay bảng taplo của xe tải nên người dùng có thể dễ dàng lấy đồ đạc.

Khi có hộc chứa đồ được trang bị thì cabin được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đặc biệt nếu bạn muốn tìm kiếm vật dụng gì thì có thể dễ dàng tìm thấy cực kỳ nhanh chóng. Hộc chứa đồ cũng được thiết kế với màu xám đen hài hòa với nội thất. Vật liệu sử dụng chính là nhựa cứng nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của chiếc xe tải.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo của dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt được thiết kế khá đơn giản chỉ có những thiết bị và biểu tượng cần thiết. Vì nếu tập trung quá nhiều thì việc quan sát của tài xế trở nên khó khăn đặc biệt khi vừa vận hành xe tải vừa phải kiểm soát các thông số đồng hồ hiển thị.

Trong đồng hồ taplo có các biểu tượng hiển thị trạng thái hoạt động hiện tại của xe tải cùng với thiết bị đo tốc độ nhằm giúp tài xế kiểm soát tốc độ xe tốt hơn. Trên mặt của các kim, vạch hay số của đồng hồ đều được trang bị hệ thống đèn led hiện đại. Không chỉ mang đến bộ phận sinh động, đẹp mắt mà giúp tài xế quan sát các thông số vào ban đêm dễ dàng hơn.

VẬN HÀNH

Sử dụng khối động cơ mạnh mẽ, ổn định đã là một ưu điểm nổi bật mà dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt sở hữu. Hơn thế nữa các hệ thống hỗ trợ được lắp đặt dưới khung gầm như hộp số, hệ thống phanh, thắng hay hệ thống treo đều hoạt động nhịp nhàng, bền bỉ.

Sự kết hợp thêm hệ thống phun dầu điện tử giúp cho quá trình cung cấp chính xác, lượng khí thải sinh ra thấp và tiết kiệm được nhiên liệu. Đây quả thực là một chiếc xe tải mang đến lợi nhuận cao cho chủ sở hữu.

Bình nhiên liệu

Thiết kế bình nhiên liệu cho dòng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng bạt nhỏ gọn nhưng dung tích lớn, cung cấp được nguồn dầu liên tục cho xe tải dù đi trên những đoạn đường vắng, không có trạm cung cấp.

Bình dầu được bố trí dưới gầm xe tải gần với đầu cabin nhưng không chiếm nhiều diện tích và có độ bền bỉ cao. Vì khu vực này dễ bị ngoại lực tác động nên nhà sản xuất sử dụng loại thép cứng để đảm bảo bình dầu không bị móp méo, hư hỏng.

Thùng xe

– Kích thước lọt lòng thùng:  4350 x 1750 x 450/—mm

– Tải trọng sau khi đóng thùng: 2300 Kg

– Thùng xe tải Fuso Canter 4.99 1.9 tấn thùng lửng được Xetai.muaxegiatot.vn đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Chi tiết vật tư quy cách đóng thùng:

  •         Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •          Đà dọc: Thép CT3U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •          Đà ngang: Thép CT3U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
  •         Tôn sàn: Thép CT3 dày 3 mm
  •         Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •         Trụ đứng thùng: Thép CT380 x 40 dày 4 mm
  •          Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •         Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •         Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •         Xương khung cửa: Thép CT 340 x 20
  •         Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  •         Ron làm kín: Cao su
  •         Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •         Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •         Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •         Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •         Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •         Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •         Tay khóa cửa: Inox
  •         Khung bao đèn: Thép CT3

Thông số kỹ thuật

  •         Nhãn hiệu: FUSO CANTER4.99-LTK1
  •         Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •         Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •         Trọng lượng bản thân: 2765 kg
  •         Phân bố: – Cầu trước: 1475 kg
  •         Cầu sau: 1290 kg
  •         Tải trọng cho phép chở: 1990 kg
  •         Số người cho phép chở: 3 người
  •         Trọng lượng toàn bộ: 4950 kg
  •         Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6070 x 1880 x 2810 mm
  •         Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4350 x 1750 x 1780/— mm
  •         Khoảng cách trục: 3350 mm
  •         Vết bánh xe trước / sau: 1390/1435 mm
  •         Số trục: 2
  •         Công thức bánh xe: 4 x 2
  •         Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: 4M42-3AT2
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •         Thể tích: 2977 cm3
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 92 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe

  •         Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •         Lốp trước / sau: 7.00 R16 /7.00 R16

Hệ thống phanh

  •         Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •         Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •         Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

        Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here