Xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín

Phân khúc xe tải nhẹ không thể nào bỏ qua dòng xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín cực kỳ hiện đại và bền bỉ. Sản phẩm này là một dòng xe mới đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định cùng với hệ thống thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động. Dòng xe này được lắp ráp tại Việt Nam nhưng chất lượng không khác với các dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản nên khách hàng yên tâm lựa chọn, hơn nữa giá thành thấp hơn hẳn.

Giá xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín 710.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất của xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín đẹp mắt, hiện đại và khỏe khoắn. Các bộ phận trang bị trên cabin đều có thiết kế đơn giản nhưng mỗi đường nét đều rất tinh tế và hiện đại. Trên tổng thể cabin của xe tải dường như không bắt gặp một khuyết điểm nào nhờ sự nghiên cứu, thừa hưởng thành công từ nhiều phiên bản cũ trước đó.

Cản trước

Thiết kế cản trước của xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín vuông vức, góc cạnh nhưng vẫn đảm bảo nguyên lý động lực học. Nhờ vậy cản trước vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn đảm bảo không gây ra tiếng ồn, giảm tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.

Cản trước được bố trí thấp nhất và nằm doi ra phía trước nhiều nhất nhằm thực hiện chức năng bảo vệ các thiết bị bộ phận bên trong khung gầm. Chính vì thế thiết kế chắc chắn, cứng cáp cực kỳ cần thiết đối với cản trước. Cản trước bền bỉ thì các bộ phận cũng sẽ hoạt động tốt.

Vật liệu chế tạo ra cản trước của dòng xe tải Fuso này là nhựa cứng và kim loại. Phần kim loại sử dụng để chế tạo khu vực cản trước gần với mặt galang – nơi không khí nóng đưa ra ngoài môi trường còn hai bên cản trước đặt dưới đèn chiếu sáng thì được làm bằng nhựa. Đây cũng là cách để tạo điểm nhấn cho thiết kế vừa đảm bảo sự bền chắc.

Gương chiếu hậu

Hệ thống gương chiếu hậu bố trí trên xe tải luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Không chỉ quan tâm đến độ bền bỉ, hiện đại mà còn chú trọng đến khả năng phản chiếu, dễ dàng quan sát được các góc khuất khi ngồi trên ghế lái. Điều này cực kỳ quan trọng để giúp cho quá trình vận hành trở nên an toàn, đảm bảo chắc chắn hơn.

Gương chiếu hậu của dòng xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín được thiết kế đơn giản, mặt kính cong lồi giúp cho góc quan sát được mở rộng hơn. Đặc biệt, mặt kính của gương chiếu hậu được thiết kế cực kỳ bền bỉ, hiện đại. Dù có va chạm với với vật bên ngoài thì gương chiếu hậu cũng không gặp vấn đề gì nhờ lớp nhựa bọc bảo vệ.

Lớp nhựa bọc bên ngoài gương chiếu hậu rất cứng chắc và bọc kín toàn bộ mặt gương nhằm đảm bảo gương hoạt động bền bỉ cũng như giảm được sức cản của không khí tác dụng lên gương gây ra hư hỏng. Gương chiếu hậu được cố định chắc chắn vào cabin thông qua các giá đỡ kim loại được thiết kế chắc chắn, dày dặn.

NỘI THẤT

Mang đến một thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng dòng xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín làm nhiều người dùng hài lòng. Không phải là dòng xe tải đầu tiên được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi nhưng nội thất chiếc xe này vừa mang đến cảm giác thoải mái, hiện đại cho người dùng mà còn đảm bảo được không gian rộng rãi, thoáng mát.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo của xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín được thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm những thiết bị đo cần thiết. Trong đó có hệ thống đo mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát, số vòng tua và tốc độ di chuyển. Dựa vào những thông số này của đồng hồ cung cấp mà người tài xế có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát trạng thái hoạt động tốt nhất của xe tải.

Đồng hồ taplo được trang bị hệ thống đèn led hiện đại và cao cấp nên có thể phát sáng cả vào ban đêm, lẫn ban ngày nên người dùng có thể quan sát bất cứ khi nào dù thiếu ánh sáng. Nhờ có hệ thống đèn led mà đồng hồ taplo trở nên sinh động, nổi bật hơn trong cabin vào ban đêm.

Bảng điều khiển trung tâm

Bộ phận được xem là nơi tập hợp của các hệ thống điều khiển, giải trí của nội thất xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín đó là bảng điều khiển trung tâm. Tại đây, các bộ phận được bố trí một cách khoa học, phù hợp thuận tiện cho việc điều khiển cũng như mang đến cái nhìn trực quan hơn khi quan sát.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đa dạng với nhiều nút điều khiển, thiết bị giải trí nên việc bố trí cực kỳ quan trọng. Khách hàng cực kỳ hài lòng với thiết kế các thiết bị bộ phận trên bảng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra bảng điều khiển được thiết kế với tông màu xám đen cực kỳ sang trọng giúp tăng vẻ thẩm mỹ của thiết kế nội thất cũng như đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi quan sát.

VẬN HÀNH

Chiếc xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín vận hành êm ái, ổn định. Khi tăng tốc luôn mang đến cảm giác tuyệt vời cho người lái nhờ hộp số hiện đại. Không những thế hệ thống phanh, thắng trang bị cao cấp nên lực phanh lớn, đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành. Xe tải mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho hành trình di chuyển nên khách hàng không lo về chi phí vận hành.

Khung gầm

Xe tải Fuso Canter 6.5 3.5 tấn thùng kín có thiết kế khung gầm cực kỳ hiện đại. Độ cứng của khung gầm sở hữu là nhờ vào vật liệu thép cao cấp, có thể chịu tải cực kỳ tốt. Dựa theo công nghệ độc quyền để chế tạo nên độ xoắn của chassis lớn và tuổi thọ cao. Đà ngang thiết kế cho khung gầm có kết cấu chặt chẽ giúp tăng tính chịu tải và mang đến sự êm ái khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề, trắc trở.

Thùng xe

Xe tải Fuso Canter 6.5 được đóng theo quy cách thùng kín với thông số như sau:

  • Tải trọng cho phép chở: 3.400kg
  • Kích thước lọt lòng thùng: 4350 x 1870 x 1830/— mm

Xe có khả năng chuyên chở các loại hàng hoá đa dạng, nhất là các loại hàng khô không chịu được tác động của môi trường. Với khối lượng chuyên chở lớn vừa giúp giảm sức người lại giúp tăng năng suất lao động rõ rệt. Đặc biệt, loại xe này còn có thể lưu thông vào thành phố.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: Thép CT3U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: Thép CT3U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: Thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: Thép CT380 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: Thép CT 340 x 20
  •       Dè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: Thép CT380 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: Thép CT34 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: Inox
  •       Khung bao đèn: Thép CT3 

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: FUSO CANTER 6.5-TL
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải
  •       Xuất xứ: —

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Xetai.muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 2810 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1605 Kg

        Cầu sau: 1205 Kg

  •       Tải trọng cho phép chở: 3490 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 6495 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6240 x 2050 x 2260 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4350 x 1870 x 450/— mm
  •       Khoảng cách trục: 3350 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1665/1495 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 4M42-3AT4
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 2977 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 107 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 R16 /7.00 R16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
  •       Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here