Xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn là một dòng xe tải nhẹ được phát triển theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Chiếc xe có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên mọi dạng địa hình mà còn có sự bền bỉ, cứng cáp. Động cơ xe tải đáp ứng tiêu chí khí thải Euro 4 nên chiếc xe này ngày càng thịnh hành hơn. Không chỉ thế, hệ thống ngoại thất và nội thất của xe tải đảm bảo tính an toàn, tiện nghi và hiện đại cho người dùng khi vận hành.

Giá xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn 789.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhắc đến thiết kế ngoại thất xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn không thể nào quên được sự tinh tế, hiện đại mà chiếc xe mang đến. Các bộ phận ngoại thất được thiết kế cực kỳ đơn giản, nhưng thực hiện được nhiều tính năng kỹ thuật cao. Nhờ có thiết kế khí động lực học cho những bộ phận này mà xe tải Fuso hoạt động hiệu quả, giảm được tiêu hao nhiên liệu hơn so với các phiên bản trước.

Mặt galang

Không giống với các dòng xe tải trên thị trường dòng xe Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế mặt galang cực kỳ ấn tượng. Thiết kế này làm người ta liên tưởng đến một tấm lưới có tác dụng tản nhiệt. Do đó nhiều người cũng thường gọi mặt galang là lưới tản nhiệt.

Các hốc gió được thiết kế nhỏ nhưng được bố trí đồng đều, dày đặc trên mặt galang góp phần tăng hiệu quả khuếch tán nhiệt cho động cơ. Hơn nữa, các viền kim loại xung quanh các hốc gió được thiết kế dày, chắc chắn giúp cho tổng thể mặt galang trở nên cứng cáp, khỏe khoắn hơn.

Chính giữa mặt galang có một biểu tượng hình chữ V ngược giúp tạo điểm nhấn cũng như vị trí cố định bộ phận vào trong cabin. Thiết kế của mặt galang làm hài lòng người dùng và hoạt động hiệu quả là nhờ vật liệu thép cao cấp được sử dụng. Vật liệu này không chỉ bền nhiệt mà còn chịu được lực tác động nên đảm bảo an toàn cho thiết bị bên trong.

Kính chắn gió

Một trong những thiết kế quan trọng của cabin đó là kính chắn gió. Chiếc xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế với hệ thống kính chắn gió cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình hoạt động. Những đặc điểm này có được là nhờ vào vật liệu và kỹ thuật chế tạo hiện đại tạo ra.

Kính chắn gió được chế tạo từ các vật liệu cao cấp – là sự kết hợp tuyệt vời giữa thủy tinh cao cấp và nhựa có độ trong suốt cao. Chính nhờ vậy mà kính chắn gió vừa chịu được ngoại lực tác dụng vừa mang đến sự trong suốt, tạo tầm nhìn rõ ràng chân thực cho tài xế khi ngồi trên xe.

Kích thước của kính chắn gió được thiết kế lớn, chiếm một nửa diện tích cabin. Kiểu dáng kính chắn gió không phải dạng bằng phẳng thông thường mà áp dụng theo tính động học, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, giảm được sức cản không khí hiệu quả nhất.

NỘI THẤT

Xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế một cabin – nội thất hiện đại. Trong đó không những có những thiết bị đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn có hệ thống giải trí, trợ lực giúp tăng sự dễ chịu giảm căng thẳng mệt mỏi. Hơn nữa cách chọn tông màu xám sang trọng cùng việc bố trí các thiết bị giúp cho cabin trở nên hiện đại hơn.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi trên xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế với kích thước lớn, rộng rãi. Khi ngồi cho cảm giác êm ái, dễ chịu nhất cho người dùng đặc biệt phải ngồi liên tục, hàng giờ đồng hồ để vận hành.

Hệ thống ghế ngồi có trang bị dây đai an toàn, đảm bảo tốt nhất cho người tài xế lẫn phụ xe khi có va chạm không may xảy ra. Hệ thống dây đai hiện đại nên không gây khó chịu hay thiếu an toàn cho người dùng.

Điều hòa

Không được nhắc đến nhiều trong thiết kế nội thất xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn nhưng không thể nào bỏ quan vai trò to lớn của điều hòa xe tải. Không có điều hòa chắc chắn người dùng không thể có được một không gian thông thoáng, dễ chịu.

Điều hòa được trang bị cho xe tải Fuso là loại hai chiều ion giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, và có chế độ khử mùi không khí trước khi cung cấp cho cabin nên không gian cabin luôn thoáng và trong lành. Nhờ có loại điều hòa hiện đại này mà nội thất xe tải được nâng tầm lên cao cấp, sang trọng hơn.

Điều hòa cung cấp không khí theo nhiệt độ mong muốn của người dùng thông qua các cửa gió. Hệ thống cửa gió này người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ khí đi ra cũng như hướng không khí. Do đó không lo nhiệt độ không đồng đều ở những vị trí nằm xa cửa gió.

VẬN HÀNH

Công suất mà động cơ xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn có thể sản sinh ra cực đại đó là 81kW. Với công suất và dung tích xi lanh lớn thì người dùng có thể yên tâm về sự mạnh mẽ của động cơ trong quá trình vận hành. Đặc biệt, chiếc xe tải Fuso có thể di chuyển ổn định trên mọi chặn đường, địa hình mà vẫn tiết kiệm được nhiên liệu cực kỳ tốt.

Hộp số

Một trong những bộ phận không thể thiếu trong hệ thống vận hành xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng bảo ôn đó là hộp số. Bộ phận hộp số giúp xe tải có nhiều cấp số tiến lùi dễ dàng vận hành trên các địa hình khó khăn. Đặc biệt hộp số được trang bị loại cao cấp nên việc vận hành cực kỳ vượt trội, tăng tốc dễ dàng.

Vật liệu sử dụng để chế tạo hộp số xe tải Fuso đó là nhôm nguyên chất. Đây là một trong những vật liệu được ưu tiên lựa chọn vì nó vừa có trọng lượng thấp, độ bền bỉ cao và đặc biệt đó là khả năng hoạt động cực kỳ hiệu quả với tốc độ khuếch tán nhiệt lớn.

Thùng xe

  •         Kích thước lọt lòng thùng: 4350 x 1870 x 1830/— mm
  •         Tải trọng sau khi đóng thùng: 3350 kg
  •         Thùng xe tải Fuso Canter 6.5 được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
    – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
    – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
    – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
    – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
    – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
    – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
    – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
    – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
    – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
    – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
    – Ron làm kín: cao su
    – Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
    – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
    – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
    – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
    – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
    – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
    – Tay khóa cửa: Inox
    – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu xuất xưởng do xục đăng kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu : FUSO CANTER FE84PE6SLDD1
  • – Loại phương tiện : Ô tô tải (thùng kín) 
  • – Cơ sở sản xuất : Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân : 2955 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước : 1665 kg
  •                     – Cầu sau : 1290 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở : 3350 kg
  • – Số người cho phép chở : 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ : 6500 Kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6225 x 1995 x 2860 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4350 x 1870 x 1830/— mm
  • – Khoảng cách trục : 3350 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau : 1665/1495 mm
  • – Số trục : 2 
  • – Công thức bánh xe : 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ 

  •  – Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT5 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích : 3908 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 81 kW/ 2900 v/ph

Lốp xe

  •  – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16 

Hệ thống phanh :

  • – Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

Hệ thống lái :

– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Ghi chú:

– Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 225 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here