Xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng

Dòng xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng sử dụng động cơ diesel cực kỳ mạnh mẽ với tính năng phun dầu bằng điện tử giúp đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng hơn. Không chỉ có những bộ phận động cơ mới được thiết kế hiện đại mà hầu hết các hệ thống trang bị trên xe tải đều được nhà sản xuất đảm bảo tính năng hoạt động và độ bền bỉ cao. Hơn nữa giá bán của dòng xe tải Fuso này hiện nay nằm ở mức phải chăng hợp túi tiền, nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Giá xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng 623.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Đầu cabin xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng là nơi tập hợp các thiết bị ngoại thất. Nhìn vào cabin có thể đánh giá được tổng thể thiết kế ngoại thất của chiếc xe tải Fuso này. Với những đường nét bo tròn nhưng vuông vức đã tạo nên phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn cho chiếc xe tải này. Hơn nữa lớp sơn hiện đại được tạo ra từ kỹ thuật phun sơn cao cấp cũng góp phần tạo nên độ bền cho ngoại thất.

Gương chiếu hậu

Hệ thống gương chiếu hậu luôn được quan tâm đặc biệt về thiết kế, kiểu dáng lẫn độ bền bỉ. Một chiếc xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn không thể nào hoạt động tốt nếu như không có gương chiếu hậu hỗ trợ quan sát phía đuôi xe và hai bên hông xe tải. Chính vì thế, kính chiếu hậu có một chức năng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng.

Mặt kính chiếu hậu là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống. Bởi góc quan sát, khả năng phản chiếu của gương có tốt hay không phụ thuộc vào bộ phận này rất lớn. Chính vì thế, nhà sản xuất lựa chọn thiết kế mặt kính lồi để tăng góc quan sát lớn hơn, đồng thời mang đến hiệu quả và độ bền bỉ cực kỳ cao trong hoạt động.

Các bộ phận như giá đỡ, tấm nhựa bọc bên ngoài của gương chiếu hậu chỉ là yếu tố phụ nhằm đảm bảo độ ổn định của gương trong hoạt động cũng như mang đến sự chắc chắn dưới sức cản của không khí, gió. Nếu không có giá đỡ hay bọc nhựa bảo vệ thì gương chiếu hậu sẽ rất nhanh chóng hư hỏng dưới các yếu tố môi trường.

Logo Fuso

Trên bất kỳ chiếc xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng nào cũng được trang bị một logo của thương hiệu. Không chỉ đánh dấu chủ quyền chiếc xe tải mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, độc đáo cũng như quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng trên đường.

Thiết kế logo Fuso không quá cầu kỳ chỉ sử dụng những nét chữ cơ bản. Tuy nhiên loại vật liệu cao cấp mà nhà sản xuất sử dụng đã mang đến độ sáng bóng, đẹp mắt cho logo. Mạ crom bên ngoài mục đích chính là tạo vẻ bóng loáng và chống ăn mòn dưới các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

NỘI THẤT

Những trang thiết bị trong hệ thống nội thất của xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng được lắp đặt một cách khoa học. Nhìn vào tổng thể có thể cảm nhận được sự tinh tế, sang trọng mà nhà sản xuất muốn hướng đến. Thêm vào đó là các đường nét được tối giản để đảm bảo không gian cabin được rộng rãi nhất. Mỗi thiết bị trên cabin đều sử dụng những loại hiện đại, nhiều tính năng ưu việt nhất.

Chân ga

Thiết kế chân ga trên dòng xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng đơn giản, nhưng không thể thiếu. Chân ga được bố trí ngay bên phải vô lăng, giúp mang đến sự bền thuận tiện trong điều khiển.

Bề mặt của chân ga được thiết kế với nhiều rãnh gồ ghề nhằm tăng độ bám cho chân khi điều khiển, hạn chế tình trạng trượt chân có thể gây ra các nguy hiểm cho người dùng. Mặt chân ga được chế tạo từ nhựa cứng nhưng có thể chịu được lực tác dụng từ người dùng, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Tấm che nắng

Tấm che nắng của nội thất xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng được chế tạo bằng nhựa cứng, cũng có độ bền bỉ cao. Bề dày của tấm che nắng lớn nên có thể cản được ánh sáng mặt trời chiếu vào cabin gây nóng và chói mắt người tài xế.

Tấm che nắng được thiết kế với kích thước phù hợp, không chắn tầm nhìn của người dùng. Thiết kế tấm che nắng sẽ giúp cho hệ thống nội thất được bảo vệ, tăng tuổi thọ hoạt động hơn.

Đèn trần

Đèn trần của xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng không quá nhiều chi tiết, phức tạp như các hệ thống đèn chiếu sáng bên ngoài ngoại thất. Đèn trần được thiết kế đơn giản, sử dụng bóng đèn nhỏ với ánh sáng nhẹ không gây khó chịu và làm tăng nhiệt độ trong cabin.

Đèn trần cũng được bọc bảo vệ bằng một tấm nhựa có độ trong suốt cao. Tấm nhựa này cùng đường viền xung quanh đèn được trang bị nhằm bảo vệ đèn trần tránh khỏi các yếu tố môi trường ảnh hưởng như bụi bẩn…

VẬN HÀNH

Trang bị cho xe tải Fuso Canter 6.5WIDE 3.5 tấn thùng lửng một khối động cơ hiện đại, không chỉ bền bỉ trong hoạt động mà còn mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn. Trong đó tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và không gây ra ô nhiễm môi trường là những tính năng nổi bật nhất mà động cơ Euro 4 mang đến.

Nhíp xe

Toàn bộ hệ thống thiết bị trong động cơ đều được chế tạo bằng thép cứng cáp, bền bỉ nhưng riêng nhíp xe thì được sử dụng loại thép khác. Vật liệu hợp kim thép non được sử dụng để chế tạo ra nhíp xe nhằm tăng khả năng chịu tại cũng như tính đàn hồi khi thực hiện chức năng hấp thụ dao động, mang đến sự êm ái cho xe tải.

Nhíp xe được ghép lại từ nhiều lá nhíp và mỗi lá nhíp sẽ được chế tạo với kích thước khác nhau. Từ đó nhà sản xuất dễ dàng ghép chúng lại thành hình bán nguyệt tăng hiệu quả hoạt động hơn.

Hộp số

Hộp số được chế tạo bằng kim loại nhưng không phải là thép. Bởi hộp số cần khả năng khuếch tán nhiệt nhanh cũng như trọng lượng thấp để không áp lực lên khung gầm. Vì thế nhà sản xuất lựa chọn nhôm để đảm bảo những tính năng như mong muốn.

Thùng xe

  •         Kích thước lọt lòng thùng: 4350 x 1870 x 1830/— mm
  •         Tải trọng sau khi đóng thùng: 3350 kg
  •         Thùng xe tải Fuso Canter 6.5 được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
    – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
    – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
    – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
    – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
    – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
    – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
    – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
    – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
    – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
    – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
    – Ron làm kín: cao su
    – Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
    – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
    – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
    – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
    – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
    – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
    – Tay khóa cửa: Inox
    – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu xuất xưởng do cục đăng kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu : FUSO CANTER FE84PE6SLDD1
  • – Loại phương tiện : Ô tô tải (thùng kín) 
  • – Cơ sở sản xuất : Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân : 2955 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước : 1665 kg
  •                     – Cầu sau : 1290 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở : 3350 kg
  • – Số người cho phép chở : 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ : 6500 Kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6225 x 1995 x 2860 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 4350 x 1870 x 1830/— mm
  • – Khoảng cách trục : 3350 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau : 1665/1495 mm
  • – Số trục : 2 
  • – Công thức bánh xe : 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ 

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT5 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích : 3908 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 81 kW/ 2900 v/ph

Lốp xe

  •  – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16 

Hệ thống phanh :

  • – Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

Hệ thống lái :

  •  – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Ghi chú:

  • – Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 225 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here