Xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt

Một trong những đối thủ cạnh tranh ngang tầm với Isuzu Nhật Bản đó là Fuso với các dòng xe tải nổi tiếng như Fuso FA 6 tấn thùng bạt. Hiện nay khá nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn dòng xe tải của Fuso vì độ bền bỉ, tuổi thọ cao và hiệu suất hoạt động cực kỳ tốt. Những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ở tầm trung thì dòng Fuso 6 tấn là phù hợp nhất. Không chỉ giá bán phải chăng mà động cơ còn hoạt động rất tốt, vượt trội trên mọi chặn đường di chuyển.

Giá xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt 785.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Để đánh giá độ bền bỉ của một chiếc xe ngay cái nhìn đầu tiên thì nhiều khách hàng sẽ dựa vào thiết kế ngoại thất. Và chiếc xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt có thiết kế ngoại thất cứng cáp, chắc chắn. Với hệ thống các bộ phận phụ tùng được lựa chọn loại cao cấp, có thiết kế tinh tế vừa mang đến một thiết kế ngoại thất bắt mắt, hiện đại vừa đảm bảo được sự bền bỉ trong suốt quá trình vận hành.

Mặt galang

Mặt galang của dòng xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt được thiết kế khác biệt so với các dòng xe tải trước. Một trong những điểm khác đó là kiểu dáng và kích thước các hốc gió. Với các dòng xe khác thì hốc gió được thiết kế dạng ngang hoặc vuông với kích thước nhỏ. Nhưng riêng dòng xe này các hốc gió được thiết kế đẹp mắt hơn với các hình lục giác có kích thước vừa phải.

Với thiết kế đã được tính toán kỹ lưỡng của mặt galang, mang đến khả năng làm mát động cơ hiệu quả, không gây ra bất kỳ trục trặc nào do nhiệt độ cao. Thêm vào đó tốc độ khuếch tán nhiệt đi ra bên ngoài cũng nhanh hơn bình thường nhờ khả năng hút nhiệt của các hốc gió.

Để có một thiết kế galang bền bỉ, đảm bảo tính năng hoạt động bền bỉ thì nhà sản xuất áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, sử dụng vật liệu kim loại bền bỉ. Mặt galang có thiết kế nhiều chi tiết phức tạp nên sử dụng loại kim loại cao cấp vừa có độ bền bỉ cao vừa có khả năng dát mỏng.

Tay mở cửa cabin

Bộ phận tay mở cửa cabin luôn không thể thiếu trên bất kỳ dòng xe tải nào và Fuso FA 6 tấn thùng bạt cũng không ngoại lệ. Thiết kế của tay mở cửa khá đơn điệu, không có nhiều chi tiết như các bộ phận ngoại thất khác. Mục đích thiết kế đơn giản vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế vừa làm giảm sức cản của không khí tác động vào bộ phận có thể gây ra các hư hỏng hay thậm chí là làm tiêu hao nhiên liệu.

Tay nắm cửa được thiết kế vừa bàn tay của người dùng, không quá lớn. Tuy nhiên kiểu dáng thiết kế được tính toán và nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhằm mang đến một bộ phận tiện nghi, người dùng chỉ cần sử dụng lực nhẹ cũng có thể mở được cabin.

Vật liệu sử dụng để chế tạo tay nắm cửa đó là nhựa cứng – chuyên dùng cho sản xuất xe tải. Với vật liệu này, tay nắm cửa có thể chịu được lực kéo khi người dùng tác dụng vào để mở cửa. Ngoài ra tay nắm cửa còn có thể bền bỉ trước ngoại lực tác động và các điều kiện môi trường thay đổi liên tục.

NỘI THẤT

Xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt được nhà sản xuất trang bị hệ thống nội thất cực kỳ tiện nghi và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng bước lên cabin sẽ cảm nhận được sự thoải mái như một chiếc xe du lịch cao cấp. Mọi bộ phận nội thất đều được tối giản hóa nhưng có thiết kế cực kỳ hiện đại, tiện nghi mang đến không gian cabin rộng rãi, thông thoáng. Kết hợp với tông màu xám sang trọng duy trì được vẻ mới mẻ và tinh tế cho cabin.

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ hiện đại, có thể đóng mở dễ dàng nên người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không gặp trục trặc như kẹt nắp hay hư hỏng. Chiếc xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt có cabin rộng rãi nên việc bố trí hộc chứa đồ cũng dễ dàng hơn. Kích thước các hộc chứa đồ lớn được bố trí tại có vị trí thuận tiện cho việc sử dụng.

Vật liệu sử dụng để chế tạo hộc chứa đồ đó là nhựa cứng có màu xám đen. Sự kết hợp của màu sắc với kiểu dáng thiết kế hiện đại đã mang đến bộ phận hộc chứa đồ bắt mắt và sang trọng.

Nhờ có hộc chứa đồ mà vật dụng, đồ đạc của người dùng có thể sắp xếp ngăn nắp và mang lại không gian thoáng hơn cho cabin. Khi cần sử dụng đồ đạc gì việc tìm kiếm cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Điều hòa

Trang bị hệ thống điều hòa hiện đại với hai chiều nhiệt độ, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dòng xe tải Fuso FA 6 tấn thùng bạt còn được trang bị các cửa gió để khuếch tán nhiệt độ đi ra bên ngoài nhanh hơn và người dùng có thể điều khiển được hướng gió cũng như tốc độ gió.

Hơn nữa, điều hòa có nhiều chế độ mới được cải tiến như khử mùi, lọc sạch không khí. Nhờ vậy, nguồn không khí khuếch tán vào cabin cực kỳ trong lành và tạo sự thoải mái cho người dùng như đang ở nhà của mình.

VẬN HÀNH

Động cơ Common Rail hiện đại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm ô nhiễm môi trường. Thêm vào đó động cơ được trang bị với công suất hoạt động lớn và dung tích xi lanh cao giúp xe tải vận hành ổn định, mạnh mẽ hơn.

Lá nhíp

Một chiếc xe tải Fuso FA 6 tấn thùng lửng muốn vận hành êm ái, ổn định thì đòi hỏi hệ thống treo của nó phải cực kỳ bền bỉ và hoạt động hiệu quả. Do đó, nhà sản xuất trang bị các nhíp xe cực kỳ bền bỉ và có tính năng đàn hồi cao. Bởi hệ thống treo chủ yếu phụ thuộc vào nhíp xe là chính.

Nhíp xe ghép từ nhiều lá nhíp với nhau mang đến khả năng hấp thụ dao động do mặt đường tác dụng vào xe tải. Lá nhíp được sử dụng thép nón để chế tạo nhằm mang đến khả năng đàn hồi cũng như có thể uốn cong bất kỳ hướng nào cũng được. Các lá nhíp ghép lại thành nhíp xe có hình bán nguyệt.

Thùng xe

  •       Tải trọng cho phép chở: 5750 Kg
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5280 x 2220 x 680/2095 mm.
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thùng bạt của xe tải Fuso FA 6 tấn tại đại lý Xetai.muaxegiatot.vn khu vực miền Nam được đóng rất chắc chắn từ vật liệu vô cùng cứng cáp và bền bỉ với linh kiện được nhập khẩu 100% trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất giúp cho xe chịu tải tốt, tăng năng suất lao động.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: Thép CT3U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: Thép CT3U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: Thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: Thép CT380 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: Thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: Cao su
  •       Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: Inox
  •       Khung bao đèn: Thép CT3

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: FUSO FA 1014R-TK1
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)                
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung  

  •       Trọng lượng bản thân: 4455 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 2255 kg

        Cầu sau:  2200 kg

  •       Tải trọng cho phép chở: 5750 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 10400 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7260 x 2330 x 3300 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng: 5280 x 2220 x 2095/—mm
  •       Khoảng cách trục: 3760 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1790/1690 mm
  •       Số trục: 2 
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2  
  •       Loại nhiên liệu: Diesel  

Động cơ   

  •       Nhãn hiệu động cơ: 4D37 100 
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp         
  •       Thể tích: 3907 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe                  

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—     
  •       Lốp trước / sau: 8.25R16 /8.25R16     

Hệ thống phanh              

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén   
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm   

Hệ thống lái 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực  

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 234 kg/m3  

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here