Xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn là một dòng xe tải chất lượng cao được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt về khả năng hoạt động, tính hiện đại trong thiết kế. Xe được trang bị khối động cơ cao cấp, áp dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để chế tạo. Hơn nữa, giá bán của dòng xe Fuso rất phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Do đó đây chính là dòng xe tải luôn là lựa chọn ưu tiên cho việc vận chuyển hàng hóa khô, rau củ hay các sản phẩm cần bảo quản đông lạnh như hải sản.

Giá xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn 1.185.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Với thiết kế ngoại thất tinh tế và sắc sảo đã mang đến ấn tượng cho người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Đây cũng được xem là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng có quyết định mua dòng xe này hay không. Thiết kế ngoại thất hiện đại, cao cấp luôn đảm bảo được hai yếu tố đó là vẻ đẹp thẩm mỹ, hài hòa và chức năng kỹ thuật mà nó mang đến. Dòng xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn cũng có ngoại thất đáp ứng hai tiêu chí trên.

Đèn phía sau xe

Đèn phía sau xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn có thiết kế đơn giản, không tập trung quá nhiều loại đèn. Kiểu dáng thiết kế của đèn phía sau là hình chữ nhật, các góc nhọn được bo tròn nhưng không làm mất đi vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Kết cấu của đèn phía sau xe tải được chia ra làm hai phần đó là đèn tín hiệu có màu trắng và đèn hậu có màu đỏ. Trên đèn sau không được thiết kế với cụm đèn xi nhan mà thay vào đó thiết kế đèn xi nhan ở hai bên hông xe tải.

Phần đèn tín hiệu được thiết kế chóa đèn lớn, chiếm hầu hết diện tích của đèn phía sau. Đèn tín hiệu được trang bị với hệ thống đèn led gồm một dãy các bóng đèn hiện đại. Hệ thống này mang đến ánh sáng bắt mắt và gây được sự chú ý cho người đi đường khi đèn hoạt động.Đèn hậu được thiết kế với màu đỏ, kích thước nhỏ nhưng ánh sáng của nó có cường độ lớn giúp thu hút được sự chú ý khi xe phanh.

Gương chiếu hậu

Xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế hệ thống gương chiếu hậu hiện đại. Hệ thống này gồm nhiều 3 loại gương: gương hỗ trợ quan sát mặt trước cabin, gương chiếu hậu cơ bản và một gương nhỏ được bố trí bên dưới gương chiếu hậu chính. Với hệ thống gương chiếu hậu này tài xế không chỉ quan sát được mọi vị trí xung quanh xe tải mà còn đảm bảo được an toàn khi di chuyển.

Các mặt kính trên gương chiếu hậu đều được thiết kế cong và có xu hướng lồi mà không phẳng. Thiết kế này mang đến góc phản chiếu rộng hơn, đặc biệt phù hợp cho những chiếc xe tải hay di chuyển vào những khúc cua.

Hệ thống các tấm gương chiếu hậu được cố định vào trong cabin xe tải thông qua nhiều giá đỡ kim loại cứng cáp. Những giá đỡ này không chỉ có tác dụng cố định gương để quá trình sử dụng thuận tiện mà còn giúp cho gương chiếu hậu bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi sức cản không khí.

NỘI THẤT

Sự hài lòng của khách hàng đối với chiếc xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn còn thông qua thiết kế nội thất. Những thiết bị bên trong cabin không phải được thiết kế cầu kỳ mà chúng cực kỳ đơn giản nhưng tính năng được nhà sản xuất trang bị có nhiều điểm vượt trội. Cách bố trí và sử dụng tông màu xám đặc trưng cũng góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho cabin xe tải.

Bảng điều khiển trung tâm

Kích thước bảng điều khiển trung tâm được thiết kế trong cabin được tính toán rất kỹ vừa không chiếm nhiều diện tích nhưng đủ để bố trí các hệ thống. Trên bảng điều khiển gồm có nhiều thiết bị báo hiệu những bất ổn trên xe tải cùng hệ thống giải trí cực kỳ hiện đại. Người dùng có thể thư giãn cực kỳ hiệu quả trên cabin nhờ các hệ thống này trên bảng điều khiển.

Cách sắp xếp và thiết kế các hệ thống trên bảng điều khiển cực kỳ khoa học, mang đến tính tiện dụng và dễ dàng điều khiển. Mỗi một bộ phận trên bảng điều khiển đều có những điểm nhấn và đặc trưng riêng, tránh gây nhầm lẫn khi vận hành.

Ghế ngồi

Trang bị cho xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn hệ thống gồm 3 ghế ngồi trong đó có 1 ghế lái hiện đại và 2 ghế phụ được chế tạo với độ êm ái cao. Vật liệu sử dụng chế tạo cho hệ thống ghế có độ bền và độ êm ái tốt nên khi ngồi lâu hàng giờ liên vẫn không gây sự mệt mỏi, khó chịu cho người dùng.

Ghế lái thì được trang bị hiện đại hơn với hệ thống điều chỉnh chiều cao tự động phù hợp với kích thước của tài xế. Thêm vào đó hệ thống cân bằng hơi tự động và độ thoải lớn giúp mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng.

VẬN HÀNH

Tích hợp kim phun dầu điện tử với động cơ đã mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho người dùng. Hơn nữa, động cơ được thiết kế với công suất hoạt động lớn và dung tích xi lanh cao đã mang đến tính năng vận hành ưu việt, vượt trội và mạnh mẽ trên mọi chặn đường.

Thùng nhiên liệu

Kích thước thùng nhiên liệu khá nhỏ bé nhưng dung tích của nó lớn, lên đến 100l. Với thiết kế lớn như vậy, thùng nhiên liệu chắc chắn chứa đựng được nhiều dầu cung cấp ổn định cho quá trình vận hành của xe tải. Loại vật liệu sử dụng để chế tạo thùng nhiên liệu đó là thép không gỉ, có độ cứng cao mang đến độ bền bỉ cho bộ phận.

Bình ắc quy

Bình ắc quy xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị là loại ắc quy kép. Với loại ắc quy này, xe tải luôn được cung cấp với dòng điện ổn định và cường độ mạnh mẽ. Vị trí lắp đặt bình ắc quy cũng rất thuận tiện để cung cấp nhiên liệu điện cho các hệ thống cần sử dụng.

Vỏ bọc của ắc quy được chế tạo là loại nhựa cao cấp, chống rò rỉ điện và mang đến khả năng lưu trữ vượt trội.

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 6810 x 2040 x 2100 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 7300 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Sau đây là quy cách đóng thùng:

  • – Đà dọc:  Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: Thép CT3U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: Thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: Thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: Thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: Cao su
  • – Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: Thép CT3 

Thông Số Kỹ Thuật

Nhãn hiệu: FUSO FI 1317R-MB1

Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng bảo ôn)

Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH Xetai.muaxegiatot.vn

Thông số chung:

  •       Trọng lượng bản thân: 5105 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 2585 kg
  •       Cầu sau: 2520 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 7500 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 12.800 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  7840 x 2330 x 3410 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5900 x 2220 x 780/2100 mm
  •       Khoảng cách trục: 4250 mm
  •       Vết bánh xe trước/ sau: 1790/1695 mm
  •       Số trục: 2 
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2        
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ:

  •       Nhãn hiệu động cơ: 4D37 125
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 3907 cm3
  •       Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 125 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe:

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  •       Lốp trước/ sau: 8.25 – 20 /8.25 – 20

Hệ thống phanh:       

  •       Phanh trước/Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái:

– Kiểu hệ thống lái/Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here