Xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt

Khách hàng có nhu cầu mua dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt có thể liên hệ cho muaxegiatot.vn để đặt hàng. Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đặc điểm nổi bật gây được ấn tượng từ khi ra mắt thị trường trên thế giới và cả ở Việt Nam. Những khách hàng có nhu cầu chuyên chở hàng hóa nhiều, liên tục thì dòng xe tải này cực kỳ phù hợp. Hầu như dòng xe tải Hino có độ chịu tải cao, không tốn nhiều nhiên liệu giúp giảm chi phí vận tải.

Giá xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt 585.000.000 VNĐ/chiếc

NGOẠI THẤT

Xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt có hệ thống ngoại thất được thiết kế chắc chắn, bền bỉ và mang vẻ mạnh mẽ. Với thiết kế này chắc chắn thu hút sự lựa chọn của người dùng Việt hơn các phiên bản khác. Phần cabin được thiết kế hiện đại, thời thượng với các đường nét tinh tế, bo tròn. Từng chi tiết, đường nét được bố trí trên xe tải đều được tính toán kỹ lưỡng.

Cụm đèn pha

Thiết kế đèn pha mang đến ánh sáng tốt, chất lượng cao khi người dùng sử dụng. Đèn pha được thiết kế với nhiều chi tiết phức tạp, nhằm mang đến ánh sáng mạnh mẽ và tốt nhất. Với thiết kế và chế tạo đèn pha trên công nghệ hiện đại giúp cho quá trình di chuyển ban đêm của tài xế an toàn hơn.

Không chỉ chú trọng trong thiết kế ánh sáng, phạm vi chiếu sáng rộng mà đèn pha còn được nhà sản xuất tập trung vào độ bền bỉ. Các bộc phận như tấm kính hay viền xung quanh đèn được trang bị đều có tác dụng bảo vệ hệ thống đèn halogen giúp tăng tuổi thọ của đèn.

Xe tải thường xuyên di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như sương mù, nắng nóng và đặc biệt là mưa gió sẽ làm hệ thống chiếu sáng hay đèn pha hư hỏng nhanh chóng. Chính vì thế các tấm kính và viền xung quanh được bố trí nhằm hạn chế yếu tố môi trường tác động vào hệ thống và gây ra hư hỏng.

Bậc lên xuống cabin

Thiết kế bậc lên xuống cabin cực kỳ chắc chắn, không lỏng lẻo như các dòng xe tải khác. Riêng bậc lên xuống của Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt được thiết kế thành một khối liền mạch với hệ thống cabin vừa mang đến sự hài hòa trong thiết kế vừa giúp tăng độ chắc chắn cho thiết bị.

Bậc lên xuống cabin được chế tạo bằng nhựa cứng, chịu được toàn bộ ngoại lực đặc biệt là trọng lượng của người dùng. Do đó về độ bền thì bậc lên xuống có thể đảm bảo 100%, không hư hỏng trong sử dụng.

Kích thước bậc lên xuống được thiết kế lớn, thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống của người dùng. Trên mỗi bậc đều có thiết kế rãnh, gờ cao giúp tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trong điều kiện mưa gió. Hơn nữa quá trình người dùng di chuyển lên xuống sẽ được đảm bảo nhờ độ bám chắc của bậc.

NỘI THẤT

Một trong những tiện nghi và thoải mái nhất mà người dùng trực tiếp cảm nhận được thông qua hệ thống nội thất của xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt. Đây là một trong những tiêu chí, mục tiêu thiết kế nội thất của nhà sản xuất giúp cho người dùng ưu tiên lựa chọn dòng xe này. Đồng thời thiết kế cabin rộng rãi giúp cho việc trang bị nội thất cũng dễ dàng và đầy đủ hơn.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo được thiết kế đơn giản với các loại đồng hồ cơ bản cùng các biểu tượng hiển thị trạng thái hoạt động của xe tải. Đồng hồ được bọc một tấm kính bảo vệ chắc chắn và bền bỉ, không bị hư hỏng, nứt vỡ trong quá trình sử dụng xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt.

Ghế ngồi

Ghế ngồi của hệ thống nội thất được thiết kế vẻ ngoài đơn giản nhưng vật liệu chế tạo cực kỳ cao cấp. Ghế ngồi không những mang đến được sự êm ái, dễ chịu khi ngồi mà còn có hệ thống điều chỉnh tư thế ngồi tự động phù hợp với nhu cầu của từng người dùng.

Ngoài vật liệu chế tạo mang đến độ êm ái thì lớp da bọc bên ngoài cũng mang đến độ mềm mại, dễ chịu cho người ngồi. Hơn nữa lớp da bọc bên ngoài còn giúp cho hệ thống nội thất sang trọng, hài hòa với tông màu chủ đạo của cabin hơn.

VẬN HÀNH

Công suất mà động cơ sản sinh luôn đạt ở mức cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khả năng vận hành của xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt luôn luôn ổn định và hiệu quả.

Đồng thời xe tải có các hệ thống cung cấp nhiên liệu, tăng áp giúp tối ưu hóa quá trình đốt nhiên liệu. Nhờ vậy mà dòng xe này mang đến lợi nhuận kinh tế cao cho người dùng khi tiết kiệm được nhiên liệu và giảm được tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Hộp số

Hộp số dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt được chế tạo hoàn toàn từ nhôm cao cấp nên có trọng tải thấp và khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng. Hộp số cấu tạo từ nhiều chi tiết phức tạp nhưng có độ chính xác cao nhờ kỹ thuật đúc nguyên khối hiện đại.

Hộp số được sản xuất, lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Qúa trình sang số của xe tải cực kỳ hiệu quả, nhẹ nhàng và có độ nhạy cao nhờ hộp số được thiết kế bằng những công nghệ tốt nhất trên thế giới.

Cầu xe

Cầu xe là một trong những bộ phận được thiết kế đơn giản, sản xuất nhanh chóng nhưng cực kỳ quan trọng đối với hệ thống vận hành xe tải Hino Dutro XZU342L 3.5 tấn thùng bạt.

Cầu xe được chế tạo hoàn toàn từ thép cao cấp, có độ bền bỉ cao. Phương pháp, kỹ thuật sử dụng để chế tạo ra cầu xe đó là kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối. Đây là một trong những kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế và chế tạo động cơ. Kỹ thuật này ngày càng cải tiến, hiện đại hơn nên độ chính xác và đồng nhất của thiết bị cũng được nâng cao nhiều hơn.

Cầu xe kết hợp cùng bộ vi sai trong hệ thống động cơ giúp truyền năng lượng, momen đến cho bánh xe một cách hiệu quả nhất. Nhờ có cầu xe mà xe tải vận hành an toàn hơn, không lo bị lật khi đi vào các khúc cua.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 4520 x 1860 x 665/1850 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 3490kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite
  •       Vách trong: composite
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: composite
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp
  •       Khung bao đèn: inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU342L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3065 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 1560 kg
  •       Cầu sau: 1505 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 3490 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 6750 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6250 x 1990 x 2980 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4520 x 1860 x 665/1850 mm
  •       Khoảng cách trục: 4000 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1405/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: W04D-TP
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 2800 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

·        Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here