Xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn được có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chính vì vậy dòng xe tải này luôn luôn trong tình trạng cháy hàng, nhập khẩu liên tục và cung cấp liên tục cho những khách hàng có nhu cầu. Nhờ sự vượt trội trong vận hành, mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất và sự tiện nghi trong cabin mà đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều người dùng. Thêm nữa, giá thành của dòng xe này cũng nằm ở mức phải chăng khi khách hàng mua tại muaxegiatot.vn

Giá xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn 650.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế độc lạ, mới mẻ. Các góc nhọn trên phiên bản cũ đã được thay thế bằng các góc bo tròn hiện đại, vừa tạo sự hài hòa trong thiết kế ngoại thất vừa giúp mang đến tính năng tính kiệm nhiên liệu hiệu quả. Toàn bộ cabin được phủ một lớp sơn màu trắng cao cấp, góp phần tạo sự ấn tượng với người dùng.

Gương chiếu hậu

Loại gương chiếu hậu sử dụng riêng cho dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế độc đáo. Không còn là hệ thống 1 gương chiếu hậu nữa mà gồm 2 gương chiếu hậu hỗ trợ tối đa quá trình quan sát của tài xế. Với hệ thống gương này, tài xế không còn lo lắng về các góc khuất hay điểm mù khi ngồi ghế cabin nữa.

Việc thiết kế gương chiếu hậu tách biệt 2 bộ phận nhằm mang đến độ bền bỉ hơn cho gương. Nếu thiết kế một gương chiếu hậu đáp ứng khả năng quan sát của người tài xế thì kích thước phải lớn. Nhưng khi phân chia ra làm hai loại gương thì vừa đảm bảo được góc quan sát nhưng vừa tạo độ bền bỉ, khó bị nứt vỡ trong quá trình di chuyển.

Gương chiếu hậu cũng được cố định chắc chắn trên thanh kim loại lớn gắn vào cabin. Với chế tạo này tài xế có thể điều chỉnh góc xoay của gương theo ý mình nhờ đế gương cùng với tấm nhựa cứng cáp bảo vệ tấm gương phản chiếu tốt nhất.

Kính chắn gió

Thiết kế kính chắn gió là một trong những vấn đề được các nhà sản xuất Hino chú ý đến. Không những thiết kế kích thước lớn, tạo tầm nhìn rõ ràng, sắc nét cho người dùng mà còn phải sử dụng những loại vật liệu cao cấp nhất để đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình di chuyển luôn luôn bị sức cản không khí tác dụng vào.

Bộ phận kính chắn gió chiếm một nửa diện tích cabin mang đến tầm nhìn rộng và thoáng cho người sử dụng. Đặc biệt kính chắn gió được chế tạo hiện đại bằng cách ghép nhiều tấm kính cường lực lại với nhau.

Với thiết kế độc đáo cũng như kỹ thuật chế tạo tiên tiến kính chắn gió không chỉ có độ trong suốt cao, cho hình ảnh chân thực mà còn mang đến độ bền bỉ trong quá trình hoạt động của xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn.

NỘI THẤT

Xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn có thiết kế cabin hay nội thất cực kỳ ấn tượng và tiện nghi. Khách hàng chỉ cần bước lên cabin là cảm nhận ngay sự hiện đại, thoải mái mà nhà sản xuất muốn mang đến. Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ, đa chức năng cùng điều hòa làm mát cực kỳ ổn định. Nội thất dòng xe này ghi điểm cao với người dùng nhờ từng thiết bị bộ phận được trang bị.

Bảng điều khiển trung tâm

Mọi thiết bị hệ thống điều khiển đều được tập hợp lại một vị trí được gọi là bảng điều khiển trung tâm. Đây còn nơi nhà sản xuất trang bị hệ thống giải trí đa chức năng giúp tài xế, phụ xe có thể thư giãn căng thẳng mệt mỏi sau một thời gian lái xe.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, các hệ thống, nút điều khiển đều được bố trí khoa học, theo một trật tự nhất định. Nhờ vậy người dùng có thể điều chỉnh và sử dụng các thiết bị dễ dàng thuận tiện nhất.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi của xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Thiết bị được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có độ êm ái, mềm mại cao nên khi ngồi trên ghế người dùng cảm nhận thoải mái như đang ở trong nhà của mình.

Ghế ngồi được bọc da bên ngoài vừa thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng  trong thiết kế nội thất vừa đem đến tính năng vệ sinh dễ dàng. Với lớp da bọc này khách hàng không phải sợ ghế bị hư hỏng hay bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Trên hệ thống ghế ngồi được trang bị dây đai giúp đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Đây là loại dây đai tích hợp 3 điểm với khóa hoạt động linh hoạt nên khách hàng rất dễ dàng trong việc sử dụng cũng như việc đóng mở.

VẬN HÀNH

Khối động cơ nhà sản xuất trang bị cho dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn là loại N04C-VC diesel với 4 kỳ và 4 xi lanh xếp thẳng hàng. Động cơ có công suất cực đại lên đến 136 mã lực cùng dung tích xi lanh lên đến 4009 cc giúp vận hành mạnh mẽ, ít bị hư hỏng và mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Hệ thống phun nhiên liệu được trang bị loại điều khiển bằng điện tử có thể giúp quá trình cung cấp nhiên liệu chính xác và đúng thời điểm hơn. Đây là một trong những yếu tố góp phần làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe tải.

Nhíp xe

Lá nhíp được thiết kế với kích thước khác nhau nhưng cùng độ dày sau đó được ghép lại với nhau thành một khối có hình bán nguyệt được gọi là nhíp xe. Bộ phận này thực hiện chức năng hấp thụ dao động trên đường gây ra mang đến sự êm ái cho xe tải dù có chuyên chở hàng hóa hay là không.

Bánh xe

Sử dụng loại bánh xe có kích thước lớn giúp giảm số vòng quay nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ di chuyển cho xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng bảo ôn. Bánh xe được sử dụng là loại bánh xe đúc nguyên khối từ cao su. Bề mặt được thiết kế với nhiều gai và độ dày lớn nên giảm được ăn mòn.

THÙNG XE

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam  kích thước lọt lòng thùng là 4300 x 1830 x 1850/—mm. Tải trọng cho phép chở 4500kg. Thùng được đóng với độ bền cao đảm bảo nhu cầu chuyên chở của khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Xetai.muaxegiatot.vn chuyên nhận đóng thùng theo yêu cầu của quý khách như thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh… đảm bảo luôn chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, giả cả phải chăng, đóng thùng nhanh chóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU342L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3555 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1635 kg
  •       Cầu sau: 1920 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 4500 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 8250 kG
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6170 x 1960 x 3000 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4300 x 1830 x 1850/— mm
  •       Khoảng cách trục: 3380 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 104.1 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

·        Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 309 kg/m3

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here