Xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng

Khi nhắc đến thị trường xe tải không thể nào bỏ qua thương hiệu Hino đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng xe tải chất lượng, vận hành vượt trội điển hình như dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng. Chiếc xe này không những mang lại khả  năng tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn mà còn đặc biệt vận hành cực kỳ ổn định và êm ái. Với các dạng địa hình đồi núi, đường đèo dòng xe này đều có thể vượt qua rất tốt. Hơn nữa giá thành của dòng xe Hino cũng ở mức phải chăng.

Giá xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng 600.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Dòng xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng luôn có ngoại thất được thiết kế theo xu hướng mạnh mẽ, tinh tế trên từng chi tiết bộ phận nhỏ. Các đường nét sử dụng chủ yếu là bo tròn áp dụng theo nguyên lý khí động học mà lĩnh vực này đã nghiên cứu ra. Ngoại thất mang đến ấn tượng ngay lần đầu tiên nhìn vào nhờ logo Hino sáng bóng được bố trí chính giữa cabin.

Cabin

Thiết kế cabin là một trong những thiết kế quan trọng nhất của ngoại thất xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng. Cabin không chỉ là nơi chứa các hệ thống quan trọng mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp bắt mắt cho chiếc xe.

Hình dáng cabin được thiết kế dạng gù và có khả năng lật, đặc biệt góc lật cực kỳ lớn lên đến 50 độ giúp cho người dùng có thể dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống thiết bị dưới khung gầm.

Cabin được chế tạo từ các hợp kim thép bền, sử dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất. Chính vì thế lớp kim loại này cực kỳ chắc chắn, khó bị móp méo trong quá trình sử dụng thậm chí khi có va chạm xảy ra.

Tuy nhiên để bảo vệ và đảm bảo sự chắc chắn cho cabin không bị gỉ sét hay bị ăn mòn bởi các yếu tố môi trường thì cabin được phủ thêm một lớp sơn màu trắng bên ngoài. Lớp sơn này có tác dụng bảo vệ là chính và phụ là mang đến vẻ đẹp, nét độc đáo riêng cho chiếc xe tải.

Bậc lên xuống

Bộ phận bậc lên xuống được chế tạo liền khối với cabin của xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng. Với thiết kế và chế tạo này mang đến vẻ cứng cáp, chắc chắn cho bộ phận đặc biệt khi chịu tải trọng của người dùng.

Bộ phận bậc lên xuống được lắp đặt trên xe tải nhằm mang đến sự thuận tiện cho quá trình di chuyển lên xuống của người dùng, đặc biệt là cabin được thiết kế với độ cao lớn.

Bề mặt của bậc lên xuống không phải thiết kế đơn giản, trơn láng như các dòng xe khác mà nhà sản xuất có trang bị thêm các rãnh gồ ghề giúp cho quá trình lên xuống được chắc chắn nhờ lực ma sát giữ lại. Bề mặt này được chế tạo từ nhựa cao cấp có độ cứng chắc và chịu được các yếu tố tác động từ môi trường.

Không những thế bậc lên xuống còn được chế tạo mải dần về phía ngoài nhằm giúp nước mưa, bụi bẩn, đất cát bám vào trong quá trình di chuyển có thể rơi ra dễ dàng. Nhờ đó bậc lên xuống luôn giữ được sự mới mẻ và sạch sẽ.

NỘI THẤT

Ngoài thiết kế tinh tế và trang nhã thì nội thất xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng còn mang đến sự tiện nghi cho người dùng đặc biệt là khi trang bị các hệ thống như vô lăng trợ lực, điều hòa hay ghế ngồi điều chỉnh bằng hơi. Chắc chắn khi khách hàng bước vào cabin sẽ cực kỳ hài lòng với thiết kế mà nhà sản xuất mang lại.

Hộc chứa đồ

Nhà sản xuất bố trí rất nhiều hộc chứa đồ trong xe tải nhưng loại được sử dụng thường xuyên nhất đó là hộc chứa đồ ở bảng taplo. Ở vị trí này người dùng dễ dàng sử dụng đặc biệt trong quá trình lái xe nên nó được ưu tiên hơn.

Thiết kế hộc chứa đồ đơn giản gồm có hai tầng giúp khách hàng có thể phân loại đồ đạc và sắp xếp chúng một cách hợp lý nhất. Hộc chứa đồ có trang bị một nắp đóng mở hiện đại, không gặp các tình trạng hư hỏng hay không ăn khớp nào trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra hộc chứa đồ được thiết kế với màu xám đặc trưng của nội thất xe tải giúp hài hòa và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho cabin hơn. Hơn nữa với màu sắc này hộc chứa đồ sẽ lâu bị cũ, duy trì vẻ mới mẻ hơn.

Đèn trần xe

Thiết bị đèn trần được bố trí trên cabin xe tải nhằm mục đích mang lại ánh sáng cho xe khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng, thuận tiện quan sát hơn đặc biệt là ban đêm.

Đèn trần xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng mang đến ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt ánh sáng do đèn trần phát ra không làm nóng cabin nên không gây ra cảm giác khó chịu.

Đèn trần được bảo vệ bằng một tấm kính trong suốt và được bọc viền xung quanh. Với chế tạo này đèn trần không lo bụi bẩn hay các tác nhân môi trường gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền bỉ của  đèn.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino Dutro XZU342L 5 tấn thùng lửng được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải sạch Euro 4 của quốc tế quy định. Với tiêu chuẩn này dòng xe được đánh giá là một trong những phương tiện vận tải tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo thân thiện với môi trường.

Động cơ có công suất đạt ở mức 136 mã lực đây là một thông số kỹ thuật lớn mà hiếm có dòng xe tải 5 tấn nào sở hữu được. Ngoài ra dung tích xi lanh được thiết kế với 4009 cc giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, vượt trội trên mọi chặn đường.

Hộp số

Vật liệu chế tạo ra hộp số đó là nhôm – vật liệu có trọng lượng nhẹ, tốc độ khuếch tán nhiệt lớn nên khách hàng không lo về việc hư hỏng trong quá trình vận hành. Đặc biệt hộp số được chế tạo hiện đại nên quá trình sang số nhẹ nhàng, cực kỳ nhạy nên tài xế không cần sử dụng lực lớn để điều khiển.

THÙNG XE

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam  kích thước lọt lòng thùng là 4300 x 1830 x 1850/—mm. Tải trọng cho phép chở 4500kg. Thùng được đóng với độ bền cao đảm bảo nhu cầu chuyên chở của khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Xetai.muaxegiatot.vn chuyên nhận đóng thùng theo yêu cầu của quý khách như thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh… đảm bảo luôn chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, giả cả phải chăng, đóng thùng nhanh chóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU342L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3555 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1635 kg
  •       Cầu sau: 1920 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 4500 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 8250 kG
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6170 x 1960 x 3000 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4300 x 1830 x 1850/— mm
  •       Khoảng cách trục: 3380 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 104.1 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
  •      Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 309 kg/m3

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here