Xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt

Trong thị trường xe tải của Việt Nam dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt là một trong những sản phẩm nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Dòng xe này chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp, ngày một cải tiến mới và hiện đại hơn nhằm mang đến những ưu điểm tốt nhất cho người dùng. Với thương hiệu Hino nổi tiếng hơn mấy chục năm qua thì dòng xe Hino này được nhiều người dùng lựa chọn cũng là điều tất nhiên.

Giá xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt 590.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Đến với ngoại thất của xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt chắc chắn nhiều khách hàng sẽ rất ngạc nhiên với thiết kế đẹp mắt và kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ. Các đường nét ngoại thất được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ bo tròn toàn bộ nhằm giúp giảm sức cản của không khí đến hệ thống xe tải. Vật liệu chế tạo cho hệ thống ngoại thất được lựa chọn cao cấp theo tiêu chuẩn công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới.

Đèn sương mù

Đèn sương mù được thiết kế đơn giản, có màu vàng đặc trưng dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt mang đến cho người dùng tầm quan sát tốt vào điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Đèn sương mù được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt cố định trên cản trước nhằm giúp cho ánh sáng của đèn chiếu thẳng xuống mặt đường, hỗ trợ tài xế quan sát tốt khi môi trường có nhiều sương mù, mưa gió lớn…

Đèn sương mù được chế tạo với hình dạng vuông vóc, hài hòa với thiết kế của cản trước nói riêng và hệ thống ngoại thất nói chung. Nhờ vậy đèn sương mù cũng là một trong những bộ phận góp phần vào vẻ đẹp bắt mắt của dòng xe Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt.

Đèn sương mù được gắn vào trong cản trước thông qua các ốc vít chắc chắn giúp cho quá trình di chuyển có giồng xóc cũng không làm hư hỏng hay giảm hiệu quả hoạt động của đèn.

Mặt galang

Mặt galang của xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt được thiết kế bằng nhựa cao cấp – một loại nhựa chịu được ngoại lực tác dụng, chịu được các yếu tố môi trường đặc biệt là sự thay đổi bất thường của thời tiết môi trường.

Mặt galang được bố trí trên cabin không chỉ thực hiện chức năng tạo vẻ mạnh mẽ, cứng cáp cho chiếc xe mà còn thực hiện chức năng kỹ thuật. Mặt galang được bố trí giúp mang đến khả năng làm mát động cơ, đưa động cơ về nhiệt độ phù hợp để hoạt động.

Mặt galang được bố trí cùng với hệ thống lưới tản nhiệt giúp mang đến tốc độ khuếch tán nhiệt nhanh chóng và tăng độ mạnh mẽ cho chiếc xe. Hai bộ phận này được thiết kế có cùng kích thước, ắn khớp với nhau.

Mặt galang có các khe gió được thiết kế phù hợp, có sự tính toán tỉ mỉ trước khi chế tạo. Kích thước khe gió lớn và được nâng cao giúp tăng tốc độ làm mát nhưng không làm động cơ bị thất thoát nhiệt, gây hao tốn nhiên liệu.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt được thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang tính tiện nghi và sự thoải mái nhất cho người dùng. Mỗi bộ phận trên hệ thống nội thất đều được sắp xếp một cách khoa học, dễ dàng trong việc điều khiển và sử dụng cho người dùng. Không chỉ thế các chi tiết đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, tính toán kỹ lưỡng trước khi chế tạo.

Tấm che nắng

Tấm che nắng được bố trí trên dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt nhằm mục đích như tên gọi của nó – che nắng cabin.  Tấm che nắng được thiết kế và chế tạo cực kỳ dày dặn, có kích thước lớn giúp mang đến hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

Những ngày nắng gắt mà xe tải phải di chuyển trên đường thì tấm che  nắng cực kỳ có ích đối với người dùng. Tấm che nắng giúp cabin không bị nóng và ánh sáng chiếu trực tiếp vào ảnh hưởng đến các hệ thống thiết bị khác trên xe tải đặc biệt là hệ thống ghế ngồi.

Bảng điều khiển trung tâm

Hệ thống điều khiển của xe tải được tích hợp tại một vị trí trên bảng taplo được gọi là bảng điều khiển trung tâm. Ở trên thiết bị này được tích hợp rất nhiều tính năng của hệ thống vận hành xe tải và có cả các thiết bị khuếch tán gió của điều hòa, hệ thống giải trí đa chức năng…

Hệ thống giải trí trên bảng điều khiển được trang bị với nhiều kênh giải trí đặc sắc, giúp tài xế giải trí cực kỳ tốt. Đặc biệt trong thiết kế còn có thêm hệ thống kết nối USB phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài hệ thống kể trên thì bảng điều khiển trung tâm còn được trang bị một hệ thống gồm nhiều nút điều chỉnh. Không chỉ là nút điều chỉnh hệ thống giải trí mà còn điều khiển các hệ thống quan trọng khác trên xe tải như đèn trần, hệ thống điều hòa…

VẬN HÀNH

Khối động cơ xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt được thiết kế theo tiêu chuẩn Euro 4 thân thiện môi trường, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay. Không những thế việc đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, giảm được chi phí vận hành cho chủ sở hữu.

Hộp số

Hộp số M550 được trang bị cho xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt. Đây là một trong những hộp số được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự nhẹ nhàng trong quá trình sang số. Khả năng hoạt động linh hoạt của hộp số cùng độ bền bỉ làm khách hàng hài lòng với dòng xe tải này.

Khung gầm

Khung gầm của xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng bạt được cấu tạo cứng cáp, chắc chắn từ nguyên liệu thép cao cấp – nguyên khối. Bên ngoài được sơn tĩnh điện bằng kỹ thuật hiện đại mang đến khả năng bảo vệ hệ thống khung gầm tốt.

Khung gầm có thể chịu được tải trọng lớn của xe tải đặc biệt có các thiết kế lỗ lớn nhỏ khác nhau nhằm giúp quá trình giãn nở khi nhiệt độ cao mà không gây ra hư hỏng nào cho hệ thống.

THÙNG XE

Xe tải Hino XZU thùng mui bạt với tải trọng tối đa lên đến 3500 kg với kích thước lòng thùng 5540 x 1860 x 620/1850 mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng mui bạt được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite
  •       Vách trong: composite
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: composite
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp
  •       Khung bao đèn: inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU352L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3815 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 1830 kg
  •       Cầu sau: 1985 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 3490 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 7500 kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 7320 x 1990 x 2960 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng: 5540 x 1860 x 620/1850 mm
  •       Khoảng cách trục: 4000 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 104.1 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh 

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here