Xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng

Chắc chắn khách hàng đã nghe rất nhiều về thương hiệu xe tải Hino – một thương hiệu uy tín, lâu đời trong lĩnh vực. Dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng nhận được đánh giá tốt và sự lựa chọn của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu và chất lượng mà chiếc xe mang đến. Toàn bộ phụ tùng, thiết bị trên xe đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại do Nhật Bản chuyển giao. Nhờ vậy mà các bộ phận này hoạt động cực kỳ bền bỉ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Giá xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng 585.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Dù là dòng xe cũ hay mới thì Hino luôn giữ lại những nét tinh hoa nhất cho ngoại thất các dòng xe tải nhằm mang đến nét đặc trưng riêng mà người dùng nhớ đến xe tải Hino. Ngoại thất thiết kế của dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng mang nhiều điểm đặc sắc trong kiểu dáng, vật liệu sử dụng. Từng chi tiết thiết bị được trau chuốt kỹ lưỡng cùng sự tính toán tỉ mỉ trước khi chế tạo giúp đảm bảo chất lượng.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống của dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng được lắp đặt liền khối với hệ thống cabin giúp tạo độ chắc chắn và cứng cáp cho bộ phận. Bậc lên xuống cố định trên cabin thông qua  các mắc kê nhưng bên ngoài không thể nhìn thấy được.

Các rãnh trên bề mặt bậc lên xuống được thiết kế đồng đều nhằm mang đến độ bám chắc, chống trơn trượt cho người dùng khi di chuyển lên xuống. Đồng thời các rãnh này được thiết kế sâu nhằm mang đến khả năng thoát nước mưa hay loại bỏ bụi bẩn, đất cát bám trên bề mặt bậc lên xuống.

Vật liệu sử dụng để làm bậc lên xuống là nhựa cứng có độ bền bỉ cao, không những vừa đảm bảo chịu được tải trọng của người dùng mà có thể chống chịu được sự ăn mòn, gây hư hỏng từ môi trường.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu là một trong những hệ thống không thể thiếu trong ngoại thất của xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng. Gương chiếu hậu mang đến sự cứng cáp, mạnh mẽ cho hệ thống ngoại thất đồng thời thực hiện chức năng kỹ thuật cho quá trình di chuyển đó là mang đến tầm quan sát tốt cho người lái xe.

Gương chiếu hậu trên dòng xe này được bố trí một gương với kích thước lớn, lắp đặt chếch về phía trên và hướng xuống dưới nhằm mang lại góc nhìn tốt nhất, phù hợp nhất với vị trí của người lái.

Gương chiếu hậu được cố định trên một giá kim loại cứng cáp thông qua đế gương. Đế gương được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn giúp giữ chắc tấm kính và giúp tài xế có thể xoay chuyển tốt tấm gương theo ý muốn của mình.

Gương chiếu hậu được bọc bởi một tấm nhựa phía trước giúp cho không khí không tác động, gây hư hỏng tấm gương trong quá trình di chuyển. Do đó tấm nhựa cứng được bọc bảo vệ cho tấm kính hoạt động bền và thực hiện khả năng phản chiếu tốt hơn.

NỘI THẤT

Xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng có thiết kế nội thất đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Những thiết bị trong hệ thống nội thất đều hướng đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mặc dù được trang bị những loại cơ bản. Không những thế còn có thêm các hệ thống giải trí đa năng, và các thiết bị được cải tiến hiện đại hơn như radio, ghế ngồi, vô lăng có trợ lực…

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo của dòng xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng được thiết kế đơn giản với hệ thống 3 đồng hồ cơ bản và các biểu tượng đèn pha, xi nhan. Ba loại đồng hồ được trang bị trên bộ phận này đó là đồ hồ đo tốc độ, đo mức nhiên liệu và nhiệt độ nước làm mát động cơ.

Nhờ có đồng hồ taplo mà người tài xế có thể kiểm soát được tốc độ, hay hoạt động của động cơ nhằm mang đến sự an toàn cũng sự độ bền bỉ cho động cơ trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ taplo tuy có thiết kế đơn giản nhưng được trang bị hệ thống tấm kính chắn chắn giúp mang đến độ bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng cho thiết bị. Tấm kính này có chức năng bảo vệ hệ thống đèn hoạt động chính xác, không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

Đèn trần

Thiết kế đèn trần nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ phức tạp như các loại đèn trong hệ thống chiếu sáng. Đèn trần được bọc bên ngoài là một tấm kính cứng cáp, chắc chắn giúp ánh sáng có thể đi qua tốt.

Xung quanh tấm kính này được bọc viền bằng nhựa nhằm mang đến khả năng bảo vệ chống lại bụi bẩn, các yếu tố khác của môi trường tác động. Hơn nữa phần viền này cũng giúp tăng vẻ thẩm mỹ của đèn trần trong hệ thống nội thất.

Ánh sáng đèn trần phát ra nhẹ nhàng, vừa phải cho quan sát và không quá gây chói mắt người dùng. Chính vì thế ban đêm tài xế có thể bật đèn trần di chuyển mà không cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào. Đèn trần được bố trí trên cabin nhằm mục đích mang ánh sáng đến cho người dùng nhìn thấy được các thiết bị bên trong cabin.

VẬN HÀNH

Động cơ của xe tải Hino Dutro XZU352L 3.5 tấn thùng lửng được thiết kế với 4 kỳ và 4 xi lanh được bố trí thẳng hàng. Hệ thống động cơ được chế tạo với công suất lớn và dung tích xi lanh cao nên động cơ hoạt động rất mạnh mẽ, mang đến sự vượt trội trong hoạt động xe tải.

Dòng xe này được trang bị thêm turbo tăng áp trên động cơ nhằm giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, khí thải đạt chuẩn Euro 4 theo quy định của nhà nước. Với yếu tố này đã thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn dòng xe tải theo ở phân khúc 3.5 tấn mà không phải dòng xe tải khác.

Cầu xe

Cầu xe được thiết kế với độ bền bỉ cao nhờ kỹ thuật đúc khuôn hiệu quả. Cầu xe được làm bằng thép và được đúc nguyên khối nên cực kỳ cứng cáp, hoạt động tốt và mang đến năng lượng cao cho bánh xe. Đồng thời giúp bánh xe chuyển động an toàn hơn trong hành trình di chuyển.

THÙNG XE

Xe tải Hino XZU thùng lửng với tải trọng tối đa lên đến 3500 kg với kích thước lòng thùng 5690 x 1830 x 500/— mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng lửng được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite
  •       Vách trong: composite
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: composite
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp
  •       Khung bao đèn: inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU352L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3315 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 1590 kg
  •       Cầu sau: 1725 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 3490 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 7000 kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 7465 x 1990 x 2155 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng: 5690 x 1830 x 500/—mm
  •       Khoảng cách trục: 4000 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1455/1480 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: N04C-VC
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •         Thể tích: 4009 cm3
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 104.1 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh 

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

·        Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here