Xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt

Hiện nay trên thị trường dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội cùng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ hiệu quả. Chính vì thế nhiều khách hàng có nhu cầu đã lựa chọn dòng xe này làm phương tiện vận tải chính cho doanh nghiệp của mình. Và rất may mắn là dòng xe này đã mang đến lợi nhuận kinh tế cực kỳ cao cho khách hàng cùng như hạn chế các tình trạng hư hỏng dọc đường, gây gián đoạn công việc và hao tốn tiền của.

Giá xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt 898.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất cũng được xem là một trong 3 yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn chiếc xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt. Ngoại thất theo yêu cầu của khách hàng phải đáp ứng được vẻ đẹp bắt mắt, tinh tế đồng thời phải đảm bảo sự ổn định trong quá trình vận hành. Và dòng xe tải này của thương hiệu Hino đã đáp ứng được tất cả nên khách hàng cực kỳ hài lòng với thiết kế này.

Mặt galang

Mặt galang là một trong những bộ phận chính trên hệ thống ngoại thất. Dù dòng xe tải nào đơn giản thì vẫn phải thiết kế mặt galang. Không chỉ mang đến vẻ đẹp riêng cho dòng xe đó mà còn đảm bảo khả năng hoạt động của động cơ. Mặt galang có tác dụng làm mát, khuếch tán nhiệt độ cao do quá trình đốt cháy nhiên liệu ra bên ngoài môi trường.

Với chức năng quan trọng này, mặt galang xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt được thiết kế chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao cũng như bền bỉ khi môi trường thay đổi. Vật liệu có thể đáp ứng được khả năng hoạt động này của mặt galang chỉ có thể là kim loại cao cấp.

Kiểu dáng của mặt galang được thiết kế đơn giản, các khe gió được thiết kế vừa phải không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Nhờ vậy nhiệt dễ dàng đi ra ngoài hơn, đồng thời mặt galang còn được thiết kế 2 thanh kim loại nằm ngang dày, cứng cáp giúp định hình bộ phận tốt hơn.

Gương chiếu hậu

Một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng giống như đôi mắt của xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt đó là gương chiếu hậu. Bộ phận này giúp tài xế ngồi trên cabin có thể quan sát tốt mọi hướng và mọi góc khuất mà không cần phải ngoáy đầu. Thiết kế này cực kỳ hiệu quả cho tài xế trong quá trình lái xe – chỉ có thể tập trung vào phía trước.

Gương chiếu hậu được trang bị với hai loại, một loại có kích thước lớn bố trí dọc theo giá đỡ kim loại. Một loại nữa được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, có chiều ngang được chế tạo lớn hơn.

Với thiết kế hai gương này sẽ mang đến sự hoàn hảo, hài hòa trong quá trình quan sát. Vừa giúp mở rộng tầm nhìn về chiều cao vừa mở rộng tầm nhìn về chiếu ngang.

Hai tấm gương đều được bảo vệ bằng hệ thống nhựa cứng chắc chắn nhằm chống lại sức cản không khí và hạn chế các yếu tố môi trường tác động.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Cũng nhờ thiết kế cabin lớn, tăng diện tích nên các thiết bị bên trong đều được sắp xếp khoa học và có trật tự nhất định. Khi khách hàng bước lên cabin sẽ cảm nhận được sự thoải mái như đang ở nhà nhờ hệ thống ghế hơi, vô lăng trợ lực cùng điều hòa hai chiều hiện đại.

Vô lăng trợ lực

Để điều khiển được xe tải thì trong hệ thống nội thất phải có vô lăng. Vô lăng được trang bị tính năng trợ lực giúp cho người tài xế nhẹ nhàng trong việc lái xe cũng như không cần dùng quá nhiều sức lực.

Vô lăng được thiết kế đơn giản, chỉ có 2 chấu trợ lực giúp cho tầm quan sát thoát bên dưới vô lăng đặc biệt là đồng hồ taplo. Tài xế sẽ quan sát đồng hồ taplo tốt hơn nhờ phần trước vô lăng trống.

Đồng hồ taplo

Chức năng chính của đồng hồ taplo đó là hiển thị các thông số trạng thái về hoạt động của xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt. Chính vì thế nhà sản xuất thiết kế cực kỳ nổi bật, dễ nhìn đặc biệt vào ban đêm. Nhờ hệ thống đèn led cao cấp mà người dùng có thể quan sát tốt đồng hồ taplo vào ban đêm và làm bộ phận nổi bật trong hệ thống nội thất.

Trên đồng hồ taplo gồm có rất nhiều biểu tượng và thông số hiển thị như đèn xi nhan, đèn pha, mức nhiên liên, tốc độ di chuyển…Với các thông số và biểu tượng này người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được xe tải và kịp thời xử lý tốt các tính huống khẩn cấp.

Đồng hồ được thiết kế ẩn vào trong bảng taplo giúp bảo vệ bộ phận khỏi các va đập từ bên ngoài. Hơn nữa nhà sản xuất cũng có trang bị mặt kính trong suốt nhằm bảo vệ đồng hồ hoạt động chính xác tránh khỏi các tác nhân môi trường.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt có công suất cực đại đạt đến mức 118 mã lực cùng hệ thống 4 kỳ với 4 xi lanh xếp thẳng hàng giúp cho chiếc xe tải vận hành ổn định hơn. Không những thế turbo tăng áp cũng được trang bị làm cho động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Công nghệ mới được sử dụng để chế tạo động cơ xe tải nên động cơ có nhiều tính năng vượt trội. Không những vượt đồi núi tốt mà có thể di chuyển liên tục không gặp các tình trạng hư hỏng hay vấn đề gì trên đường.

Cầu xe

Cầu xe hay còn gọi là cầu chuyển động của xe tải. Bộ phận này được thiết kế với kiểu dáng hình cầu và được chế tạo hoàn toàn từ thép cứng cao cấp. Vật liệu này giúp cầu chuyển động đảm bảo được khả năng chịu tải và truyền momen động lượng đến cho bánh xe.

Bánh xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng bạt có thể chuyển động liên tục và linh hoạt đặc biệt khi vào cua có thể chuyển động khác vận tốc mà không bị lật là nhờ vào cầu xe. Cầu xe cùng bộ vi sai sẽ điều chỉnh năng lượng cung cấp đến cho các bánh xe khi đi vào các khúc cua nhằm mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

THÙNG XE

  • ·        Kích thước lọt lòng thùng: 5600 x 2240 x 645/2060 mm
  • ·        Tải trọng sau khi đóng thùng: 6000 kg
  • ·        Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • ·        Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • ·        Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • ·        Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • ·        Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • ·        Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • ·        Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • ·        Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • ·        Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • ·        Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • ·        Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • ·        Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • ·        Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • ·        Ron làm kín: cao su
  • ·        Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • ·        Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • ·        Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • ·        Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • ·        Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • ·        Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • ·        Tay khóa cửa: inox
  • ·        Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có Phiếu Xuất Xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • ·        Nhãn hiệu: HINO FC9JJTA
  • ·        Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • ·        Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • ·        Trọng lượng bản thân: 4205 kg
  • ·        Phân bố: – Cầu trước: 2225 kg
  • ·        Cầu sau: 1980 kg
  • ·        Tải trọng cho phép chở: 6000 kg
  • ·        Số người cho phép chở: 3 người
  • ·        Trọng lượng toàn bộ: 10400 kg
  • ·        Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7545 x 2400 x 3280 mm
  • ·        Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5600 x 2240 x 645/2060 mm
  • ·        Khoảng cách trục: 4350 mm
  • ·        Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • ·        Số trục: 2
  • ·        Công thức bánh xe: 4 x 2
  • ·        Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 5123 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here