Xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín

Xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín là một trong những dòng xe được khách hàng tin tưởng chọn lựa nhất trong đó các dòng xe phân khúc 6 tấn. Với nhiều thay đổi mới lạ nhưng vẫn giữ lại những ưu điểm nổi bật của các phiên bản trước đó và khắc phục đi các khuyết điểm đã giúp chiếc xe ngày một hoàn hảo hơn. Toàn bộ hệ thống linh kiện đều được nhập khẩu 100% chính hãng Hino và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng xe tải không khác với các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Giá xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín 900.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cá tính nên nhiều người dùng cực kỳ ưa thích. Không chỉ khác biệt về thiết kế hệ thống chiếu sáng mà còn nổi bật về thiết kế cản trước cũng như hệ thống gương chiếu hậu. Đặc biệt độ bền bỉ của hệ thống ngoại thất cực kỳ cao nên khách hàng yên tâm mà lựa chọn, không lo hư hỏng.

Gương chiếu hậu

Thiết kế về kích thước và cách bố trí của gương chiếu hậu cực kỳ hợp lý giúp cho quá trình quan sát dễ dàng. Không chỉ trang bị hệ thống 1 gương chiếu hậu chính mà còn hỗ trợ thêm một gương nhỏ có chiều ngang lớn nhằm tăng góc quan sát về chiều rộng đồng thời đảm bảo sự chắc chắn, an toàn trong vận hành.

Vị trí lắp đặt gương chiếu hậu cực kỳ hợp lý, tại vị trí tài xế có thể bao quát hết các khu vực phía sau và bên hông xe tải. Chính nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dòng xe này cho việc vận chuyển hàng hóa của mình.

Hệ thống gương được cố định chắc chắn vào trong cabin thông qua giá kim loại dày và cứng cáp. Phần kim loại này được phủ một lớp sơn màu đen giúp hài hòa với thiết kế của gương chiếu hậu đồng thời mang đến sự che chắn, bảo vệ gương khỏi các yếu tố tác động hư hỏng.

Bậc lên xuống

Dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín có thiết kế bậc lên xuống khác biệt. Nếu như các dòng xe tải khác sử dụng nhựa cứng làm bậc lên xuống thì dòng xe tải này sử dụng thép cao cấp để chế tạo. Ngoài độ bền bỉ mà thép cao cấp mang đến cho bậc lên xuống thì nó còn giúp cho bộ phận trở nên sang trọng, cao cấp và đẹp mắt hơn.

Không những thế việc thiết kế bậc lên xuống dạng rảnh bằng sắt cứng cáp sẽ giúp cho quá trình di chuyển lên xuống trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn đặc biệt khả năng bám chắc chắn của nó sẽ giúp cho người dùng không bị trượt vào trời mưa. Hơn nữa các rãnh này giúp thoát nước, bụi bẩn, đất cát nhanh chóng hơn.

Bậc lên xuống được cố định vào trong cabin thông qua một hệ thống các ốc vít chắc chắn giúp cho tạo sự liền khối và cứng cáp cho bộ phận.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín không quá cầu kỳ mà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản nên cực kỳ phù hợp với gu thẩm mỹ của người dùng Việt. Đây là một trong nhiều lý do người dùng lựa chọn dòng xe tải này. Không những thế, nội thất xe tải mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng nhờ hệ thống hiện đại giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo cực kỳ ấn tượng với hệ thống đèn led mang đến sự nổi bật trong khi nó hoạt động. Hệ thống đèn led không chỉ giúp người dùng quan sát được các thông số hiển thị cũng như các biểu tượng vào ban đêm mà còn tạo sự sinh động cho đồng hồ nhờ đa màu sắc.

Đồng hồ taplo là nơi tập hợp của rất nhiều thiết bị hiện đại, có khả năng đo chính xác và hiển thị nhanh chóng trạng thái, cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của xe tải. Nhờ vậy người tài xế có thể dựa vào đó mà điều khiển xe tải theo ý muốn của mình cũng như kiểm soát xe tải tốt hơn.

Bên ngoài của đồng hồ taplo được thiết kế với mặt kính cao cấp vừa bảo vệ được hệ thống thiết bị cao cấp bên trong vừa giúp cho đồng hồ trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Cần gạt số

Thiết kế cần gạt số luôn luôn nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong cabin nên có thể bố trí bất kỳ nơi đâu. Thông thường cần gạt số xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín được lắp đặt bên phải ghế lái giúp, gần tài xế giúp việc điều khiển thuận tiện hơn.

Cần gạt số được định hình bằng khối kim loại cứng cáp bên trong và bên ngoài được bọc một lớp cao su chắc chắn màu xám ghi. Với màu sắc này vừa mang đến sự sang trọng hài hòa cho cần gạt số mà còn giúp cho cần gạt số duy trì vẻ mới mẻ, không bám bẩn của mình.

Trên cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến lùi theo quy định của nhà sản xuất giúp cho quá trình di chuyển thuận tiện hơn cho tài xế. Đồng thời kỹ thuật khắc chìm này sẽ không làm phai mờ các con số duy trì vẻ đẹp, sự mới mẻ cho bộ phận.

VẬN HÀNH

Xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín thiết kế hệ thống vận hành cực kỳ cao cấp. Không chỉ động cơ mạnh mẽ, hiện đại mà hệ thống phanh, hộp số đều hỗ trợ tốt quá trình hoạt động của xe tải. Chính vì thế nhiều khách hàng rất an tâm khi lựa chọn dòng xe tải của thương hiệu Hino.

Ngoài ra hệ thống treo, hệ thống nhíp hỗ trợ xe tải hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng đến hàng hóa hay gây sự khó chịu cho người dùng. Hơn nữa hệ thống tăng áp được trang bị giúp cho xe tải tăng tốc hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số

Dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng kín được thiết kế hộp số phức tạp nhưng nhờ kỹ thuật đúc khuôn mà bộ phận vẫn được chế tạo cực kỳ chính xác. Vật liệu sử dụng để sản xuất ra hộp số đó là nhôm có độ bền bỉ cao, trọng lượng thấp và đặc biệt khả năng khuếch tán nhiệt cực kỳ nhanh của nó.

Với hộp số cao cấp, hiện đại này xe tải không chỉ tăng tốc vượt trội mà những dạng địa hình đồi núi không thành vấn đề. Hơn nữa khả năng hoạt động hộp số cực kỳ linh hoạt và nhạy nên khách hàng không cần dùng lức lớn tác dụng vào cần gạt số.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5700 x 2330 x 2065 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 6050 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có Phiếu Xuất Xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FC9JJTA
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 4155 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 2165 kg
  •       Cầu sau: 1990 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 6050 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 10400 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7635 x 2500 x 3240 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng: 5700 x 2330 x 2065 mm
  •       Khoảng cách trục: 4350 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1770/1660 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • Nhãn hiệu động cơ: J05E-TE
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • Thể tích: 5123 cm3
  • Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 118 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here