Xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng

Được ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ sự nổi trội trong phân khúc 6 tấn. Dòng xe này được lắp đặt tại nhà máy Hino của Việt Nam trên dây chuyền công nghệ chuẩn Hino Nhật Bản nên về chất lượng luôn đảm bảo nhưng giá thành thấp hơn. Khách hàng muốn tăng lợi nhuận kinh tế, giảm chi phí vận chuyển thì nên lựa chọn dòng xe 6 tấn này của Hino là đảm bảo nhất.

 

Giá xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng 895.000.000 VNĐ/chiếc

NGOẠI THẤT

Thiết kế tinh xảo và chắc chắn trên từng đường nét hệ thống ngoại thất của xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngoài thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong nhằm giảm sức cản không khí, tiết kiệm nhiên liệu thì cabin còn được phủ thêm một lớp sơn cao cấp bên ngoài nhằm tăng vẻ bóng bẩy cũng như đồ bền bỉ cho hệ thống.

 

Cản trước

Hệ thống cản trước của xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng được thiết kế độc đáo, khác lạ. Không còn có kích thước nhỏ bé nữa, cản trước được chế tạo với chiều cao lớn, bọc kín cả hệ thống đèn pha. Cản trước được bố trí liền khối với cabin giúp tăng độ chắc chắn cũng như sự hài hòa trong thiết kế ngoại thất.

Cản trước được lắp đặt trên xe tải Hino nhằm mang đến độ bền bỉ cho các hệ thống thiết bị bên dưới khung gầm. Chính vì vậy nó được chế tạo từ vật liệu bền bỉ và cứng cáp để chịu được ngoại lực tác dụng. Đèn pha được bọc kín cũng nhằm để cản trước bảo vệ, khỏi trầy xước và không bị nứt vỡ.

Trên cản trước ngoài hệ thống đèn chiếu sáng thì còn được bố trí thêm các tấm hướng gió đi vào động cơ. Đây là nơi cung cấp không khí để động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

Đèn xi nhan

Thiết kế đèn xi nhan trước của dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng độc đáo với kiểu dáng góc cạnh. Đèn xi nhan được thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ nhờ kiểu dáng hiện đại cùng với mặt kính màu vàng cam đặc trưng.

Đèn xi nhan được bọc bảo vệ bằng nhựa cao cấp nên ánh sáng vẫn phát ra tốt, không bị cản trở bởi yếu tố nào. Hơn nữa loại ánh sáng vàng gây được sự chú ý của người tham gia giao thông mặc dù nó có không có tác dụng chiếu sáng như đèn pha.

Ngoài đèn xi nhan trước thì nhà sản xuất còn trang bị hệ thống đèn xi nhan bên hông kích thước nhỏ và đèn xi nhan đuôi xe thiết kế đơn giản. Với một hệ thống đèn xi nhan được bố trí xung quanh xe tải vừa giúp chiếc xe nổi bật vừa mang đến sự an toàn cho người và xe trong quá trình vận hành vào ban đêm cả ban ngày.

NỘI THẤT

Tuy nội thất xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản cũ nhưng vẫn  làm hài lòng khách hàng. Sự hài lòng này là nhờ hệ thống ghế ngồi hơi êm ái cùng điều hòa 2 chiều và vô lăng trợ lực cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra trong cabin còn được trang bị thêm hộc chứa đồ cùng hệ thống giải trí đa phương tiện giúp giảm căng thẳng trong quá trình vận hành của tài xế.

Hộc chứa đồ

Hệ thống hộc chứa đồ của dòng xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng được bố trí nhiều vị trí nhưng vị trí trung tâm, được thiết kế với kích thước lớn nhất vẫn là hộc chứa đồ ở bảng taplo.

Hộc chứa đồ được thiết kế rộng rãi giúp người dùng có thể sắp xếp đồ đạc trong cabin một cách thuận tiện giúp cho không gian ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đồng thời hộc chứa đồ sẽ giúp người dùng phân loại đồ đạc, dễ dàng tìm kiếm khi cần hơn.

Nắp đóng mở của hộc chứa đồ được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng. Không chỉ bộ phận khóa hoạt động tốt, hiệu quả mà còn rất linh hoạt giúp việc mở dễ dàng, không tốn nhiều sức của người dùng.

Bảng điều khiển trung tâm

Dù không có quá nhiều thiết bị, bộ phận được lắp đặt trên bảng điều khiển trung tâm nhưng bộ phận vẫn mang đến vẻ sang trọng, hiện đại là nhờ vào các đường nét thiết kế tinh xảo, được chế tạo tỉ mỉ.

Bảng điều khiển trung tâm là nơi tập hợp của các thiết bị như radio, đài FM, cửa gió cung cấp khí mát, hệ thống nút điều khiển, hộp gạt tàn điếu và châm mồi thuốc lá. Các bộ phận thiết bị này được nhà sản xuất Hino bố trí khoa học, theo một trật tự nhất định giúp việc điều khiển và sử dụng dễ dàng hơn.

Để bảo vệ cũng như làm tăng vẻ sang trọng của hệ thống nhà sản xuất bố trí thêm các khung kim loại màu bạc trên từng đường nét, chi tiết của bảng điều khiển trung tâm. Với thiết kế này các bộ phận bên trong sẽ giảm được lực tác dụng nếu có ngoại lực đồng thời cũng góp phần hạn chế bụi bẩn bám vào gây hư hỏng.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Hino, đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đây là một trong những tiêu chí mà dòng xe tải nào hiện nay cũng hướng đến nhằm mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Bánh xe

Sử dụng loại lốp xe có độ bền cao, dày dặn giúp nâng đỡ tốt trọng lượng của xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng. Đồng thời loại lốp này còn được chế tạo hiện đại có thể chống sự đâm thủng của các vật sắc nhọn trên đường và đảm bảo không hư hỏng trong quá trình vận hành.

Bề mặt của loại lốp xe này cũng được thiết kế với nhiều gai và gồ ghề giúp giảm độ ma sát với mặt đường đồng thời giảm sự ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Mâm xe tải Hino FC9JJTA 6 tấn thùng lửng được đúc nguyên khối bằng thép có độ cứng cao. Trên thiết kế có các vị trí lắp ốc vít giúp liên kết với trục dẫn động để mang năng lượng đến cho bánh xe di chuyển.

THÙNG XE

  • Kích thước lọt lòng thùng: 5660 x 2350 x 550/— mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 6000 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có Phiếu Xuất Xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JJTA
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải 
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4005 kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 2180 kg
  •                   – Cầu sau: 1825 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6200 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 10400 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7650 x 2500 x 2470 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5660 x 2350 x 550/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4350 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2 
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 5123 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph 

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16 

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực 
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực 
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here