Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn

Dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn là một trong những dòng xe nổi tiếng và thành công nhất của thương hiệu Hino. Không những mang đến khả năng vận tải ổn định, vượt trội mà còn giúp chủ xe tiết kiệm được các chi phí trong quá trình vận hành như tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn. Đây là các lý do chính mà khách hàng quyết định lựa chọn dòng xe này của hãng xe Hino. Ở mức giá, phân khúc cũng như khả năng hoạt động tốt như vậy thì chỉ có dòng xe Hino FC9JJTC 6 tấn đáp ứng được.

Giá xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn 1.090.000.000 VNĐ/chiếc

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất của dòng xe Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn được xem là một điểm cộng lớn mà người tiêu dùng lựa chọn. Với các chi tiết được lắp ráp hiện đại trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất của hãng xe Hino nên cực kỳ đảm bảo. Hệ thống các linh kiện sử dụng trên từng bộ phận cũng được lựa chọn tốt nhất và nhập khẩu về Việt Nam. Nhờ vậy bề ngoài của xe tải đạt được sự tinh tế và độc đáo riêng khi nhìn vào.

Cụm đèn pha

Đèn pha là một trong những thiết bị quan trọng nhất của xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn. Đèn pha được xe như đôi mắt, ánh sáng của xe tải khi di chuyển vào ban đêm. Hiểu được tầm quan trọng này nhà sản xuất cực kỳ chú ý đến chế tạo và thiết kế.

Sử dụng công nghệ đèn halogen giúp cho đèn pha có ánh sáng tốt và bền bỉ hơn. Đặc biệt ánh sáng phát ra có cường độ mạnh và phạm vi chiếu sáng rộng giúp tài xế quan sát tốt, rõ như ban ngày.

Tấm kính sử dụng cho hệ thống đèn pha được chế tạo đặc biệt với khả năng chống trầy xước, va đập và các thay đổi của môi trường. Nhờ có lớp kính bảo vệ này mà đèn pha hoạt động bền bỉ hơn. Nhưng để tăng độ bền nhà sản xuất còn cố định đèn pha vào trong cản trước. Cản trước sẽ hấp thụ các lực tác dụng vào và hạn chế tác dụng lên đèn pha.

Kích thước của đèn pha được chế tạo nhỏ, góc cạnh hài hòa với thiết kế tổng thể của hệ thống ngoại thất. Kích thước đèn nhỏ nhưng vẫn không làm giảm khả năng hoạt động của nó.

Một điểm trừ nhỏ cho hệ thống chiếu sáng của dòng xe tải này đó là không có đèn sương mù. Chính vì thế khách hàng sẽ gặp khó khăn trong quá trình di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, có nhiều sương mù.

Kính chắn gió

Hệ thống ngoại thất được nổi bật lên nhờ thiết kế kính chắn gió lớn với độ bền bỉ cao. Vật liệu sử dụng để chế tạo ra kính chắn gió là các tấm kính cường lực cực kỳ bền bỉ, chịu được mọi ngoại lực tác dụng. Chính nhờ vậy khi chúng ghép lại thành kính chắn gió mang đến sự bền bỉ, chắc chắn, kháng được lực tác dụng và cả các yếu tố gây trầy xước.

Hình dáng kính chắn gió được thiết kế cong dần về phần dưới cabin theo nguyên lý khí động học giúp quá trình di chuyển thuận lợi. Không tiết kiệm được nhiên liệu mà còn giảm tiếng ồn hiệu quả, gây khó chịu cho người dùng.

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất mang đậm phong cách Nhật Bản dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn không quá chú trọng vào màu sắc bắt mắt mà sử dụng tông màu xám chủ đạo vừa tạo sự sang trọng vừa mang đến sự mới mẻ sau thời gian sử dụng. Thiết bị được lắp đặt đầy đủ giúp cho người dùng thoải mái trong quá trình di chuyển cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Cần gạt số

Được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp cần gạt số mang đến khả năng hoạt động linh hoạt, độ nhạy cao. Nhờ vậy tài xế không cần sử dụng quá nhiều lực tay cũng có thể điều chỉnh được cần gạt số theo mong muốn trong quá trình vận hành.

Trên bề mặt của cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến và lùi phù hợp để giúp tài xế dễ dàng điều khiển hơn. Những con số này không bị phai mờ trong quá trình sử dụng nhờ kỹ thuật khắc hiện đại.

Vô lăng

Thiết kế vô lăng của dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Hệ thống trợ lực lái được trang bị cho vô lăng giúp cho quá trình lái xe trở nên dễ dàng, và không tốn nhiều sức lực.

Bên ngoài lõi kim loại định dạng cho vô lăng được bọc bảo vệ bởi lớp cao su cao cấp có màu xám ghi. Không những giúp giảm bề mặt tiếp xúc với không khí của kim loại mà còn chống ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa vô lăng còn được thiết kế logo Hino chính giữa giúp tạo vẻ ấn tượng trong thiết kế đồng thời khẳng định thương hiệu trên thị trường. Mặc dù không có quá nhiều chi tiết nhưng vô lăng cũng được tích hợp thêm các hệ thống điều khiển cần gạt nước, còi xe giúp tài xế thuận tiện trong quá trình vừa điều khiển vừa lái xe.

VẬN HÀNH

Có thể nói khả năng vận hành của xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn là tốt nhất trong phần khúc xe tải 6 tấn trên thị trường. Động cơ được thiết kế với các thông số như dung tích xi lanh, công suất cực đại luôn luôn cao nên chiếc xe luôn ổn định trong hoạt động và vượt trội mạnh mẽ.

Đồng thời có các hệ thống hỗ trợ vận hành hiện đại như phanh, hộp số,  hệ thống lái…Với hệ thống phanh thì sử dụng loại phanh thủy lực nên lực phanh lớn, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Còn hệ thống lái được trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể điều chỉnh chiều cao và góc nghiêng…

Cầu xe

Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bảo ôn có cầu xe thiết kế nhỏ những có độ đặc khít lớn, cứng cáp và chắc chắn. Nhờ vậy mà bánh xe có thể nhận năng lượng lớn, hoạt động hiệu quả.

Cầu xe được đúc nguyên khối từ vật liệu cao cấp và kỹ thuật hiện đại nên độ chính xác của thiết bị cao cũng như hoạt động linh hoạt.

THÙNG XE

Xe tải Hino 6 tấn thùng bảo ôn với tải trọng tối đa lên đến 6200 kg với kích thước lòng thùng 5600 x 2160 x 2060/—mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng bảo ôn được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn có thể được hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FC9JJTC
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • Trọng lượng bản thân: 4605 kg
  • Phân bố : – Cầu trước: 2330 kg
  • Cầu sau: 2275 kg
  • Tải trọng cho phép chở: 6200 kg
  • Số người cho phép chở: 3 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 7610 x 2300 x 3260 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5600 x 2160 x 2060/—mm
  • Khoảng cách trục: 4350 mm
  • Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • Số trục: 2
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  • Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • Thể tích:  5123 cm3
  • Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh 

  •         Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •         Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •         Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái 

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  •       Ghi chú: – Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 248 kg/m3

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here