Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt

Được đánh giá là một trong những thương hiệu xe tải nổi tiếng tại thị trường Việt Nam dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt nhận được nhiều sự chú ý của người dùng khi ra mắt thị trường. Dòng xe này được tung ra thị trường vào năm 2019 và cho đến nay đã được nhiều khách hàng tin tưởng và mua về để làm phương tiện chính trong quá trình vận hành của mình. Toàn bộ linh kiện của xe tải đều là hàng nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản nên cực kỳ đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cho khách hàng.

Giá xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt 930.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế tượng tự như ngoại thất của các dòng xe tải 8 tấn, 9 tấn ngoại thất xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt đảm bảo tính bền bỉ cùng khả năng hoạt động cực kỳ tốt trong quá trình vận hành. Ngoài ra các bộ phận thiết bị còn sở hữu vẻ mạnh mẽ, cứng cáp mà nhà sản xuất muốn mang đến cho chiếc xe tải nên khách hàng cực kỳ ưng ý khi nhìn vào thiết kế bề ngoài của xe tải này.

Kính chắn gió

Với kiểu thiết kế bo tròn theo hình dạng của cabin, kính chắn gió dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm được lực cản của không khí đồng thời hạn chế được sự hư hỏng do các yếu tố môi trường gây ra.

Kính chắn gió được chế tạo hiện đại từ vật liệu cao cấp gồm rất nhiều tấm kính cường lực ghép lại với nhau. Nhờ vậy độ bền bỉ của kính chắn gió mới được đảm bảo chắc chắn và cứng cáp trong suốt quá trình vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.

Kích thước của kính chắn gió lớn, có thể mang đến tầm nhìn rộng cho tài xế lái xe. Hơn nữa kính chắn gió có độ trong suốt cao nên không lo cản trở tầm nhìn đặc biệt khi nhà sản xuất còn trang bị thêm cần gạt nước linh hoạt thì không còn khuyết điểm nào đối với kính chắn gió.

Đèn xi nhan

Thiết kế đèn xi nhan cực kỳ ấn tượng, khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tải đã ra mắt trước đây trên thị trường. Đèn xi nhan của dòng xe Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt nổi bật với màu cam đặc trưng và kiểu dáng thiết kế góc cạnh mang đến vẻ hiện đại và cứng cáp cho hệ thống ngoại thất.

Bên ngoài đèn xi nhan không được chú trọng quá nhiều về mặt kính bảo vệ nhưng được quan tâm về hệ thống đèn trang bị bên trong. Với thiết kế chóa đèn lớn cùng hệ thống các đường gạch kẻ nằm ngang giúp cho đèn xi nhan sở hữu nét riêng biệt, không pha lẫn với chiếc xe tải nào khác.

Hệ thống đèn xi nhan không chỉ được tập trung thiết kế cho đèn ở phía trước cabin mà còn quan tâm đến các đèn xi nhan đuôi xe, đèn hai bên hông. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo tính năng hoạt động, gây được sự chú ý vào ban đêm cho người tham gia giao thông, mang đến sự an toàn cho quá trình vận hành của khách hàng.

NỘI THẤT

Bên trong của cabin là nơi hệ thống nội thất xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt được thiết kế bắt mắt và sang trọng. Từng chi tiết, bộ phận được chú trọng thiết kế tỉ mỉ và độ chính xác cao. Nhờ vì vậy mà người dùng khi nhìn vào cabin có thể cảm nhận được sự tinh tế mà nhà sản xuất muốn mang vào. Điều này được thể hiện rõ nét hơn khi quan sát vào hệ thống taplo của xe tải.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi là một trong những phần quan trọng nhất trong nội thất. Bởi quá trình vận hành người dùng phải ngồi liên tục trên ghế hàng giờ đồng hồ cực kỳ mệt mỏi. Do đó ghế ngồi được thiết kế hiện đại, có hệ thống điều chỉnh tự động bằng hơi giúp tài xế có thể thoải mái với mọi tư thế ngồi.

Đồng thời bên ngoài của hệ thống ghế được bọc thêm da cao cấp vừa có tác dụng bảo vệ vừa làm tăng vẻ đẹp của hệ thống nội thất. Một lợi ích nữa khi bọc da cho hệ thống ghế ngồi đó là khả năng vệ sinh cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Người dùng không phải lo về vấn đề ghế ngồi bị hư hỏng hay bị bay màu khi đã có lớp da bọc bên ngoài.

Bảng điều khiển trung tâm

Xe tải có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản chỉ gồm những thiết bị cơ bản như cửa gió, nút điều khiển hệ thống giải trí cùng loa và các thiết bị như radio, đài FM. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bộ phận sự hiện đại trong từng chi tiết.

Hơn nữa bảng điều khiển trung tâm được bọc kim loại bên ngoài làm tăng vẻ ấn tượng và nổi bật cho thiết bị. Đồng thời việc thiết kế này cũng mang đến khả năng bảo vệ bảng điều khiển khỏi các yếu tố môi trường đặc biệt là ngoại lực tác dụng.

Các thiết bị bộ phận trên bảng điều khiển được bố trí khoa học và theo một trật tự nhất định giúp người dùng dễ quan sát và thuận tiện hơn trong quá trình điều chỉnh, sử dụng.

VẬN HÀNH

Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng bạt được trang bị khối động cơ cao cấp J05E-UA vô cùng mạnh mẽ. Đây là một trong số rất ít động cơ được các chuyên gia đánh giá cực kỳ bền bỉ và vận hành ổn định trên các địa hình đồi núi, dốc. 

Không những thế khối động cơ còn đảm bảo đạt chuẩn khí thải Euro 4 hiện hành trên thế giới nên dòng xe này không ngại khi xuất khẩu đến các quốc gia khác.

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử được trang bị nhằm giúp quá trình cung cấp chính xác và hiệu quả hơn. Kết hợp với turbo tăng áp góp phần tối ưu hóa quá trình cháy của nguyên liệu đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối đa chi phí vận hành cho chủ xe.

Khung gầm

Hệ thống khung gầm được chế tạo từ thép nguyên khối có độ chắc chắn và cứng cáp. Do đó khung gầm có thể chịu được tải trọng lớn của thùng xe mà không hề bị móp méo hay hư hỏng. Đồng thời khung gầm còn được hỗ trợ hệ thống treo hiện đại, mang đến sự êm ái khi vận hành.

THÙNG XE

Thùng kín của xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 5600 x 2280 x 770/2060—mm. Tải trọng cho phép chở đạt 6800Kg đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của quý khách hàng.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận đóng thùng theo mọi yêu cầu của khách hàng. Cam kết uy tín, chất lượng, đóng thùng nhanh chóng, thùng luôn bền đẹp.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3
  •       Bạt phủ: Simily

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: INO FC9JJTC
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 4005 kG
  •       Phân bố : – Cầu trước: 2195 kG
  •       Cầu sau: 1810 kG
  •       Tải trọng cho phép chở: 6800 kG
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 11000 kG
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7550 x 2420 x 3250 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5600 x 2280 x 770/2060 mm
  •       Khoảng cách trục: 4350 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 5123 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph
  •       Lốp xe
  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •         Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here