Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng

Dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng mang động cơ Euro 4 mới cực kỳ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Không những thế hệ thống các linh kiện đi kèm được thiết kế hiện đại giúp mang đến những tính năng mới cho xe tải. Không chỉ thế động cơ còn có thể giúp xe tải vận hành mượt mà, ổn định trên đường đi mà không gặp bất kỳ hư hỏng nào. Thêm vào đó giá thành của xe tải được bán với cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng ở thị trường Việt Nam.

 

Giá xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng 930.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan về ngoại thất của xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng được thiết kế tinh xảo, sắc nét nhưng vẫn duy trì được sự mạnh mẽ vốn có của xe tải. Lớp sơn phủ bên ngoài cabin cũng được nhà sản xuất sử dụng loại cao cấp nhất cùng kỹ thuật hiện đại nhất. Nhờ đó trong quá trình vận hành không gặp các tình trạng trầy xước hay bong tróc nào. Vẫn còn những bộ phận thiết bị khác được thiết kế và chế tạo cao cấp.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu của dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng không còn được thiết kế với một cái đơn giản mà được trang bị với nhiều loại gương thành một hệ thống gương hoàn hảo. Với hệ thống gương này, người dùng có thể quan sát tốt mọi góc khuất mà khi ngồi trên cabin không thể quan sát được.

Hệ thống gương chiếu hậu này bao gồm nhiều gương như gương hỗ trợ quan sát bên hông xe tải, gương hỗ trợ quan sát phía trước cabin và hai gương hỗ trợ quan sát phía sau đuôi xe. Chiếc xe tải chỉ cần trang bị hệ thống gương này có thể mang đến góc quan sát tốt, không còn những điểm mù gây ra nguy hiểm.

Toàn bộ gương chiếu hậu đều được bọc nhựa cứng, giúp mang đến độ bền bỉ, hạn chế các yếu tố môi trường tác động vào. Nhờ có các tấm nhựa này mà khả năng phản chiếu của gương không bị ảnh hưởng khi dính nước hay bụi bẩn.

Cản trước

Bộ phận cản trước của xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng được thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh. Cản trước là bộ phận được lắp đặt doi ra nhiều nhất trong hệ thống ngoại thất nên có thể mang đến khả năng chịu ngoại lực tác dụng thay cho các thiết bị khác, góp phần bảo vệ các hệ thống bên dưới khung gầm.

Ngoài ra cản trước còn giúp bảo vệ đèn pha nhờ thiết kế đặc biệt mà nhà sản xuất đã thiết kế. Đèn pha được lắp đặt sâu vào trong cản trước giúp giảm bớt ảnh hưởng từ môi trường, hạn chế sự tiếp xúc với bụi bẩn và bám vào gây hư hỏng.

Cản trước được chế tạo hoàn toàn bằng vật liệu nhựa cứng cáp – một loại vật liệu bền có thể chịu được nhiệt độ cao từ động cơ mà mặt galang khuếch tán ra. Trên cản trước đều có các thiết kế khác nhằm hướng gió đi vào động cơ, duy trì sự hoạt động ổn định của động cơ.

NỘI THẤT

Không những ngoại thất được thiết kế hiện đại, cá tính mà nội thất cũng mang những nét riêng, độc đáo mà chỉ riêng dòng xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng mới sở hữu. Màu sắc không quá nổi bật nhưng nội thất thu hút người dùng nhờ sự trang nhã, hiện đại mà nó mang đến. Cùng với màu sắc là cách bố trí, sắp xếp các bộ phận cực kỳ hợp lý, khoa học.

Cần gạt số

Chức năng của cần gạt số được bố trí trên xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng là kết nối sự điều khiển của người dùng với hộp số. Người dùng ra lệnh thông qua thao tác thì hộp số sẽ chuyển đổi theo các cấp số. Do đó cần gạt số được thiết kế đơn giản, không quá chú trọng về hình thức.

Với hình dạng dễ cầm nắm, và lớp cao su bọc bên ngoài giúp tăng độ bám cần gạt số có độ nhạy cao và hoạt động nhẹ nhàng nên tài xế không cần sử dụng nhiều sức lực để điều chỉnh.

Hộc chứa đồ

Kích thước các hộc chứa đồ được thiết kế cực kỳ rộng nhờ không gian cabin xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn thùng lửng được thiết kế lớn. Các hộc chứa đồ là một sáng tạo của nhà sản xuất nhờ việc tận dụng không gian trống bên trong. Từ khi có hộc chứa đồ người dùng cực kỳ hài lòng với thiết kế nội thất ngày một tiện nghi.

Loại hộc chứa đồ được sử dụng và chú trọng nhất vẫn là hộc chứa đồ ở bảng taplo. Không chỉ có kích thước lớn mà vị trí lắp đặt cũng thích hợp phù hợp với vị trí ngồi của người dùng. Hơn nữa đồ đạc được chứa bên trong có thể lấy ra dễ dàng, và tìm kiếm nhanh chóng.

Hộc chứa đồ được bảo vệ bằng một nắp đóng mở. Trên nắp này được thiết kế hệ thống khóa bảo vệ và giúp việc đóng mở cũng dễ dàng hơn. Nhờ việc trang bị bộ phận hiện đại mà hộc chứa đồ ngày càng tiện ích hơn.

VẬN HÀNH

Khối động cơ không những được thiết kế với các thông số kỹ thuật cao như công suất hay dung tích xi lanh mà còn được hỗ trợ nhiều hệ thống như tăng áp turbo, dẫn động cao cấp. Với sự tính toán, thiết kế và chế tạo này của nhà sản xuất giúp cho xe tải vận hành mạnh mẽ, tăng tốc hiệu quả mang đến cảm giác bốc trong quá trình vận hành.

Điểm nổi bật của dòng xe tải này trong hệ thống vận hành đó là tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mà nhà sản xuất đã trang bị cho động cơ. Khi động cơ đạt tiêu chuẩn này thì khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm được hàm lượng cacbon độc hại thải ra môi trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bánh răng

Bộ phận bánh răng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống dẫn động nói riêng và hệ thống vận hành nói chung. Bánh răng giúp cho quá trình truyền năng lượng của động cơ đến các thiết bị nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chính vì được sử dụng trong hệ thống vận hành, hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nên bánh răng được chế tạo hoàn toàn từ thép có độ rỉ cực kỳ thấp. Đặc biệt bánh răng có độ cứng cáp rất cao, hoạt động hiệu quả. Nhờ vậy độ bền của bánh răng được đảm bảo giúp cho quá trình vận hành không bị gián đoạn.

THÙNG XE

Xe tải Hino FC9JJTC 6 tấn được đóng thùng kín với kích thước lọt lòng đạt: 5600 x 2250 x 2060/—mm. Xe có tải trọng cho phép chở đạt 6550 kg. Thùng xe được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Ngoài ra, Xetai.muaxegiatot.vn có thể hỗ trợ quý khách đóng thùng tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Thông số đóng thùng kín tiêu chuẩn

  • Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  • Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  • Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  • Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • Ron làm kín: cao su
  • Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
  • Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • Tay khóa cửa: inox
  • Khung bao đèn: thép CT3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • ·         Nhãn hiệu: HINO FC9JJTC
  • ·         Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • ·         Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung:          

  • ·         Trọng lượng bản thân: 4255 kg
  • ·         Phân bố : – Cầu trước: 2245 kg
  • ·         Cầu sau: 2010 kg
  • ·         Tải trọng cho phép chở: 6550 kg
  • ·         Số người cho phép chở: 3 người
  • ·         Trọng lượng toàn bộ: 11.000 kg
  • ·         Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7600 x 2420 x 3220 mm
  • ·         Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5600 x 2250 x 2060/—mm
  • ·         Khoảng cách trục: 4350 mm
  • ·         Vết bánh xe trước/ sau: 1800/1660 mm
  • ·         Số trục: 2  
  • ·         Công thức bánh xe: 4 x 2         
  • ·         Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ:

  • ·  Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • ·  Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • ·  Thể tích: 5123 cm3
  • ·  Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe:

  • Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  • Lốp trước/ sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh:          

  • Phanh trước/Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái:

  • Kiểu hệ thống lái/Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 252 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá.

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here