Xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn

Dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn là một trong những dòng xe được nâng tải hiện nay. Không những chuyên chở được hàng hóa cực kỳ nhiều nhờ kích thước thùng xe dài mà còn hoạt động cực kỳ êm ái và vượt trội nhờ động cơ mạnh mẽ. Các thiết bị, bộ phận được lắp đặt vào xe tải đều là hàng nhập khẩu chính gốc từ Hino Nhật Bản. Vì vậy chất lượng cực kỳ đảm bảo cho khách hàng giống như xe tải nhập khẩu nguyên chiếc. Hơn nữa giá thành dòng xe này cực kỳ phải chăng, mang đến nhiều lợi nhuận cho người dùng.

Giá xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn 1.100.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Một trong những thiết kế ngoại thất đẹp mắt, thu hút nhất của Hino được thể hiện trên dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn. Các bộ phận được thiết kế cứng cáp, chắc chắn và tạo cảm giác mạnh mẽ cho người dùng khi quan sát đã là một yếu tố quan trọng. Hơn thế nữa vật liệu sử dụng để chế tạo ra các dòng phụ tùng này đều được lựa chọn những loại tốt nhất trên thị trường có.

Đèn xi nhan

Hệ thống đèn xi nhan trên xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn không phải chỉ có một. Mà nó được bố trí nhiều khu vực xung quanh xe tải nhằm thực hiện chức năng gây sự chú ý, thông báo đến người đi đường về sự rẽ hướng của xe tải. Đây là một trong những bộ phận chiếu sáng bắt buộc phải có trên mọi dòng xe tải.

Đối với đèn xi nhan thì hệ thống đèn mặt trước cabin được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng hơn. Không chỉ kiểu dáng góc cạnh mà còn có nhiều đường nét phức tạp giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho hệ thống đèn cũng như mang đến khả năng phát ánh sáng tốt hơn.

Ánh sáng mà đèn xi nhan phát ra có màu vàng cam đặc trưng, nhưng không có tác dụng chiếu sáng một vùng như các loại đèn pha, đèn sương mù. Với thiết kế độc đáo này đèn xi nhan đảm bảo được hiệu quả hoạt động theo yêu cầu của khách hàng.

Cản trước

Không những trang bị những hệ thống thiết bị chiếu sáng hiện đại cao cấp cho xe tải mà nhà sản xuất còn lắp đặt thêm các thiết bị, bộ phận bảo vệ. Bộ phận bảo vệ chính của hệ thống động cơ đó là cản trước.

Cản trước có thiết kế đơn giản, chế tạo cũng dễ dàng nhưng loại vật liệu sử dụng phải được làm bằng thép cứng, có độ chịu lực tốt đặc biệt không bị móp méo dưới sự va đập hay các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng.

Kiểu dáng thiết kế của cản trước cực kỳ góc cạnh giúp tạo sự cứng cáp, mạnh mẽ riêng cho dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn. Không chỉ thế, trên cản trước còn bố trí thêm tấm hướng gió vào động cơ cũng như là nơi lắp đặt đèn pha. Đèn pha được bố trí ẩn sâu trong cản trước sẽ được bảo vệ cực kỳ tốt, khó hư hỏng.

NỘI THẤT

Thiết kế cabin xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn với 3 ghế ngồi lớn, cực kỳ rộng rãi. Người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi trên hệ thống ghế này cùng sự mát lạnh nhờ điều hòa được trang bị. Không chỉ có những thiết bị hiện đại trên mà còn trang bị đầy đủ các bộ phận giúp điều khiển xe tải hiệu quả và giảm căng thẳng mệt mỏi cho người tài xế nhờ hệ thống giải trí đa năng.

Bảng điều khiển trung tâm

Hệ thống các thiết bị được bố trí trên bảng điều khiển trung tâm bao gồm: mồi châm thuốc lá, radio, đài FM, tốc độ gió, quạt gió, điều khiển máy lạnh, hướng gió…cùng một số không gian trống để thiết kế hộc chứa đồ.

Bảng điều khiển trung tâm tuy kích thước không lớn nhưng đủ để sắp xếp và trang bị các hệ thống thiết bị cần thiết. Chính vì thế người dùng sẽ cực kỳ thoải mái khi sử dụng bộ phận này, một phần nhờ việc bố trí khoa học các vị trí thiết bị cũng như cách thiết kế dễ sử dụng cho khách hàng.

Các nút điều khiển đặc biệt trên bảng taplo được thiết kế với một hình dáng, kích thước độc đáo, khác biệt nhau. Điều này tạo ra sự phân biệt dễ dàng hơn cũng như sự thuận tiện trong quá trình điều chỉnh của người dùng.

Cần gạt số

Một bộ phận giúp liên kết sự điều khiển của người dùng với hộp số đó là cần gạt số. Cần gạt số của dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn có thiết kế đơn giản, chỉ được khắc chìm các cấp số tiến lùi trên bề mặt còn lại không thêm chi tiết nào.

Với thiết kế này nhà sản xuất tập trung vào vật liệu và kiểu dáng bộ phận nhằm tối ưu khả năng hoạt động của nó. Kích thước nhỏ bé, có khả năng cầm nắm tốt cần gạt số còn được chế tạo bằng vật liệu kim loại cứng chắc và bên ngoài là cao su có độ bền cao.

VẬN HÀNH

Khối động cơ được chế tạo theo công nghệ Common Rail nên đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mà nhiều dòng xe tải cũng đang hướng đến. Với tiêu chuẩn này xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn vừa tiết kiệm được nhiên liệu cho chủ xe vừa mang đến sự thân thiện và giảm tiếng ồn sinh ra đối với môi trường.

Thiết kế dung tích xi lanh lớn cùng công suất đạt cực đại ở mức cao nên dòng xe tải Hino này luôn vận hành ổn định, đặc biệt mạnh mẽ trên mọi dạng địa hình khó khăn của nước ta.

Bánh xe

Xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bảo ôn có tải trọng lượng không nhỏ nên việc trang bị bánh xe cỡ lớp cùng loại tốt nhất là điều quan trọng. Thiết kế bánh xe chắc chắn được bố trí vào trong trục dẫn thông qua hệ thống ốc vít cứng cáp của mâm xe tải.

Lốp xe tải được chế tạo bằng cao su dày dặn, bên trong được lót thép sợ giúp tăng khả năng chịu tải, hạn chế hư hỏng đặc biệt là kháng đâm xuyên với các vật sắc nhọn trên đường. Bề mặt lốp xe được thiết kế với gai lớn, cao giúp tăng kích thước bánh xe, giảm ăn mòn và ma sát với mặt đường.

THÙNG XE

Thùng kín của xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 6680 x 2350 x 530/—mm.

Tải trọng cho phép chở đạt 6700 Kg nhằm chuyên chở nhiều loại hàng hóa đa dạng.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Xetai.muaxegiatot.vn chuyên nhận đóng mọi loại thùng theo yêu cầu như thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng bảo ôn, thùng composite…đảm bảo đóng nhanh, chất lượng, luôn bền đẹp bất chấp thời gian.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JLTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải
  • – Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4105 kG
  • – Phân bố: – Cầu trước: 2265 kG
  • – Cầu sau: 1840 kG
  • – Tải trọng cho phép chở: 6700 kG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kG
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8610 x 2500 x 2470 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6680 x 2350 x 530/—mm
  • – Khoảng cách trục: 4990 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here