Xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt

Xe tải Hino là một trong những dòng xe cao cấp hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm mấy chục năm trong lĩnh vực thương hiệu Hino đã cho ra đời dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt cực kỳ chất lượng cả về bề ngoài lẫn thiết kế bên trong. Không chỉ được chế tạo vật liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế thời thượng, phù hợp với tiêu chí chất lượng trên quốc tế mà còn mang đến độ bền bỉ cũng như nhiều tính năng nổi trội. Khách hàng hay doanh nghiệp đang có nhu cầu thì nên mua dòng xe tải này ngay.

Giá xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt 940.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất của xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt cực kỳ hoàn hảo. Không chỉ sắc sảo, tinh tế trên từng đường nét phụ tùng mà vật liệu lựa chọn cũng là một trong những loại tốt nhất trên thị trường có. Với sự đầu tư và tập trung vào chất lượng như vậy thì xe tải Hino được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cực kỳ cao. Ngoại thất có thiết kế hài hòa cùng vẻ đẹp mạnh mẽ được tạo nên nhờ các bộ phận này.

Lưới tản nhiệt

Một trong những bộ phận được sử dụng để phân biệt động cơ xe tải có đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hay không phụ thuộc vào lưới tản nhiệt. Không chỉ là một bộ phận tạo vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ cho chiếc xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt mà lưới tản nhiệt còn góp phần làm khuếch tán nhiệt độ cao từ trong động cơ đi ra ngoài môi trường.

Động cơ của xe tải sẽ không thể nào hoạt động ổn định và hiệu quả nếu như không có sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt và mặt galang. Và cũng chính vì hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao liên tục như vậy mà lưới tản nhiệt được chế tạo hoàn toàn từ kim loại cao cấp có nhiệt độ nóng chảy lớn và độ bền bỉ cao.

Tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn sự bền bỉ, không bị ảnh hưởng của nhiệt độ thì nhà sản xuất Hino có phủ thêm một lớp sơn màu đen bên ngoài lưới tản nhiệt. Lớp sơn này vừa có tác dụng bảo vệ kim loại bên trong vừa giúp tạo vẻ hài hòa với thiết kế phụ tùng bên ngoài của xe tải.

Logo Hino

Hầu như các dòng xe tải trên thị trường đều trang bị logo riêng cho chiếc xe tải của mình. Mục đích của việc trang bị logo là mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng thực hiện chức năng quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng khi xe di chuyển trên đường.

Chính vì chức năng quảng bá mà nhà sản xuất Hino được thiết kế cực kỳ sáng bóng và ấn tượng đối với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chất liệu sử dụng để chế tạo logo là kim loại có độ bền bỉ cao, không bị gỉ sét và không ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.

Bề mặt của logo được sử dụng một kim loại cao cấp hơn đó là crom mạ bên ngoài giúp tăng độ sáng bóng và sự cao cấp cho logo Hino nói riêng và hệ thống ngoại thất nói chung. Logo Hino được bố trí chính giữa mặt cabin trước góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng và gây được ấn tượng với người dùng.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt không những được thiết kế trang nhã, hiện đại mà còn mang đến nhiều tính năng mới cho người dùng. Trong đó nổi bật nhất vẫn là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi cho người dùng đặc biệt là tài xế lái xe. Chính vì thế nhà sản xuất còn trang bị đầy đủ các thiết bị cùng các hệ thống làm mát, giải trí hiện đại.

Vô lăng

Vô lăng trên xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt được thiết kế đơn giản, chỉ có hai chấu trợ lực. Thiết kế này sẽ mang đến không gian rộng rãi, giúp tài xế quan sát tốt trong mọi điều kiện cũng như không bị cản trở bởi vật gì xung quanh.

Trên vô lăng được bọc cao su và chính giữa được thiết kế với logo Hino giúp tạo vẻ đẹp thương hiệu và mang đến sự độc đáo riêng khi sở hữu dòng xe tải này.

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo trên xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt cực kỳ đơn giản nhưng không mất đi vẻ hiện đại. Hệ thống các đông hồ được bố trí có khả năng hoạt động chính xác, độ nhạy cực kỳ cao. Khi xe tải có bất kỳ sự thay đổi hay dấu hiệu gì khác thường thì hệ thống đồng hồ đều báo hiệu ngay lập tức trên màn hình hiển thị.

Chính nhờ sự nhạy bén và linh hoạt trọng vận hành mà tài xế lái xe có thể kịp thời điều chỉnh và xử lý các tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng. Hơn nữa cũng góp phần mang đến sự an toàn và đảm bảo quá trình vận hành liên tục của xe tải.

Đồng hồ taplo có trang bị hệ thống đèn led trên các con số, hay vạch, kim chỉ giúp người dùng có thể quan sát tốt vào ban đêm hay trong điều kiện di chuyển thiếu ánh sáng. Chính vì thế khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn dòng xe tải này vì hệ thống nội thất quá hiện đại.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt được thiết kế hiện đại với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp mang đến nhiều tính năng mới cho người dùng. Động cơ sở hữu tiêu chuẩn này vừa thân thiện với môi trường vừa mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ cao cho chủ sở hữu.

Hơn nữa các thông số vận hành được thiết kế cực kỳ ấn tượng cho động cơ giúp cho chiếc xe tải hoạt động vượt trội, mạnh mẽ nhưng cũng rất êm ái. Nhờ sự hỗ trợ một phần của hệ thống treo và khung gầm mà xe tải có thể chịu được tải trọng lên đến 6.4 tấn của hàng hóa.

Hộp số

Loại hộp số LX06S được trang bị cho dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng bạt đạt tiêu chí đánh giá khắt khe của người dùng. Bộ phận này được chế tạo từ vật liệu có trọng lượng thấp – nhôm giúp quá trình làm mát nhanh đồng thời giảm được hư hỏng trong quá trình vận hành.

THÙNG XE

Thùng kín của xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 6650 x 2280 x 2060/—mm. Tải trọng cho phép chở đạt 6400Kg đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.

Xetai.muaxegiatot.vn không ngừng nỗ lực cho ra đời các loại thùng chất lượng nhất, đẹp nhất đến người tiêu dùng. Chúng tôi nhận đóng thùng theo yêu cầu. Cam kết uy tín, nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JLTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4405 kG
  • – Phân bố:- Cầu trước: 2295 kG
  • – Cầu sau: 2110 kG
  • – Tải trọng cho phép chở: 6400 kG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kG
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8550 x 2440 x 3250mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6650 x 2280 x 2060/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4990mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

– Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 204 kg/m3;

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here