Xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín

Phân khúc xe tải từ 6 đến 7 tấn trên thị trường bán rất nhiều loại khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này muaxegiatot.vn thực hiện bài viết giới thiệu về dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín hiện đại của hãng xe Hino cao cấp. Mọi linh kiện thiết bị đều được nhập khẩu và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chính vì thế mà chất lượng của chiếc xe cực kỳ đảm bảo cũng như luôn mang đến những tính năng tốt nhất cho người dùng.

Giá xe tải Hino FC9JLTC 6 tấn thùng kín 945.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Xét về ngoại thất của dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín thì mang phong cách cá tính, năng động thích hợp với nhu cầu vận chuyển. Dòng xe tải này được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia uy tín trên thế giới đánh giá cực kỳ cao về thiết kế vẻ bề ngoài mới lạ và độc đáo. Điều này được tạo nên nhờ từng bộ phận thiết bị được chế tạo và lắp đặt đạt chuẩn Nhật Bản.

Kính chắn gió

Bộ phận kính chắn gió của dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín được chế tạo theo tiêu chuẩn của các dòng xe ô tô. Do đó về độ bền bỉ cũng như độ trong suốt luôn luôn đảm bảo hoàn hoàn khi sử dụng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng kính chắn gió bị trầy xước hay hư hỏng khi có ngoại lực tác dụng.

Với các tính năng và thiết kế sáng tạo nhà sản xuất Hino mang đến đã giúp tuổi thọ của kính chắn gió tăng lên rất nhiều đặc biệt còn mang đến tầm quan sát, cùng sức cản không khí thấp cho người dùng. Nhờ đặc điểm này mà xe tải giảm đi tiêu hao nhiên liệu một phần nào đó.

Để chế tạo ra một kính chắn gió đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách hàng nhà sản xuất Hino đã sử dụng nhiều tấm kính cường lực ghép lại với nhau. Tính sáng tạo này không chỉ mang đến sự bền bỉ và chắc chắn cho bộ phận mà còn giúp kính có độ trong suốt cao, không gây cản trở tầm nhìn của người dùng.

Cụm đèn pha

Thiết kế cụm đèn pha của xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín luôn luôn đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền bỉ. Đèn pha dòng xe này được đánh giá tốt không phải do thiết kế bề ngoài mà chất lượng và hiệu quả sử dụng mà nó mang đến cho người dùng.

Đèn pha không thể thiếu trong hệ thống chiếu sáng, nó được xem như đôi mắt của chiếc xe tải. Vì thế các nhà  sản xuất luôn tập trung vào thiết kế bộ phận này hơn các loại đèn khác.

Ánh sáng mà đèn pha cung cấp vào ban đêm có cường độ mạnh mẽ và phạm vi chiếu sáng cực kỳ rộng. Chính nhờ công nghệ đèn halogen mà hiệu quả hoạt động của đèn luôn làm hài lòng nhiều khách hàng.

Trên đèn pha của dòng xe tải Hino luôn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng ánh sáng cung cấp tốt. Mặc dù vậy nhưng trên tấm kính của đèn vẫn được thiết kế các đường nét tinh tế, giúp tăng khả năng phản chiếu của ánh sáng.

NỘI THẤT

Chắc chắn thiết kế nội thất của xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín sẽ làm khách hàng hài lòng. Không những đem đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà còn mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng trong thiết kế từng bộ phận. Các thiết bị cơ bản đều được trang bị đầy đủ ngoài ra còn có thêm các hệ thống trợ lực hay hệ thống giải trí giúp giảm sự mệt mỏi và căng thẳng cho tài xế.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi của dòng xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín được chế tạo hiện đại, đồng thời có kiểu dáng thiết kế cao cấp. Kích thước của ghế ngồi được thiết kế và chế tạo lớn nên người dùng có thể thoải mái ngồi dù di chuyển 3 người.

Ghế ngồi không những sử dụng vật liệu chế tạo cao cấp mà còn được bọc da bên ngoài. Lớp da này có tác dụng bảo vệ chất lượng bên trong của ghế, hạn chế sự nhiễm bẩn hay bay màu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa việc bọc da sẽ giúp quá trình vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng hơn cho người dùng.

Riêng đối ghế lái được thiết kế đặc biệt với chiều cao và độ thoải có thể tự động điều chỉnh tốt nhờ hệ thống hơi. Nhờ vậy mà tài xế dù có chiều cao như thế nào vẫn thoải mái ngồi trên ghế.

Cần gạt số

Cần gạt số của xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín được bố trí trên cabin bên phải ghế ngồi giúp cho tài xế thuận tiện trong việc điều khiển. Không những vậy kích thước cần gạt số nhỏ nên việc bố trí lắp đặt không ảnh hưởng đến các thiết kế của thiết bị khác.

Bộ phận cần gạt số có thiết kế vừa tầm tay giúp tài xế thuận tiện điều khiển đặc biệt khả năng hoạt động cực kỳ linh hoạt giúp cho việc tác dụng lực của tài xế không cần quá lớn nhưng vẫn điều chỉnh tốt. Bề mặt của cần gạt số có khắc các cấp số tiến lùi giúp quá trình sử dụng không bị phai mờ.

VẬN HÀNH

Trang bị khối động cơ cho xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín cực kỳ mạnh mẽ. Sự mạnh mẽ này không chỉ được thể hiện qua các thông số mà nhà sản xuất thiết kế mà còn được trang bị thêm các hệ thống giúp tăng khả năng hoạt động như turbo tăng áp, hộp số cao cấp hay hệ thống dẫn động hiện đại.

Đặc biệt của động cơ xe tải này đó là khí thải đạt tiêu chuẩn chất lượng Euro 4 giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời mang đến tính năng giảm tiếng ồn động cơ sinh ra. Hơn nữa, hàm lượng khí thải đưa ra môi trường đạt chuẩn, không gây hại cho môi trường.

Khung gầm

Xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn thùng kín có thiết kế khung gầm chassis chắc chắn để quá trình vận hành được an toàn và đảm bảo sự ổn định. Để đạt được yêu cầu này khung gầm không những phải sử dụng loại thép cứng nhất sản xuất mà còn phải sử dụng các kỹ thuật đúc khuôn giúp tăng độ bền bỉ.

THÙNG XE

Thùng kín của xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 6650 x 2280 x 2060/—mm. Tải trọng cho phép chở đạt 6400Kg đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.

Xetai.muaxegiatot.vn không ngừng nỗ lực cho ra đời các loại thùng chất lượng nhất, đẹp nhất đến người tiêu dùng. Chúng tôi nhận đóng thùng theo yêu cầu. Cam kết uy tín, nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JLTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4405 kG
  • – Phân bố:- Cầu trước: 2295 kG
  • – Cầu sau: 2110 kG
  • – Tải trọng cho phép chở: 6400 kG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kG
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8550 x 2440 x 3250mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6650 x 2280 x 2060/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4990mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • – Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 204 kg/m3;

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here