Xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn

Dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn được nhiều khách hàng trên thị trường tìm mua nhờ tính năng vượt trội trong quá trình vận hành. Không có dòng xe tải phân khúc 6 tấn nào có thể vượt qua được dòng xe tải này của Hino về thiết kế vẻ bề ngoài hay thiết kế động cơ bên trong. Chính nhờ sự hoàn hảo trong thiết kế chế tạo cũng như giá thánh bán trên thị trường thấp nên người dùng rất ưa chuộng dòng xe tải này.

Giá xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn 945.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Phân khúc xe tải 6 tấn của Hino luôn trung thành với mẫu cabin được thiết kế góc cạnh, cứng cáp. Với thiết kế này sẽ phù hợp với kích thước của chiếc xe cũng như mang đến sự mạnh mẽ khi quan sát hơn. Không chỉ thế các đường nét, bộ phận trên cabin đều được thiết kế bo tròn một cách khoa học giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm được sự tác dụng của không khí khi di chuyển đặc biệt với tốc độ lớn.

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước cho dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn là loại lớn, với 3 chế độ hoạt động nhanh chậm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như lượng nước mưa bám trên mặt kính chắn gió.

Chức năng chính của cần gạt nước là mang đến khả năng là sạch kính chắn gió khỏi bụi bẩn, nước mưa trong quá trình di chuyển và mang đến tầm quan sát rõ ràng, rộng rãi cho tài xế khi lái xe. Ngoài ra cần gạt nước cũng được tích hợp với hệ thống nước rửa kính để giúp làm sạch kính trong quá trình vệ sinh.

Cần gạt nước được thiết kế dựa trên kích thước của kính chắn gió nhằm đảm bảo cần gạt có thể loại bỏ toàn bộ nước trên kính chắn gió. Với kích thước lớn thì kim loại cứng sẽ được sử dụng để mang đến độ bền bỉ và chắc chắn khi hoạt động. Bên ngoài của cần gạt nước có thêm lớp cao su bảo vệ tránh hư hỏng và trầy xước kính chắn gió.

Cản trước

Một trong những hệ thống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ xe tải đó là cản trước. Cản trước được chế tạo bằng kim loại có độ cứng cáp và chắc chắn cao nhằm mang đến độ bền bỉ, có thể bảo vệ được các hệ thống thiết bị khác nằm bên trong khung gầm xe tải.

Cản trước xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế với đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và là nơi bố trí đèn pha nhằm tăng vẻ thẩm mỹ, bắt mắt cho ngoại thất xe tải. Đèn pha được đặt trong cản trước sẽ có độ bền bỉ cao hơn vì cản trước hấp thụ toàn bộ ngoại lực tác dụng vào.

NỘI THẤT

Điểm nhấn của dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn nằm ở thiết kế nội thất. Không gian không chỉ rộng rãi mà còn được bố trí cực kỳ khoa học, hiện đại luôn luôn hướng đến sự thoải mái và dễ chịu nhất mà khách hàng cần. Trong đó còn có nhiều hệ thống thiết bị hiện đại như radio, vô lăng, ghế ngồi…Với các thiết bị này đều được nhà sản xuất lựa chọn những dòng sản phẩm tốt nhất.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi được làm từ vật liệu êm ái mang đến sự hiện đại cho nội thất xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn. Ngoài vật liệu tốt thì loại da bọc cho ghế có khả năng làm sạch cao, hạn chế hư hỏng ghế ngồi và mang đến vẻ sang trọng cho bộ phận.

Vô lăng

Thiết kế vô lăng vô cùng ảnh hưởng đến khả năng lái xe của tài xế nên nhà sản xuất chú ý. Ngoài trợ lực nhẹ nhàng thì trên vô lăng vẫn phải chế tạo các bộ phận giúp giữ chắc tay lái cho người dùng để khi mỏi tay vẫn không bị trượt. Vô lăng có bọc cao su bên ngoài và thiết kế các vị trí đặt tay để tài xế thuận tiện cũng như cầm chắc bánh lái hơn.

VẬN HÀNH

Hệ thống vận hành là một hệ thống cốt lõi của một chiếc xe tải nên nhà sản xuất luôn tập trung vào hệ thống này. Dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị khối động cơ Euro 4 nhằm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Trong quá trình vận hành động cơ sẽ giúp cho giảm tiêu hao nhiên liệu thấp hơn bình thường, thải ra khí không gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế người dùng sở hữu dòng xe này luôn an tâm với chất lượng và chi phí cực kỳ thấp trong quá trình vận hành.

Cầu xe

Cầu xe của xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị cho cả hệ thống bánh trước và bánh sau. Với việc thiết kế này sẽ mang đến khả năng vận hành và độ bền bỉ cao hơn cho bộ phận cầu xe.

Thiết kế cầu xe không đơn giản nhưng chế tạo chúng thì cực kỳ nhanh chóng. Nhà sản xuất Hino sử dụng kỹ thuật đúc sẽ giúp cho các chi tiết được chế tạo chính xác, đúng theo yêu cầu nhưng lại cực kỳ tiết kiệm chi phí và thời gian.

Vật liệu sử dụng để chế tạo cầu chuyển động của xe tải luôn là thép có độ cứng chắc cao. Cầu xe được chế tạo từ vật liệu này sẽ đảm bảo được sự chắc chắn, cứng cáp mà chiếc xe tải cần có để chịu được tải trọng lớn và mang đến khả năng truyền momen cực kỳ hiệu quả cho bánh xe tải.

Hệ thống treo

Dòng xe tải nào cũng cần đến một hệ thống chịu tải được gọi là hệ thống treo. Hệ thống này sẽ mang đến độ êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình vận hành đồng thời còn góp phần hỗ trợ khung gầm chịu một phần tải trọng từ thùng xe.

Trong thiết kế hệ thống treo thì nhíp xe là bộ phận quan trọng nhất với các lá nhíp cứng cáp giúp hấp thụ lực dao động khi di chuyển trên mặt đường gồ ghề. Các lá nhíp được chế tạo từ thép non có hàm lượng cacbon thấp nên có thể đàn hồi cực kỳ tốt.

Các lá nhíp được chế tạo với các kích thước khác nhau, và ghép lại thành một bó gọi là nhíp xe có hình bán nguyệt và phần lõm hướng về phía trên nhằm đảm bảo độ bền bỉ, không bị nứt gãy trong quá trình sử dụng.

THÙNG XE

Xe tải Hino 6.4 tấn khi đóng thùng lửng thì tải trọng tối đa lên đến 6700kg với kích thước lòng thùng 7200 x 2350 x 530/—mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng lửng được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Ngoài ra  Xetai.muaxegiatot.vn có thể hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JNTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4105 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 2245 kg
  •                 – Cầu sau: 1860 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6700 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 9110 x 2500 x 2470 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 7200 x 2350 x 530/—mm
  • – Khoảng cách trục: 5320 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ 

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here