Xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín

Xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín thuộc phân khúc xe tải 6 tấn của Hino với hệ thống thiết bị, linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất. Khối động cơ của dòng xe này đạt tiêu chí chất lượng và tiêu chuẩn khí thải mà chiếc xe tải nào cũng muốn hướng đến. Khả năng vận chuyển của dòng xe tải Hino này cực kỳ ổn định và hiệu quả đặc biệt không gặp các hư hỏng bất ngờ nếu khách hàng sử dụng và bảo dưỡng đúng kỹ thuật.

Giá xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín 945.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Sở hữu một thiết kế ngoại thất sang trọng, mạnh mẽ dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín mang đến sự hài lòng cho người dùng khi mua dòng xe này. Không chỉ bắt mắt và đẹp đẽ về vẻ bề ngoài mà chất lượng cũng như độ bền của các phụ tùng cũng cực kỳ cao. Những khách hàng đã từng sở hữu và sử dụng qua dòng xe tải Hino này chắc chắn sẽ cảm nhận được những ưu điểm mà ngoại thất mang đến.

Đèn pha

Hệ thống đèn pha là một trong những hệ thống thiết bị quan trọng bậc nhất trong ngoại thất. Không chỉ là đôi mắt cho chiếc xe mà nó còn mang ánh sáng đến cho người dùng vào ban đêm. Khách hàng không thể nào lái xe khi đèn pha bị hư hỏng hoặc không có.

Với tầm quan trọng này của đèn pha, nhà sản xuất Hino cực kỳ đầu tư vào khả năng hoạt động cũng như độ bền của nó. Sử dụng công nghệ đèn halogen hiện đại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến liên tục cải tiến theo xu hướng chung thì đèn pha vừa đảm bảo thiết kế đep mắt vừa mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Đèn pha trên dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín được bảo vệ bởi cản trước bên ngoài và một lớp kính chịu lực bên trong. Với hai hệ thống này đèn pha chắc chắn hoạt động tốt trong mọi điều kiện của môi trường. Hơn nữa tấm kính được thiết kế với nhiều chi tiết, đường nét sắc xảo góp phần tăng khả năng chiếu sáng cho đèn.

Mặt galang

Một trong những bộ phận được xem là quan trọng trong vai trò khuếch tán nhiệt đó là mặt galang. Mọi dòng xe tải dù hiện đại hay không đều được trang hệ thống mặt galang cứng cáp, chắc chắn để động cơ hoạt động hiệu quả.

Khi động cơ hoạt động nhiệt độ sẽ tăng dần lên làm cho các hệ thống thiết bị khác hoạt động kém đi. Chính vì thế cần có hệ thống làm mát, loại bỏ lượng nhiệt này ra khỏi động cơ và bộ phận thực hiện là mặt galang.

Mặt galang được thiết kế với nhiều khe gió lớn nhỏ khác nhau đã được tính toán trước giúp khuếch tán nhiệt từ trong đi ra ngoài môi trường, đưa động cơ về nhiệt độ phù hợp nhất để hoạt động. Chính vì chức năng này mà mặt galang cần được làm bằng kim loại chắc chắn chịu được nhiệt và các yếu tố liên tục thay đổi tác dụng.

NỘI THẤT

Một trong những dòng xe tải được đánh giá thiết kế nội thất hiện đại dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín mang đến nhiều ưu điểm và cảm giác thoải mái cho người dùng. Không gian cabin được thiết kế rộng rãi, với diện tích lớn và tận dụng toàn bộ để lắp đặt đầy đủ các bộ phận mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng. Trong cabin các vị trống đều được tận dùng làm hộc chứa đồ.

Đèn trần

Thiết kế đèn trần là một thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các loại đèn trong chiếc xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín. Bên ngoài đèn trần được sử dụng một tấm kính bảo vệ và có khả năng cho ánh sáng đi qua thấp giúp mang đến nguồn ánh sáng không quá mạnh, gây chói mắt hay khó chịu cho người dùng.

Đèn trần được bọc viên xung quanh tấm kính bảo vệ nhằm mang đến độ bền bỉ cũng như hạn chế bụi bẩn bám vào trong quá trình hoạt động. Bọc viền này được làm bằng nhựa, có độ bền bỉ cao, không hư hỏng.

Đèn trần không gây ra ánh sáng khó chịu cũng như không làm tăng nhiệt độ không gian bên trong cabin nên khách hàng cực kỳ hài lòng. Việc trang bị đèn trần là cần thiết giúp cung cấp ánh sáng vào ban đêm để người dùng có thể quan sát tốt.

Cần gạt số

Trong cabin của xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín cần gạt số luôn được cố định tại vị trí bên phải ghế lái bởi vì nó liên kết với hộp số bên dưới. Để đảm bảo sự rộng rãi và không gây cản trở quá trình vận hành cần gạt số xe tải này được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhất có thể.

Với thiết kế này tài xế vẫn có thể cầm nắm tốt và có độ bám chắc giúp quá trình điều khiển diễn ra thuận tiện nhất. Cần gạt số còn được bọc cao su bên ngoài nhằm tăng ma sát, hạn chế việc trượt tay trong quá trình điều khiển.

Trên cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến lùi theo quy định của hộp số tài xế điều khiển dễ dàng. Và các cấp số này góp phần tạo vẻ sang trọng, hiện đại cho nội thất mà không bị pha mờ khi sử dụng.

VẬN HÀNH

Động cơ Euro 4 của xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng kín không gây ra ô nhiễm môi trường và mang đến tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây chính là hai ưu điểm nổi bật mà nhà sản xuất hay người dùng nào cũng muốn có trên dòng xe tải.

Không chỉ thiết kế động cơ bởi công nghệ nổi bật mà còn trang bị thêm hệ thống các thiết bị vận hành đảm bảo khả năng hoạt động, chuyển chở hàng hóa tốt như hộp số cao cấp – tăng tốc mạnh mẽ, trục dẫn động hoạt động linh hoạt, cầu xe chắc chắn giúp truyền năng lượng hiệu quả cho bánh xe…

Với hệ thống thiết bị như trên dòng xe tải Hino 6.5 tấn này sẽ cực kỳ hiệu quả trong quá trình sử dụng, mang đến nhiều lợi ích về kinh tế cho khách hàng sở hữu nó. Nếu muốn mua dòng xe tải 6 tấn khách hàng nên lựa chọn thương hiệu Hino.

THÙNG XE

Xe tải Hino 6.4 tấn khi đóng thùng lửng thì tải trọng tối đa lên đến 6700kg với kích thước lòng thùng 7200 x 2350 x 530/—mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng lửng được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Ngoài ra  Xetai.muaxegiatot.vn có thể hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JNTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4105 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 2245 kg
  •                 – Cầu sau: 1860 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6700 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 9110 x 2500 x 2470 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 7200 x 2350 x 530/—mm
  • – Khoảng cách trục: 5320 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ 

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here