Xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng

Nhắc đến các dòng xe tải nổi tiếng trên thị trường hiện nay không thể nào không có chiếc xe Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng. Dòng xe là sự đầu tư lớn của nhà sản xuất Hino nhằm khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu. Phiên bản này được ra mắt thị trường vào năm 2019 và đến nay nó vẫn còn có sức hút lớn với người dùng nhờ tính năng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt cả ngoại thất lẫn nội thất. Thêm vào đó giá xe tải Hino hiện nay cũng không quá cao, phù hợp với khả năng của người dùng.

Giá xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng 945.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thu hút khách hàng không chỉ ở thiết kế động cơ cao cấp mà chiếc xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng mang đến một thiết kế ngoại thất bắt mắt và tinh tế. Mỗi đường nét chế tạo đều được bo tròn sắc xảo vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ vừa có tác dụng kỹ thuật. Hệ thống ngoại thất hướng đến thiết kế mạnh mẽ, áp dụng theo nguyên lý khí động học để giảm chi phí nhiên liệu và tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng được thiết kế đơn giản, chế tạo cực kỳ dễ dàng. Với các khe gió được chế tạo bằng kim loại cao cấp và phủ một lớp sơn bên ngoài giúp tăng độ bền bỉ, hạn chế gỉ sét và ăn mòn do môi trường khắc nghiệt gây ra.

Việc lắp đặt lưới tản nhiệt trên dòng xe tải Hino nhằm giúp tăng khả năng khuếch tán nhiệt đi ra ngoài môi trường, hạ nhiệt nhanh chóng đưa động cơ về nhiệt độ phù hợp để hoạt động. Chính vì thế lưới tản nhiệt luôn được đính kèm chung với bộ phận mặt galang.

Cấu tạo của lưới tản nhiệt cực kỳ chắc chắn, giúp mang đến độ bền bỉ trong quá trình hoạt động. Đặc biệt kiểu thiết kế được tính toán kỹ lưỡng giúp tăng hiệu suất vận hành cho xe tải.

Gương chiếu hậu

Không một dòng xe tải  nào di chuyển trên đường mà không có gương chiếu hậu. Hệ thống gương mang đến sự an toàn cao nhất cho quá trình vận hành đặc biệt với những dòng xe có tải trọng lớn.

Đối với gương chiếu hậu của Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng thì thiết kế vẫn giống như các phiên bản trước. Tuy nhiên nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống gương phụ hỗ trợ tăng góc nhìn như gương phản chiếu hai bên hông cabin, gương phản chiếu phía sau có chiều cao nhỏ nhưng chiều ngang lớn…

Với thiết kế hiện đại này tài xế không con lo lắng về vấn đề điểm mù, góc khuất không nhìn thấy khi ngồi trên cabin. Nhờ có hệ thống gương này mà xe tải Hino có thể hoạt động ổn định, không gây ra các va chạm không mong muốn.

Mặt gương chiếu hậu được sử dụng tấm kính lồi giúp tăng góc quan sát tốt hơn, đồng thời hạn chế được các hư hỏng khi va đập xảy ra. Đặc biệt vào trời mưa mặt kính vẫn thực hiện chức năng phản chiếu cực kỳ tốt mà không gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành.

NỘI THẤT

Không gian nội thất – cabin xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng được thiết kế tiện nghi, hiện đại. Ngoài các bộ phận có chức năng hỗ trợ điều khiển vận hành xe tải được thiết kế hiện đại thì cain còn được trang bị với các hệ thống thiết bị làm giảm bớt căng thẳng mệt mỏi, mang đến sự dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời với tông màu xám ghi giúp tăng vẻ sang trọng hơn nội thất mặc dù các hệ thống thiết bị cũng hiện đại không kém.

Hộc chứa đồ

Sự tiện dụng mà nhà sản xuất muốn hướng đến cho khách hàng khi sử dụng dòng xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng đó là việc sắp xếp đồ đạc, vật dụng ngăn nắp. Đặc biệt khi cần có thể tìm kiếm dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Kích thước hộc chứa đồ luôn được nhà sản xuất tối ưu lớn nhất có thể để giúp khách hàng thoải mái chứa đồ đạc của mình. Và từ khi hộc chứa đồ ra đời, và lắp đặt trên cabin xe tải thì trở thành bộ phận thiết yếu không thể không có.

Chế tạo ra hộc chứa đồ cũng không quá khó khăn hay phức tạp nhưng đòi hỏi công nghệ phải cực kỳ cao mới có thể đảm bảo độ bền bỉ cũng như khả năng đóng mở dễ dàng của bộ phận. Trên nắp đóng mở hộc chứa đồ có trang bị thêm hệ thống khóa giúp bảo vệ tài sản cho người dùng tốt hơn.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi của xe tải là một trong những bộ phận quan trọng, giúp mang đến sự thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển của người dùng. Chính vì vậy, nhà sản xuất chọn những loại vật liệu tốt, tạo sự êm ái nhất cho người dùng khi ngồi lên. Có thế nói rằng ghế ngồi của xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng giống như chiếc giường êm ái.

Bên ngoài của ghế ngồi được bọc da cực kỳ xịn, lớp da này vừa giúp tăng độ sang trọng cho xe tải mà còn giúp giảm sự bám dính của bụi bẩn lên trên ghế. Nhờ vậy, hệ thống ghế luôn duy trì được sự mới mẻ, sạch sẽ và sang trọng.

VẬN HÀNH

Xe tải Hino FC9JNTC 6.5 tấn thùng lửng được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng điện tử nên độ chính xác cực kỳ cao. Hơn nữa hãng xe Hino còn trang bị turbo tăng áp giúp giảm thiểu sự tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Nhờ vậy dòng xe này đã được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mà nhiều dòng xe hiện nay đang hướng đến.

Các thông số vận hành xe tải luôn đạt ở mức cao, giúp tăng hiệu quả vận chuyển hàng hóa đặc biệt trên các địa hình đồi núi. Khách hàng khi sở hữu dòng xe tải này sẽ không còn lo về chi phí vận hành cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng khi hệ thống thiết bị được lắp đặt cao cấp, hiện đại.

THÙNG XE

Xe tải Hino 6.4 tấn khi đóng thùng lửng thì tải trọng tối đa lên đến 6700kg với kích thước lòng thùng 7200 x 2350 x 530/—mm. Thùng lớn được đóng bền đẹp, đảm bảo chịu tải tốt.

Thùng xe tải Hino thùng lửng được đóng theo 100% tiêu chuẩn chất lượng của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Ngoài ra  Xetai.muaxegiatot.vn có thể hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JNTC
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4105 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 2245 kg
  •                 – Cầu sau: 1860 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6700 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 9110 x 2500 x 2470 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng: 7200 x 2350 x 530/—mm
  • – Khoảng cách trục: 5320 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ 

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5123 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here