Xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn

Khách hàng đang muốn tìm kiếm một chiếc xe tải thùng đông lạnh nhưng vẫn chưa biết mua dòng xe nào thì nên chọn ngày sản phẩm xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn. Đây là một trong những dòng xe tải đang thu hút nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Kiểu dáng thiết kế thùng xe, vẻ bề ngoài đều cực kỳ độc đáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng đặc biệt là các bộ phận trên cabin. Ngoài ra hệ thống nội thất cũng sang trọng và hiện đại không kém ngoại thất.

Giá xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn 1.660.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Khác với ngoại thất của các dòng xe tải khác dòng xe Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn mang đến thiết kế khỏe khoắn, hầm hố. Tuy nhiên các đường nét chi tiết trên từng bộ phận đều được thiết kế tinh tế, sắc sảo giúp tăng vẻ hiện đại cho ngoại thất. Phần cabin được chế tạo theo phương pháp đập nguyên khối giúp cho bộ phận này trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn.

Mặt galang

Ngoài thất của xe tải không chỉ mang đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn đem lại những tính năng kỹ thuật quan trọng giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả. Nổi bật trong đó là bộ phận mặt galang giúp làm mát động cơ khi nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động.

Vật liệu sử dụng để chế tạo mặt galang đó là kim loại có độ bền bỉ, cứng cáp và bên ngoài có bọc nhựa chắc chắn. Việc thiết kế này sẽ giúp cho mặt galang vừa hoạt động hiệu quả, làm mát động cơ tốt hơn mà còn mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, góc cạnh cho chiếc xe tải.

Thiết kế mặt galang với các khe gió lớn, giúp tăng khả năng khuếch tán nhiệt đi ra ngoài đồng thời không làm ảnh hưởng đến nguồn nhiệt cần thiết của động cơ. Chính vì nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng nên bộ phận mặt galang hoạt động rất tốt.

Kiểu dáng mặt galang cực kỳ chắc chắn và mạnh mẽ nhờ thiết kế tinh tế. Việc chiếm một nửa diện tích mặt trước cabin thì mặt galang gây được ấn tượng khi lần đầu quan sát với khách hàng.

Tay mở cabin

Thiết kế tay mở cabin giúp cho việc đóng mở cabin trở nên dễ dàng thuận tiện hơn. Không chỉ đơn giản là thiết kế một tay nắm bình thường mà tay nắm cabin dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn có độ chắc chắn và khả năng chịu được tải trọng cao của phần đầu cabin.

Để đảm bảo được độ bền bỉ cũng như khả năng hoạt động, hỗ trợ tốt thì vật liệu chế tạo và cách thiết kế của cabin phải đảm bảo tốt nhất. Các điểm liên kết của tay nắm với cabin phải đặc biệt chú ý đến thiết kế. Ở bộ phận này không thể sử dụng keo mà phải cố định bằng các mắc kê hoặc ốc vít chắc chắn thì mới đảm bảo được.

Tay nắm cabin được bọc nhựa dẻo bên ngoài vừa có tác dụng bảo vệ lõi kim loại bên trong vừa mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn cho người dùng khi muốn sửa chữa, bảo dưỡng động cơ.

NỘI THẤT

Hệ thống các thiết bị tiên nghi, hiện đại nhất được trang bị cho cabin xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn. Chính vì thế khi người dùng bước lên cabin đều cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Tất cả các bộ phận thiết bị trên cabin đều được bố trí khoa học, có trật tự giúp cho việc sử dụng cũng như điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo cực kỳ đơn giản, rõ ràng giúp cho việc quan sát thông số thuận tiện cũng như chính xác hơn. Bên ngoài của đồng hồ taplo được thiết kế với một tấm kính trong suốt có độ bền bỉ rất cao. Tấm kính này được làm bằng nhựa cứng, hạn chế được bụi bẩn hay các yếu tố môi trường tác động vào.

Hệ thống bên trong đồng hồ taplo đó là các thiết bị đo nhiệt độ nước làm mát, đo tốc độ di chuyển của xe tải cũng như các biểu tượng thông báo trạng thái hoạt động hiện đại của xe tải.

Độ chính xác và khả năng hiển thị nhanh chóng của đồng hồ taplo được thể hiện qua hoạt động của từng thiết bị bên trong. Ngoài ra trên từng chi tiết của đồng hồ đều được trang bị hệ thống đèn led giúp cho việc quan sát vào ban đêm thuận tiện hơn.

Hộc chứa đồ

Kích thước của các hộc chứa đồ trong cabin được thiết kế không đồng nhất, nó còn phụ thuộc vào khoảng không gian trống mà nhà sản xuất có thể tận dụng được. Trong đó hộc chứa đồ được bố trí ở bảng taplo có kích thước lớn nhất và đặt ở vị trí thuận tiện nhất nên được người dùng sử dụng.

Nắp hộc chứa đồ được thiết kế hiện đại, đơn giản với bộ phận lõm vào để đặt tay nắm. Với bộ phận này hộc chứa đồ vừa dễ dàng trong việc đóng mở mà còn mang đến hiệu quả bảo vệ tài sản cho người dùng tốt nhất. Màu sắc thiết kế cho hộc chứa đồ cũng khá trang nhã với màu xám ghi sẽ mang lại sự sang trọng cho bộ phận.

VẬN HÀNH

Thuộc dòng xe tải 8 tấn của thương hiệu Hino, động cơ chiếc xe này được thiết kế theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hiện hành giúp mang lại một chiếc xe Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang đến hàm lượng khí thải thấp.

Sự kết hợp tuyệt vời của hệ thống động cơ với hộp số và trục dẫn động mà hệ thống vận hành của chiếc xe tải được đảm bảo hơn. Chiếc xe tải này không ngại bất cứ dạng địa hình nào ở nước ta mà vẫn hoạt động ổn định và vượt trội.

Thùng nhiên liệu

Thiết kế thùng nhiên liệu cực kỳ đơn giản cho dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bảo ôn. Với việc tập trung vào thiết kế dung tích lớn thì thùng nhiên liệu cung cấp đầy đủ nguồn dầu cho động cơ hoạt động.

Hơn thế nữa thùng nhiên liệu được chế tạo từ thép chống gỉ cao cấp nên bộ phận này mang đến độ bền bỉ cũng như tuổi thọ lâu dài khi sử dụng. Bất kỳ yếu tố môi trường hay ngoại lực nào cũng không thể nào gây ra sự hư hỏng cho thiết bị.

THÙNG XE

Thùng xe tải Hino FG thùng bảo ôn được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 7550kg và kích thước lọt lòng thùng là 7000 x 2340 x 2300/—mm.

Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JP7A
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 7805 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3825 Kg
  •       Cầu sau: 3980 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 7550 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15550 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9370 x 2500 x 3750 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng: 7000 x 2340 x 2300/—mm
  •       Khoảng cách trục: 5530 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •         Thể tích: 7684 cm3
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •               Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •               Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  •           Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •           Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •           Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
  •       Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 200 kg/m3

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here