Xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín

Hino là một trong những thương hiệu xe tải nổi tiếng nhất trên thế giới chứ không phải chỉ có ở Việt Nam. Thương hiệu này mang đến những chiếc xe tải đáp ứng được nhu cầu vận tải của người dùng điển hình như xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín. Dòng xe này không chỉ được sáng tạo trên thiết kế động cơ mà cả hệ thống ngoại thất, nội thất cũng đều được cải tiến tốt hơn. Chính vì lý do này mà dòng xe tải Hino luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Giá xe tải Hino FG8JP7A  8 tấn thùng kín 1.350.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Kiểu dáng xe tải đẹp bắt với các đường nét thiết kế cực kỳ trau chuốt và tinh tế. Dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín mang đến một vẻ đẹp độc đáo, mang phong cách riêng của thương hiệu Hino. Trong đó có nhiều bộ phận được thiết kế ấn tượng và gây được sự chú ý của người dùng khi di chuyển trên đường ngay lần quan sát đầu tiên. Bề ngoài của chiếc xe này thật sự thời thượng vì không có một điểm yếu nào.

Cản trước

Bộ phận cản trước của xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín được chế tạo hoàn toàn từ kim loại cứng chắc, đặc biệt hạn chế bị ăn mòn và gỉ sét với các yếu tố môi trường. Ngoài ra để đảm bảo chắc chắn thì nhà sản xuất còn phủ thêm một lớp sơn màu trắng bên ngoài vừa có tác dụng bảo vệ vừa mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể.

Kiểu dáng mạnh mẽ được thiết kế cho bộ phận cản trước của xe tải mang đến cá tính riêng cho dòng xe này. Nhìn vào thiết kế vẻ bề ngoài người dùng cũng đoán được là phiên bản nào cũng như thương hiệu nào chế tạo.

Trên cản trước được bố trí thêm hệ thống đèn pha, đèn sương mù hiện đại để bộ phận này bảo vệ các hệ thống chiếu sáng hoạt động tốt hơn. Đặc biệt khi có ngoại lực va chạm vào thì cản trước sẽ hấp thụ và giảm bớt lực tác dụng lên các thiết bị quan trọng. Vì chức năng này mà cản trước được chế tạo cứng chắc và bền bỉ.

Bậc lên xuống

Với thiết kế họa tiết hình tổ ông, bậc lên xuống mang đến sự ấn tượng cho người dùng với điểm đặc biệt này. Dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín có cabin thiết kế cao nên nhà sản xuất sử dụng 2 tầng bậc để người dùng thuận tiện trong việc di chuyển lên xuống mà không gây ra nguy hiểm.

Thực hiện chức năng đơn giản nhưng không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe tải. Hiểu được điều này mà nhà sản xuất Hino đã chế tạo bậc lên xuống với hai loại vật liệu cao cấp đó là kim loại cứng chắc và nhựa bền bỉ. Lớp nhựa sẽ được bọc bên ngoài bề mặt các tầng bậc còn khối kim loại tạo sự chắc chắn, cứng cáp cho bộ phận.

Với thiết kế dạng hở, các chi tiết đường nét trên bậc lên xuống đều hỗ trợ việc thoát nước khi xe di chuyển dưới trời mưa hoặc loại bỏ bụi bẩn, đất cát trên giày dép của người dùng bám vào. Chắc chắn với bậc lên xuống này thì người dùng sẽ cực kỳ hài lòng với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang đến độ bám chắc tốt.

NỘI THẤT

Với tông màu chủ đạo của hệ thống nội thất xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín là màu xám ghi giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn cho chiếc xe. Hơn nữa riêng với dòng xe tải Hino việc chế tạo ra cabin rộng rãi, thông thoáng là điều hết sức cần thiết và quan trọng nên hệ thống nội thất lại càng được chú trọng hơn nữa. Đặc biệt là các hệ thống thiết bị giúp vận hành xe tải thì cần được thiết kế tinh tế hơn.

Gạt tàn thuốc

Nói đến gạt tàn điếu nhiều khách hàng có thể cho rằng nó không quan trọng trong thiết kế nội thất. Nhưng nó thực sự cần thiết với những tài xế thường hút thuốc để giúp tỉnh táo, lái xe an toàn hơn.

Hiểu được nhu cầu này mà nhà sản xuất đã thiết kế cả gạt tàn thuốc và hệ thống châm mồi thuốc hiện đại giúp tiện lợi khi tài xế có nhu cầu hút thuốc. Đây là một tính năng đặc biệt mà các dòng xe du lịch, xe ô tô chưa sở hữu được.

Vô lăng

Ai cũng biết rằng bộ phận vô lăng rất quan trọng trong quá trình vận hành xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín. Chính vì thế, nhà sản xuất cũng tập trung vào trong thiết kế vô lăng vừa tạo được sự nhẹ nhàng vừa mang đến vẻ đẹp cho hệ thống nội thất.

Chính vì thế mà hệ thống trợ lực được trang bị cho bộ phận này đồng thời, thiết kế vô lăng cũng thể hiện sự hiện đại, sang trọng cho tổng thể nội thất xe tải. Với thiết kế và chế tạo này vô lăng mang đến vẻ đẹp và hiệu quả cho quá trình vận hành của xe tải.

Trên vô lăng còn được tích hợp thêm các bộ phận quan trọng như hệ thống điều khiển cần gạt nước, hệ thống điều khiển còi xe, hay hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng…Vì trong quá trình lái xe tài xế không thể nào điều khiển tốt được các thiết bị nếu chúng được lắp đặt quá xa tay lái.

VẬN HÀNH

Khối động cơ của phiên bản xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng kín được thiết kế trên những công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất mà trên thế giới đã phát minh ra. Chính vì thế, động cơ mang đến người dùng cũng như xe tải nhiều tính năng vượt trội như: vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liên, giảm khí thải – thân thiện với môi trường.

Ngoài những tính năng này thì động cơ còn được kết hợp hoàn hảo với thiết kế hệ thống dẫn động, hệ thống phanh, hộp số hay hệ thống lái giúp cho chiếc xe khởi động và vận hành hiệu quả hơn các dòng xe khác. Đặc biệt với các dạng địa hình khó khăn như ở nước ta cũng không làm khó được dòng xe này.

Bánh răng

Bộ phận bánh răng cực kỳ quan trọng trong hệ thống vận hành nên vật liệu được lựa chọn cũng đạt được tính cao cấp, bền bỉ và hiện đại. Thiết kế các chi tiết, bộ phận trên bánh răng cũng rất tinh tế đảm bảo độ chính xác và hoạt động hiệu quả.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8500Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng:

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau Khung xương thùng
  •       Thép CT3: hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm Vách ngoài
  •       Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng Vách trong
  •       Tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm Xương khung cửa
  •       Thép CT3: 40 x 20 Ốp trong cửa
  •       Tôn kẽm: dày 0.6 mm 
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 6805Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 3560Kg
  •       Cầu sau: 3345Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 8500Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15500Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10830 x 2500 x 3510mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Khoảng cách trục: 6430mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay:191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm 

Hệ thống lái 

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  •       Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here