Xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng chở kính

Xe tải chở kính là một dòng xe có gắn giá để kính trên nền của thùng xe giúp tạo các vị trí đặt kính vào. Xe tải chở kính có các phân khúc từ nhẹ cho đến nặng nên tùy vào nhu cầu khách hàng có thể lựa chọn. Dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng chở kính cũng có thể sử dụng để chở gạch men hay các đồ vật dễ vỡ. Với khả năng chịu tải tốt cùng hệ thống treo đàn hồi tốt thì xe tải chở kính có thể mang đến sự êm ái, gây ra hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận tải.

Giá xe tải Hino FG8JP7A  8 tấn thùng lửng chở kính 1.400.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan về thiết kế bên ngoài dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng chở kính cũng giống với các dòng xe khác. Các góc cạnh trên cabin được bo tròn nhằm giảm sức cản của không khí tác dụng làm tiêu hao nhiên liệu và gây ồn trong quá trình di chuyển. Các bộ phận lắp đặt trên cabin cũng được thiết kế mạnh mẽ, tinh tế mang lại vẻ đẹp tổng thể cho ngoại thất bên ngoài.

Đèn sương mù

Đèn sương mù dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng là một trong những bộ phận cần được lưu ý. Mặc dù được thiết kế với kích thước nhỏ bé, đặt ở dưới cùng trên cản trước nhưng chúng ta cũng không bao giờ bỏ qua được bộ phận chiếu sáng này.

Chức năng chính của đèn sương mù khi nhà sản xuất thiết kế trên xe tải đó là mang đến tầm quan sát rõ ràng, chính xác khi điều kiện môi trường xe tải di chuyển không thuận lợi như có nhiều sương mù, mưa gió lớn hoặc có nhiều bụi bẩn.

Ánh sáng đèn sương mù phát ra có thể xuyên qua được các yếu tố này mà đèn pha không thực hiện được. Thiết kế đèn sương mù mang đến sự hiện đại, mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động hiệu quả.

Gương chiếu hậu

Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng là một trong những dòng xe tải có hệ thống kính chiếu hậu đa dạng và phức tạp nhất. Không chỉ một kính chiếu hậu bố trí dọc theo thanh kim loại mà còn trang bị thêm một gương chiếu hậu nhỏ đặt bên dưới nhằm tăng độ bền bỉ, khó bị nứt vỡ khi ngoại lực tác dụng hay sức cản không khí.

Ngoài hệ thống hai gương chiếu hậu trên thì nhà sản xuất còn bố trí thêm 2 tấm gương phản chiếu khu vực ở mặt trước cabin và khu vực hai bên hông cabin cũng như thùng xe. Với việc bố trí này tài xế sẽ quan sát được mọi góc mặc dù ngồi trên xe tải, mang đến sự an toàn trong quá trình vận hành đặc biệt là khi di chuyển những khu vực đông dân cư.

Để đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ trong hoạt động hệ thống gương chiếu hậu được lắp đặt vào cabin thông qua các thanh kim loại cố định bởi các mắc kê lớn, cứng cáp. Nhờ vậy dù di chuyển với tốc độ cao, gió lớn hay ngoại lực mạnh tác dụng vẫn không ảnh hưởng đến hệ thống gương chiếu hậu của xe tải.

NỘI THẤT

Nếu như hệ thống ngoại thất mạnh mẽ, tinh tế thì hệ thống nội thất của dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng lại sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế trang nhã, nội thất dòng xe tải mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi bước lên cabin. Các bộ phận, thiết bị được sắp xếp khoa học và có trật tự nhất định thuận tiện trong quá trình vận hành, không gây khó chịu cho người dùng.

Bảng điều khiển trung tâm

Bộ phận bảng điều khiển được bố trí chính giữa bảng taplo, là nơi trung tâm của hệ thống cabin. Tại đây các thiết bị giải trí được lắp đặt cùng các nút điều khiển được bố trí giúp điều chỉnh các bộ phận hay hệ thống dễ dàng, nhanh chóng.

Cách sắp xếp các thiết bị, nút điều khiển trên bảng điều khiển rất khoa học nên người dùng dễ dàng quan sát, dễ sử dụng cũng như tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế bảng điều khiển.

Giữa các khoảng trống, khe hở trên bảng điều khiển trung tâm được bọc viền bằng kim loại có màu trắng bạc cực kỳ sang trọng. Ngoài mang đến sự sang trọng thì việc thiết kế chế tạo này còn mang đến tính năng bảo vệ các hệ thống không bị bụi bẩn bám vào.

Hệ thống điều hòa

Trang bị điều hòa hai chiều ion cho nội thất xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng chở kính sẽ giúp người dùng sử dụng được điều hòa ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Không chỉ có mùa nắng nóng mà cả mùa đông lạnh điều hòa vẫn mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Tốc độ khuếch tán nhiệt độ của điều hòa cực kỳ nhanh thông qua cửa gió, nên mọi vị trí bên trong cabin đều được làm mát nhanh chóng khi mới vừa khởi động điều hòa. Hơn nữa điều hòa cũng có có chế độ khử mùi, lọc không khí trước khi cung cấp vào cabin nên đảm bảo được sự trong lành và thoải mái cho khách hàng.

VẬN HÀNH

Động cơ được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giúp mang đến sự mạnh mẽ trong hoạt động, ổn định sau một thời gian sử dụng. Nhờ có khối động cơ này mà xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng lửng hoạt động vượt trội đặc biệt khi chở kính có tải trọng lớn.

Động cơ còn được hỗ trợ bởi các hệ thống vận hành khác như phanh, lái, hộp số, dẫn động hay cầu xe giúp cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ, vượt trội hơn. Đặc biệt công nghệ Common Rail được áp dụng vào hệ thống kim phun mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mạnh mẽ trong thị trường xe tải.

Cầu xe

Chế tạo cầu xe bằng kỹ thuật hiện đại đúc nguyên khối giúp cho bộ phận có kích thước chính xác. Mặc dù đúc khuôn nhưng các chi tiết thiết bị cực kỳ sắc nét, tinh tế đảm bảo độ cứng chắc khi hoạt động.

Để tạo ra được cầu chuyển động cứng cáp như vậy, nhà sản xuất sử dụng loại vật liệu bằng thép có độ bền bỉ cao. Loại thép này hàm lượng cacbon cực kỳ cao nên chịu được tải trọng lớn của xe tải và góp phần thực hiện chức năng truyền mômen quay đến cho bánh xe giúp chiếc xe hoạt động ổn định.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8500Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng:

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau Khung xương thùng
  •       Thép CT3: hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm Vách ngoài
  •       Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng Vách trong
  •       Tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm Xương khung cửa
  •       Thép CT3: 40 x 20 Ốp trong cửa
  •       Tôn kẽm: dày 0.6 mm 
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 6805Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 3560Kg
  •       Cầu sau: 3345Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 8500Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15500Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10830 x 2500 x 3510mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Khoảng cách trục: 6430mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay:191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm 

Hệ thống lái 

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  •       Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here