Xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn

Là một trong những dòng xe tải được đánh giá cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực dòng xe Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn mang đến không ít đặc điểm nổi bật, làm hài lòng nhiều khách hàng trên thế giới chứ không phải riêng ở Việt Nam. Tất cả hệ thống linh kiện điện tử, thiết bị bộ phận đều được chính hãng Hino sản xuất và nhập khẩu trực tiếp về Hino Việt Nam. Tại đây nhà sản xuất sử dụng những công nghệ nổi bật nhất để lắp ráp nhằm đảm bảo chất lượng chiếc xe như các dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc.

Giá xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn 1.530.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Không chỉ nổi bật về khối động cơ tiến tiến, áp dụng nhiều công nghệ mới mà dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn còn thành công với thiết kế ngoại thất. Hệ thống ngoại thất của dòng xe này mang đến vẻ tinh tế, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần hiện đại, thời thượng. Đây cũng là một điểm cộng mà người dùng lựa chọn dòng xe tải phân khúc 8 tấn này của Hino.

Kính chắn gió

Kính chắn gió của xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế với kích thước khá lớn, mang nhiều đặc điểm nổi bật như kính chắn gió của các dòng ô tô cao cấp. Độ trong suốt của kính được kiểm nghiệm cực kỳ cao, mang đến góc quan sát chân thực, phản chiếu chính xác. Cũng nhờ vậy mà dòng xe tải này mang đến khả năng vận hành an toàn hơn các dòng xe khác.

Để chế tạo ra được kính chắn gió có độ bền bỉ cao như vậy thì vật liệu sử dụng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về kết cấu cũng như hiệu quả mà nó mang đến. Kính chắn gió đáp ứng được nhu cầu quan sát tốt của người dùng nhờ vào các tấm kính cường lực mỏng ghép lại vừa mang đến tầm nhìn rõ vừa đảm bảo không cản trở người lái.

Mục đích của việc trang bị kính chắn gió trên chiếc xe tải Hino 8.5 tấn này đó là hạn chế sức cản của không khí gây ra vào cabin khi di chuyển với tốc độ cao. Nhờ có kính chắn gió mà các bộ phận bên trong cabin được bảo vệ, hoạt động hiệu quả hơn.

Gương chiếu hậu

Với các dòng xe tải hiện đại, vừa mới tung ra thị trường thì hệ thống gương chiếu hậu đều được thiết kế cầu kỳ, không chỉ còn một chiếc gương cơ bản như trước đây. Dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn cũng không phải là một ngoại lệ với một hệ thống gương chiếu hậu phức tạp gồm 4 loại gương hỗ trợ tài xế cực kỳ tốt.

Một trong số đó loại gương được bố trí dọc theo thanh kim loại cố định trên cabin là loại gương cơ bản nhất nên được thiết kế cẩn thận. Ngoài loại gương này thì xe tải này còn được trang bị với các loại gương có kích thước nhỏ hơn nhưng cũng góp phần quan trọng trong việc mang đến góc quan sát rộng cho tài xế.

Với một hệ thống gương chiếu hậu này thì người tài xế không cần phải lo lắng về các góc khuất hay điểm mù trên mặc dù ngồi trên cabin. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng xe tải này.

NỘI THẤT

Không chỉ có ngoại thất được chú trọng thiết kế mà cả hệ thống nội thất cũng được quan tâm về sự thoải mái mà nó mang đến cho người dùng. Dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn có thiết kế nội thất đơn giản nhưng những bộ phận được trang bị đều hiện đại, mang lại độ nhẹ nhàng, dễ chịu khi vận hành cho người dùng. Điểm nổi bật của nội thất xe tải này đó là hệ thống giải trí, vô lăng, ghế ngồi…

Gạt tàn thuốc

Không chỉ đơn giản được trang bị hệ thống giải trí cho người dùng mà trên dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn còn được trang bị hệ thống các thiết bị hỗ trợ cho việc hút thuốc của khách hàng. Nổi bật trong đó là gạt tàn điều, châm mồi thuốc lá. Nhờ có hai bộ phận này mà tài xế có thể hút thuốc dễ dàng, đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành.

Việc trang bị gạt tàn thuốc góp phần tăng vẻ sang trọng, tiện nghi cho chiếc xe đồng thời còn mang đến tính năng hạn chế mùi thuốc bay khắp trong cabin xe tải. Nhờ vậy, mặc dù cabin là không gian kín nhưng cũng không nghe mùi thuốc lá.

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ cực kỳ sáng tạo giúp cho việc sắp xếp đồ đạc, vật dụng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Không chỉ giúp cho cabin trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà hệ thống hộc chứa đồ còn mang sự dễ dàng khi tìm kiếm đồ đạc cho người dùng khi có nhu cầu.

Kích thước của hộc chứa đồ được thiết kế lớn đảm bảo có thể chứa đựng được nhiều loại đồ đạc. Không chỉ thế trên hộc chứa đồ còn có nắp đóng mở và trên nắp đóng mở có thêm bộ phận cầm nắm giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

VẬN HÀNH

Sở hữu khối động cơ thế hệ mới với công nghệ Common Rail được áp dụng chế tạo dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn mang đến khả năng vận hành cực kỳ êm ái và vượt trội. Không chỉ thế hệ thống turbo tăng áp giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hiệu quả, chính xác hơn. Đây là một yếu tố giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho chủ xe tải.

Nhíp xe

Nhíp xe của dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bảo ôn là một trong những bộ phận không thể thiếu trong hệ thống treo của xe tải. Không chỉ thực hiện chức năng nâng đỡ trọng tải của thùng xe mà còn giúp hấp thụ các lực dao động sinh ra và gây giồng xốc cho người dùng thậm chí gây hư hỏng hàng hóa.

Để chế tạo được hệ thống nhíp xe bền bỉ, có độ đàn hồi cao thì nhà sản xuất đã lựa chọn loại thép non có hàm lượng cacbon thấp giúp tăng độ dẻo dai cho nhíp xe. Nhíp xe được ghép lại từ nhiều lá nhíp mỏng có tính đàn hồi tốt giúp tạo thành một hình bán nguyệt. Bộ phận này được bố trí với phần lõm hướng lên trên giúp tăng khả năng chịu tải của nhíp.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 6850 x 2320 x 2210/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8300 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  •       – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       – Ron làm kín: cao su
  •       – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       – Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       – Tay khóa cửa: inox
  •       – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JPSB
  •       Loại phương tiện: Ôtô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       – Trọng lượng bản thân: 6855 kg
  •       – Phân bố: – Cầu trước: 3230 kg

                 – Cầu sau: 3625 kg

  •       – Tải trọng cho phép chở: 8050 kg
  •       – Số người cho phép chở: 3 người
  •       – Trọng lượng toàn bộ: 15100 kg
  •       – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9240 x 2500 x 3710 mm
  •       – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6850 x 2320 x 2210/— mm
  •       – Khoảng cách trục: 5530 mm
  •       – Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
  •       – Số trục: 2
  •       – Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
  •       – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       – Thể tích: 7684 cm
  •       – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph

 Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here