Xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín

Là một thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ hiện đại áp dụng cho các thiết bị bộ phận thương hiệu Hino được nhiều khách hàng tín nhiệm về chất lượng xe tải. Chính vì đó mà khi dòng xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín được tung ra thị trường được nhiều khách hàng quan tâm đến. Không chỉ chất lượng linh kiện đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế mà các bộ phận khác cũng hiện đại, cực kỳ ăn khớp khi lắp đặt. Nhờ vậy mà dòng xe tải này sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật.

Giá xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng  kín 1.340.000.0000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan ngoại thất của dòng xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín không có nhiều thay đổi so với các phiên bản Hino FC tải thấp đã ra mắt thị trường trước đó. Cabin vẫn áp dụng theo nguyên tắc khí động học mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đồng thời các bộ phận phụ tùng trang bị bên ngoài xe tải đều thực hiện hai chức năng chính là tăng vẻ đẹp vừa đảm bảo hỗ trợ động cơ hoạt động tốt. Với dòng xe thời thượng này thì xe tải sở hữu được cá tính mạnh mẽ, năng động.

Kính chắn gió

Cabin là một thiết kế dạng hộp kín nên tài xế không thể nào lái xe mà không được trang bị tấm kính trong suốt để quan sát. Tuy nhiên không chỉ đơn giản trang bị kính chắn gió để quan sát bên ngoài mà còn giúp hạn chế sức cản không khí, gió ảnh hướng đến cabin gây khó khăn cho tài xế khi lái xe.

Với chức năng đặc biệt này của kính chắn gió thì vật liệu sử dụng để chế tạo cũng đảm bảo được độ trong suốt, tính bền bỉ. Loại vật liệu mà nhà sản xuất đã lựa chọn đó là nhựa trong cao cấp. Từ vật liệu này nhà sản xuất chế tạo thành nhiều tấm kính cường lực mỏng và ghép chúng lại với nhau.

Nhờ kỹ thuật chế tạo hiện đại, tinh tế này mà kính chắn gió đảm bảo được khả năng hoạt động tốt mà còn bền bỉ với thời gian. Hơn nữa kính chắn gió cũng được áp dụng nguyên lý khí động học nên mặt kính có độ cong dần về phía dưới cabin. Điều này giúp giảm tiết ồn ảnh hưởng đến không gian cain bên trong.

Đèn xi nhan

Nếu như các dòng xe tải Isuzu đèn xi nhan được chế tạo liền khối với đèn pha thì đèn xi nhan trên dòng xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín lại tách biệt hoàn toàn với các hệ thống khác. Với thiết kế này mang đến nhiều cái lợi như dễ lắp đặt, dễ sửa chữa khi hư hỏng và mang đến vẻ đẹp ấn tượng hơn.

Kiểu dáng của đèn xi nhan được thiết kế nhằm mang đến sự hài hòa với ngoại thất nên có vẻ góc cạnh, cứng cáp. Đặc biệt với màu cam vàng thì đèn xi nhan lại càng nổi bật trên mặt trước cabin.

Ngoài đèn xi nhan trên mặt trước thì xe tải Hino còn được trang bị thêm với các hệ thống đèn bên hông và phía đuôi xe giúp người đi đường ở mọi hướng đều có thể quan sát thấy tín hiệu báo rẽ hướng của xe tải.

NỘI THẤT

Sự tiện nghi, hiện đại của dòng xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín được thể hiện qua thiết kế của các bộ phận trên cabin. Riêng các bộ phận điều hành xe tải như cần gạt số, vô lăng hay đồng hồ taplo đều được ưu tiên sử dụng những vật liệu cao cấp nhất cùng với công nghệ chế tạo tiên tiến nhất. Còn các bộ phận hỗ trợ giải trí, mang đến cảm giác thoải mái thì được trang bị những tính năng mới, tiện ích nhất.

Cần gạt số

Cần gạt số được liên kết với hộp số của xe tải nên thực hiện chức năng điều khiển các cấp số của hộp số. Tài xế chỉ cần tác dụng lực lên bộ phận này thì hộp số sẽ hoạt động theo điều khiển.

Cần gạt số có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm và không chiếm nhiều diện tích bên trong. Nhờ vậy việc lắp đặt và bố trí trong cabin cũng dễ dàng hơn.

Trên bề mặt của cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến lùi vừa hạn chế việc phai mờ trong quá trình sử dụng vừa mang đến sự tiện dụng dễ điều khiển cho tài xế.

Đèn trần

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe tải đều mang đến ánh sáng cho người dùng nhìn thấy mọi vật ban đêm. Với những loại đèn trên hệ thống ngoại thất thì cần độ chiếu sáng xa và cường độ mạnh nhưng riêng với đèn trần trong xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín thì ngược lại. Đèn trần được thiết kế càng đơn giản, ánh sáng càng nhẹ thì càng làm hài lòng khách hàng.

Khi di chuyển trong ban đêm thì đèn trần sẽ cung cấp ánh sáng đến cho cabin giúp tài xế nhìn thấy đồ vật bên trong. Tuy nhiên nếu ánh sáng cường độ cao sẽ gây chói mắt, khó quan sát và có thể gây ra nguy hiểm nên việc thiết kế cường độ ánh sáng nhẹ nhàng là điều cần thiết.

Hơn nữa chóa đèn và mặt kính của đèn trần cũng không cần phải chú trọng về thẩm mỹ vì nó cần độ bền bỉ, chắc chắn hơn. Vì thế có một lớp viên bằng nhựa xung quanh đèn trần để bảo vệ bóng đèn bên trong khỏi bụi bẩn và các tác nhân khác của môi trường.

VẬN HÀNH

Với động cơ thế hệ mới dòng xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín mang đến tính năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, giảm hàm lượng cacbon trong khí thải giúp chiếc xe thân thiện hơn với môi trường. Không chỉ thế công nghệ Common Rail giúp hệ thống phun nhiên liệu được điều khiển chính xác hơn.

Bánh xe

Thiết kế bánh xe tải Hino FG8JPSL 8 tấn thùng kín cực kỳ chắc chắn, cứng cáp giúp chịu được tải trọng lớn của thùng xe. Với hệ thống nhiều bánh xe sẽ giúp cho xe tải di chuyển tốc độ cao, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người dùng.

Lớp xe được chế tạo từ cao su dày có nhiều gai trên bề mặt giúp mang đến khả năng vận hành hiệu quả, không trục trặc dọc đường đặc biệt là khó bị ăn mòn sau một thời gian di chuyển. Các gai trên bề mặt giúp cho xe tải giảm độ ma sát, di chuyển vượt trội hơn.

 

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 8000 x 2340 x 2270/— mm
  •       Tải trọng xe tải Hino 8 tấn FG8JPSL sau khi đóng thùng: 7600 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JPSL
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 7305 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3395 kg
  •       Cầu sau: 3910 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 7600 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15100 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10320 x 2500 x 3700 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8000 x 2340 x 2270/— mm
  •       Khoảng cách trục: 6465 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here