Xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật dòng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn đang là dòng xe được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cực kỳ cao. Không chỉ là dòng xe chất lượng cao, đem đến nhiều lợi nhuận cho chủ sở hữu mà còn mang vẻ bề ngoài hiện đại, thời thượng và thu hút. Đây là một dòng xe chủ lực của thương hiệu Hino trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Xe được lắp đặt trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ tiên tiến nhất nhì trên thế giới nên chất lượng cực kỳ đảm bảo.

Giá xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn 1.550.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn gây được ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế logo nổi bật. Logo có vẻ sáng bóng, cực kỳ thu hút người nhìn nên nhiều khách hàng cực kỳ hài lòng với vẻ bề ngoài của xe tải. Không chỉ thế các bộ phận bên ngoài của xe tải được thiết kế hài hòa với nhau đều hướng đế vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính.

Kính chắn gió

Kính chắn gió là một trong những phần không thể thiếu của xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn trong quá trình vận hành. Người tài xế ngồi trên cabin có thể điều khiển được xe tải hay không phụ thuộc vào kích thước và độ trong suốt của kính.

Hiểu được điều này nhà sản xuất lựa chọn loại vật liệu cao cấp, đó là các tấm kính cường lực vừa chống được trầy xước vừa chống được va đạp và tăng độ trong suốt. Với thiết kế từ nhiều tấm cường lực ghép lại với nhau kính chắn gió có thể hoạt động ổn định và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ có cabin được áp dụng theo nguyên tắc khí động lực học mà cả kính chắn gió cũng được chế tạo theo nguyên tắc này. Vì thế kính chắn gió có kiểu dáng cong dẫn về phía dưới cabin mà không phải phẳng hoàn toàn như các bề mặt khác.

Kính chắn gió được cố định vào trong cabin thông qua hệ thống keo chuyên dụng được chế tạo riêng và sử dụng cho các loại thiết bị này.

Đèn pha

Đèn pha được sử dụng cho dòng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn là một thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo được tính năng chiếu sáng. Tuy kích thước đèn nhỏ, không có thiết kế cầu kỳ nhưng ánh sáng mà đèn phát ra đảm bảo phạm vi rộng lớn, cường độ mạnh mẽ.

Bề mặt đèn được bọc kính tương tự với các thiết kế cụm đèn pha của các phân khúc khác. Nhưng mặt kính của đèn pha dòng xe này được chế tạo với độ trong suốt cao hơn, đảm bảo tính năng hoạt động tốt hơn.

Với mặt kính này khách hàng không còn sợ vấn đề về trầy xước hay hư hỏng đèn pha nữa. Hơn thế, đèn pha được bảo vệ bởi hệ thống cản trước hiện đại, cứng cáp hấp thụ mọi lực tác động vào đèn nên góp phần tăng tuổi thọ của đèn pha cao hơn.

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất cực kỳ hiện đại dòng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn luôn hướng đến sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Chính vì tiêu chí này mà các thiết bị bên trong cabin đều được lựa chọn là loại cao cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Cụ thể như hệ thống ghế ngồi, điều hòa, vô lăng trợ lực lái hay hệ thống các thiết bị giải trí đa năng.

Đồng hồ taplo

Không chỉ có vô lăng, ghế lái hiện đại mà đồng hồ taplo của xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn luôn làm hài lòng người dùng nhờ hệ thống đèn led cao cấp trang bị trên từng con số, vạch và kim chỉ của các đồng hồ.

Hệ thống các đồng hồ được trang bị trên bộ phận này đều có khả năng hoạt động chính xác và hiệu quả cao. Hơn nữa độ nhạy của chúng cũng cực kỳ tốt nên khách hàng có thể yên tâm về các thông số mà nó hiển thị cực kỳ chính xác.

Điều hòa

Hệ thống điều hòa xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn được thiết kế với chế độ khử mùi, lọc không khí trước khi cung cấp vào cabin dùng nên đảm bảo nguồn không khí sạch và trong lành cho người dùng. Ngoài ra hệ thống điều hòa còn có đặc điểm nổi bật đó là chế độ điều khiển hoạt động hai chiếu làm mát và làm ấm.

Tùy theo nhu cầu và nhiệt độ bên ngoài của xe tải mà người dùng có thể điều khiển chế độ sao cho phù hợp nhất. Đặc biết tốc độ điều chỉnh và thay đổi nhiệt của điều hòa cực kỳ cao nên khi bước vào cabin người dùng có thể cảm nhận được ngay hơi ấm hay nguồn không khí mát từ cửa gió.

Hệ thống điều hòa hiện đại nên độ bền cao cũng như khả năng hoạt động cực kỳ tốt. Tất cả các ưu điểm nổi bật này của điều hòa đều nhờ vào thiết kế và chế tạo tạo trên dây chuyền hiện đại ngày một cải tiếng của thương hiệu Hino.

VẬN HÀNH

Công suất cực đại mà động cơ xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn sản sinh lên đến 118 mã lực cùng với thiết kế 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, vận tải được nhiều hàng hóa cho người dùng. Hơn nữa hệ thống dẫn động cao cấp góp phần mang đến năng lượng cho các hệ thống khác hoạt động hiệu quả hơn.

Hệ thống lọc gió

Không khí trước khi đi vào động cơ sẽ được đi qua một hệ thống gọi là lọc gió động cơ. Hệ thống này rất quan trọng đối với khả năng và độ bền bỉ của động cơ. Nếu không có hệ thống này động cơ sẽ giảm tuổi thọ cũng như giảm khả năng vận hành mạnh mẽ.

Thiết kế hệ thống lọc gió hiện đại, cấu tạo cực kỳ chắc chắn gió cho bộ phận bền bỉ trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt. Hệ thống lọc gió được làm từ nhựa cứng, chịu được nhiệt độ cao của động cơ nên độ bền của nó cực kỳ cao.

Ống xả khí

Không chỉ có thiết kế hiện đại mà ống xả khí xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng bảo ôn được chế tạo chắc chắn, cứng cáp giúp tăng hiệu quả hoạt động. Hàm lượng tạp chất độc hại trong khí thải cực kỳ thấp nên hoạt động của ống xả khí cực kỳ bền bỉ.

Nhờ có ống xả khí mà hàm lượng các chất độc hại không đi ra môi trường, gây ảnh hưởng đến con người. Đây cũng là một thiết kế nhằm góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9820 x 2350 x 2250/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 6900 kg
  •       Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JPSU
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 7455 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 3200 kg
  •       Cầu sau: 4255 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 6900 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 14550
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 12150 x 2500 x 3660 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9820 x 2350 x 2250/— mm
  •       Khoảng cách trục: 6985 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động:Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here