Xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín

Một trong số những dòng xe tải được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín. Không phải ngẫu nhiên dòng xe này lại thu hút được sự chú ý của người dùng mà do nó sở hữu quá nhiều đặc điểm nổi bật như hệ thống linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn  từ Nhật Bản, động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4, áp dụng dây chuyển hiện đại, thiết kế vẻ ngoài thời thượng…Đây là một trong số rất nhiều lý do xe tải Hino được lựa chọn mà không phải các dòng xe khác cùng phân khúc 7 tấn.

Giá xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín 1.422.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhìn chung thiết kế vẻ bề ngoài của xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín khá độc đáo và tinh tế. Sự độc đáo và tinh tế này thể hiện qua từng thiết kế bộ phận phụ tùng bên ngoài như mặt galang, hệ thống đèn chiếu sáng, cản trước hay cần gạt nước…Mỗi bộ phận ngoại thất đều thực hiện một chức năng riêng nhưng cũng mang đến vẻ đẹp thời thường, bắt mắt tổng thể cho chiếc xe tải.

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín cực kỳ chắc chắn, linh hoạt. Nhà sản xuất trang bị nhiều chấu để gắn cần gạt nước nhằm giúp người dùng có thể tùy chỉnh vị trí của các cần theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tốc độ hoạt động của cần gạt nước cũng được điều chỉnh nhanh chậm khác nhau giúp cho tài xế có thể điều khiển phù hợp với mức độ mưa bên ngoài. Đây là một trong những yếu tố nhỏ nhưng làm nhiều người dùng thích thú, hài lòng với thiết kế này.

Cấu tạo của cần gạt nước không phức tạp hay cầu kỳ như các bộ phận ngoại thất khác. Nó được cấu tạo chủ yếu từ cao su được bọc bên ngoài còn hình dáng được cố định bằng kim loại nhỏ bên trong. Lớp cao su đặc biệt được sử dụng ngay tại vị trí tiếp xúc của cần gạt nước với kính chắn gió được chọn loại cao su mềm, bền bỉ.

Đèn xi nhan

Kích thước đèn xi nhan của dòng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín được thiết kế nhỏ không lớn như các dòng xe tải khác. Đặc biệt kiểu dáng thiết kế của đèn xi nhan cực kỳ độc đáo với dạng hình tam giác, góc cạnh mang đến vẻ mạnh mẽ, cứng cáp cho ngoại thất.

Màu sắc sử dụng để chế tạo ra đèn xi nhan đó là vàng cam đặc trưng, ánh sáng tạo ra cũng có màu tương tự. Ánh sáng này không giúp quan sát nhưng mang đến sự chú ý của người dùng nhờ sự nổi bật của nó. Nhờ vậy người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy và kịp thời xử lý khi xe muốn rẽ hướng.

Lớp kính bằng nhựa bọc bên ngoài đèn xi nhan được lựa chọn là loại nhựa cứng, có thể chống trầy xước, chống nứt vỡ trong quá trình sử dụng mặc dù có ngoại lực tác dụng. Độ bền bỉ của đèn xi nhan có được là nhờ một phần vào tấm kính bằng nhựa này. Ngoài ra còn có công nghệ kỹ thuật hiện đại mà nhà sản xuất sử dụng cho bóng đèn bên trong.

NỘI THẤT

Xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín được thiết kế nội thất cực kỳ đơn giản nhưng không gian cabin cực kỳ rộng. Nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái nhờ các thiết bị được lắp đặt đầy đủ. Ngoài ra các bộ phận cơ bản như vô lăng, ghế ngồi, cần gạt số được thiết kế hiện đại, ngày càng hoàn hảo hơn nhằm đảm bảo quá trình vận hành tốt của xe tải.

Vô lăng

Thiết kế vô lăng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín cực kỳ đơn giản, nhà sản xuất tập trung vào hệ thống trợ lực lái bên trong. Càng ngày hệ thống này càng hoạt động hiệu quả, mang đến nhiều lợi ích hơn cho tài xế. Sự hiện đại của vô lăng được thể hiện qua thiết kế này.

Bánh lái của vô lăng được chế tạo nhỏ, đơn giản với hai chấu trợ lực tạo không gian thoáng phía trước giúp tăng khả năng quan sát đồng hồ taplo, kiểm soát tốt trạng thái hoạt động của xe tải.

Bên ngoài vô lăng được thiết kế với hệ thống cao su cao cấp bọc toàn bộ với màu xám ghi sang trọng. Lớp cao su này một phần thực hiện chức năng bảo vệ kim loại bên trong một phần làm tăng độ bám chắc của tay tài xế vào bánh lái. Ngoài ra còn mang đến vẻ đẹp thời thượng hài hòa với tổng thể nội thất.

Ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi được sử dụng loại vật liệu cao cấp để chế tạo, giúp tăng độ êm ái trong quá trình ngồi. Đặc biệt khi ngồi lâu nhưng không bị mỏi mệt. Tuy nhiên ghế lái vẫn được chú trọng hơn trong thiết kế vì tài xế luôn luôn cần sự thoải mái giúp quá trình vận hành an toàn hơn.

Ghế lái được trang bị hệ thống tự động điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp với người lái để điều khiển vô lăng dễ dàng hơn. Để trang bị được hệ thống này nhà sản xuất đã phải nghiên cứu cực kỳ kỹ lượng và thử nghiệm nhiều lần mới thành công.

VẬN HÀNH

Với khối động cơ 4 kỳ 4 xi lanh xếp thẳng hàng làm mát bằng nước động cơ xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín đảm bảo quá trình vận hành, chuyên chở hàng hóa luôn ổn định và hoạt động cực kỳ êm ái. Ngoài ra còn kết hợp thêm bộ truyền dộng mạnh mẽ giúp động cơ hoạt động tốt mà không bị giảm tuổi thọ.

Điểm mới trong thiết kế động cơ của xe tải Hino đó là công nghệ Common Rail được áp dụng để đạt tiêu chuẩn Euro 4 theo quy định hiện nay. Với công nghệ này khách hàng không còn lo lắng về việc tiêu hao nhiên liệu hay tốn kém chi phí vận chuyển nhiều nữa.

Ống xả khí

Không một xe tải nào không có hệ thống xả khí và dòng xe tải Hino FG8JPSU 7 tấn thùng kín cũng không ngoại lệ. Ống xả khí được chế tạo từ kim loại, cố định cực kỳ chắc chắn vào xe tải giúp cho quá trình hoạt động ổn định không gặp trục trặc.

Không những thế vật liệu chế tạo cao cấp nên ống xả khí cũng góp phần tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe tải và mang đến độ bền cao, giảm hao tốn chi phí sửa chữa cho chủ xe.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9800 x 2350 x 2250/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 6850 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JPSU
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung:

  • Trọng lượng bản thân: 7555 kg
  • Phân bố : – Cầu trước: 3235 kg
  • Cầu sau: 4320 kg
  • Tải trọng cho phép chở: 6850 kg
  • Số người cho phép chở: 3 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 14600 kg
  • Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 12060 x 2500 x 3680 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9800 x 2350 x 2250/— mm
  • Khoảng cách trục: 6985 mm
  • Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
  • Số trục: 2
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  •     Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here