Xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín

Thương hiệu xe tải Hino ngày càng phát triển lớn mạnh và mang đến người dùng những dòng xe ngày một chất lượng hơn. Trong đó nổi bật nhất là dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín. Hiện nay dòng xe này đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng chuyên chở hàng hóa đa dạng và hoạt động ổn định trên mọi dạng địa hình của nước ta. Đặc biệt khi khách hàng sở hữu dòng xe tải này không chỉ chi phí vận tải thấp mà giá bán của nó hiện nay trên thị trường cũng thuộc mức phải chăng.

Giá xe tải Hino FG8JT7A  8.5 tấn thùng kín 1.427.000.000VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín trên thị trường bán có hai màu đó là xanh và trắng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng mà có thể lựa chọn tùy ý màu mình thích hoặc sơn lại màu khác thì công ty có thể hỗ trợ. Về tổng quan ngoại thất thì dòng xe tải Hino này mang đậm sự mạnh mẽ, cứng cáp và không kém phần hiện đại với các thiết bị cao cấp được trang bị đầy đủ.

Mặt galang

Kích thước mặt galang của dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín lớn kết hợp với các khe gió được tính toán tỉ mỉ về độ rộng. Nhờ đó mặt galang mang đến khả năng khuếch tán không khí cực kỳ tốt cũng như không gây ra hiện tượng thất thoát nhiệt làm động cơ không hoạt động được.

Mặt galang được chế tạo từ kim loại chắc chắn nhưng bên ngoài được bọc nhựa cứng chắc nhằm mang đến độ bền bỉ cho bộ phận. Hơn nữa tấm nhựa bảo vệ này sẽ mang đến khả năng kháng lại các ngoại lực tác dụng cùng với các tác nhân môi trường gây ăn mòn.

Thiết kế mặt galang với 3 tầng sắp xếp khoa học giúp mang đến hiệu quả hoạt động cao cho động cơ xe tải cũng như góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe. Trên mặt galang còn được đính kèm thêm logo giúp tạo vẻ sáng bóng và hiện đại hơn.

Tem công nghệ mới Euro 4

Các dòng xe tải Hino ra mắt trước đây không được trang bị công nghệ Euro 4 theo tiêu chuẩn nên trên thiết kế ngoại thất không có loại logo Euro 4 này. Riêng dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín thì logo được thiết kế ấn tượng với từng chi tiết, đường nét trên đó.

Logo công nghệ được thiết kế trên hệ thống ngoại thất nhằm giới thiệu đến người dùng công nghệ này được trang bị cho dòng xe tải Hino. Nhờ vậy thu hút người dùng sử dụng dòng xe tải này hơn mà không cần quảng bá nhiều.

Còn về màu sắc thì logo có chữ màu trắng và xanh kết hợp với nền đen rất nổi bật trên nền trắng hoặc xanh của xe tải Hino. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố người dùng yêu thích thiết kế ngoại thất.

Vật liệu sử dụng để chế tạo logo đó là nhựa dẻo có độ bền cực kỳ cao, không bị bay mà, nứt gãy trong điều kiện luôn thay đổi nhiệt độ của môi trường. Để cố định chắc chắn tem công nghệ vào trong cabin nhà sản xuất đã sử dụng một loại keo chuyên dụng có khả năng dính cực kỳ cao, không gặp tình trạng bong tróc hay vấn đề gì khi sử dụng.

NỘI THẤT

Bên cạnh thiết kế ngoại thất thì nội thất của xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín cũng đáp ứng yêu cầu và mang đến sự hài lòng cho người dùng. Dựa trên tiêu chí thoải mái, dễ chịu cho người dùng nhà sản xuất trên bị tất cả các bộ phận cần thiết cho quá trình vận hành đồng thời lắp đặt thêm các bộ phận khác như điều hòa 2 chiều, giải trí đa chức năng, ghế ngồi hơi êm ái, giường nằm phía sau…

Giường nằm phía sau

Hiếm có dòng xe tải nào được thiết kế với giường nằm phía sau rộng như dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín này. Và hầu như các dòng xe tải có phân khúc tải lớn mới được trang bị giường nằm phía sau.

Giường nằm có kích thước vừa với một người sử dụng được chế tạo bằng vật liệu cao cấp giúp mang đến sự êm ái, thoải mái như đang nằm trên chiếc giường ngủ của mình. Đây là một trong những sáng tạo độc đáo khi biết tận dụng khoảng không gian trống và biến chúng thành những bộ phận có ích cho khách hàng.

Người tài xế lái xe hay phụ xe đều có thể nghỉ ngơi thoải mái trên chiếc giường này sau một thời gian dài vận hành xe tải khá căng thẳng và mệt mỏi. Dần dần giường nằm phía sau trở thanh bộ phận không thể thiếu trên xe tải Hino 8.5 tấn.

Cần gạt số

Cần gạt số dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín được khắc chìm các cấp số tiến lùi cực kỳ độc đáo trên bề mặt giúp hạn chế sự phai mờ trong quá trình sử dụng cũng như không gây ra khó khăn cho người dùng khi vận hành.

Thiết kế cần gạt số cực kỳ nhỏ gọn, đơn giản ở dạng có thể cầm nắm tốt. Hơn nữa bên ngoài cần gạt còn được bọc thêm cao su để tăng độ bám chắc khi điều khiển và góp phần bảo vệ lõi kim loại bên trong.

VẬN HÀNH

Chất lượng động cơ xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín được đánh giá cực kỳ cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Không chỉ đáp ứng theo tiêu chuẩn Euro 4 hiện hành mà còn mang đến nhiều tính năng mới hơn, tốt hơn như thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, không gặp trục trặc hư hỏng dọc đường và đặc biệt hoạt động cực kỳ vượt trội.

Nhíp xe

Hệ thống nhíp của dòng xe tải Hino FG8JT7A 8.5 tấn thùng kín cực kỳ cứng chắc với tầng nhíp được ghép từ nhiều lá nhíp cao cấp. Với hệ thống này sẽ giúp xe tải đạt được khả năng chuyên chở hàng hóa nặng cực kỳ hiệu quả và không gặp hư hỏng trên đường.

Nhíp xe có sự đàn hồi và độ bền bỉ tốt như vậy là nhờ vật liệu sử dụng chế tạo cũng như lớp sơn phủ bên ngoài lá nhíp. Không chỉ bảo vệ được hệ thống nhíp tránh tiếp xúc với không khí và các tác nhân khác mà còn giúp hài hòa với thiết kế tổng thể của hệ thống khung gầm xe tải.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8500Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng:

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau Khung xương thùng
  •       Thép CT3: hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm Vách ngoài
  •       Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng Vách trong
  •       Tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm Xương khung cửa
  •       Thép CT3: 40 x 20 Ốp trong cửa
  •       Tôn kẽm: dày 0.6 mm 
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách! 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 6805Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 3560Kg
  •       Cầu sau: 3345Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 8500Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15500Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10830 x 2500 x 3510mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Khoảng cách trục: 6430mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay:191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm 

Hệ thống lái 

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  •       Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here