Xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt

Dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt sử dụng hệ thống linh kiện điện tử nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Nhờ vậy, chiếc xe tải có khả năng hoạt động cực kỳ ổn định và hiệu quả mang đến chi phí vận hành thấp cho chủ xe tải. Không những thế thiết kế hệ thống ngoại thất cũng như hệ thống nội thất xe tải đảm bảo được tính đẹp mắt, thẩm mỹ cao và mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình vận hành. Kích thước thùng xe được thiết kế rộng rãi, chuyên chở được nhiều hàng hóa mang đến lợi nhuận cao cho người dùng.

Giá xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt 1.650.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhìn chung thiết kế ngoại thất chiếc xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt đảm bảo được tính thẩm mỹ, thời thượng cũng như thực hiện được các chức năng kỹ thuật mà nhà sản xuất hướng đến. Cabin được áp dụng nguyên lý khí động học với thiết kế mặt trụ cong giảm được tối đa sức cản của không khí góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Hơn nữa thiết kế mặt trước cũng đảm bảo được khả năng hỗ trợ động cơ tốt.

Logo Hino

Thiết kế logo Hino của xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng, thời thượng độc đáo riêng cho chiếc xe tải. Logo với các đường nét đơn giản, hình tròn cực kỳ bắt mắt, gây ấn tượng tốt với khách hàng khi tung ra thị trường.

Logo Hino được chế tạo từ kim loại có độ cứng chắc cao, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn mạ thêm một lớp crom sáng bên ngoài logo nhằm mang đến sự nổi bật, gây được sự chú ý khi xe di chuyển trên đường.

Vị trí lắp đặt của logo cũng được các nhà sản xuất tính toán, thiết kế phù hợp. Logo được đặt trên mặt galang vừa tạo ra điểm nhấn vừa thu hút được người dùng vì đây là khu vực chính giữa của mặt trước cabin.

Kính chắn gió

Hệ thống kính chắn gió xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt được thiết kế với kích thước lớn cũng như lựa chọn vật liệu chế tạo thuộc loại cao cấp. Nhờ những thứ tốt nhất đều được sử dụng trên bộ phận này mà kính chắn gió mang đến nhiều tính năng nổi bật cho người dùng cũng như chiếc xe tải.

Để đảm bảo được sự bền bỉ cũng như mang đến tầm quan sát rõ ràng, chính xác của tài xế kính chắn gió đã được chế tạo hoàn toàn bằng mica trong suốt. Đây là một loại vật liệu thuộc dạng cao cấp, không giống với các loại nhựa thông thường. Nó là một dạng vật liệu kết hợp các ưu điểm của thủy tinh và nhựa trong suốt. Chính vì thế kính chắn gió sở hữu được độ bền bỉ của nhựa và có được độ trong suốt của thủy tinh.

Kiểu dáng thiết kế của kính chắn gió được chế tạo theo nguyên lý khí động học. Không phải thiết kế dạng bằng phẳng hoàn toàn mà nhà sản xuất chế tạo dạng cong dần dần về phía dưới mặt galang giúp mang đến khả năng giảm sức cản của không khí, hạn chế được tiếng ồn gây vào cabin.

NỘI THẤT

Trong khoang cabin của xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt được trang bị với nhiều thiết bị hiện đại cùng sự tiện nghi mà nó mang đến cho người dùng. Các bộ phận trên xe tải được lắp đặt một cách khoa học, hài hòa với nhau cả về màu sắc lẫn đường nét thiết kế. Chính vì thế khi bước lên không gian nội thất khách hàng cảm nhận được sự tinh tế, tiện dụng và sang trọng mà nó mang đến.

Đồng hồ taplo

Thiết kế hiện đại và sang trọng nhất trên hệ thống nội thất không chỉ có riêng ở vô lăng, ghế ngồi mà còn nằm ở bộ phận đồng hồ taplo. Với việc trang bị hệ thống đèn led cao cấp giúp cho đồng hồ trở nên rực rỡ, sinh động hơn khi sử dụng. Hơn nữa hệ thống đèn này sẽ giúp quan sát tốt các thông số vào ban đêm hay bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Sự hiện đại của đồng hồ taplo còn được thể hiện qua các thiết bị đo cao cấp. Với khả năng hoạt động hiệu quả, mang đến thông số chính xác cũng như đem lại tốc độ hiển thị, cập nhật trạng thái cực kỳ nhanh chóng.

 

Tấm che nắng

Một thiết kế đơn giản, tưởng như không có tác dụng nhưng tấm che nắng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng khi được lắp đặt trên dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt. Với che chắn, bảo vệ hệ thống nội thất khỏi ánh nắng mặt trợi chiếu trực tiếp vào thì tấm che nắng có tác dụng bảo vệ các thiết bị hoạt động bền bỉ, không bị bay màu sau thời gian sử dụng.

Hơn nữa, việc trang bị tấm che nắng còn làm giảm cường độ ánh sáng mặt trời tác động vào tài xế khi xe di chuyển vào trưa nắng. Điều này không những không gây chói mắt mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người dùng ngồi trong cabin.

Sử dụng loại nhựa cao cấp giúp cho tấm che nắng có độ bền cao hơn, hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình vận hành. Đây sẽ là một điểm cộng nữa cho các dòng xe tải Hino vì sở hữu bộ phận này trên hệ thống nội thất.

VẬN HÀNH

Thiết kế một khối động cơ theo tiêu chuẩn công nghệ mới, đáp ứng được Euro 4 – quy định khí thải hiện hành. Dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt khi di chuyển trên đường không lo lắng về vấn đề kiểm tra hàm lượng khí thải hay tốn nhiều chi phí cho nhiên liệu nữa vì đã có công nghệ Common Rail.

Bình dầu

Thiết kế bình dầu đơn giản, không quá nhiều bộ phận nhưng vật liệu và dung tích của nó được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo được sự bền bỉ và khả năng cung cấp nhiên liệu đầy đủ cho động cơ xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt. Bình dầu được cố định dưới khung gầm với dung tích lớn nhưng không chiếm nhiều diện tích của gầm xe.

Bánh răng

Hệ thống các bánh răng trên xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng bạt được thiết kế cứng cáp, chính xác trên từng chi tiết. Chính vì thế nó có độ ăn khớp cực kỳ cao và mang đến hiệu quả truyền động cực kỳ hiệu quả.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9170 x 2350 x 2200/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn  nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FL8JTSL
  •       Loại phương tiện : Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • Trọng lượng bản thân: 8955 kg
  • Phân bố: – Cầu trước: 3345 kg
  • Cầu sau: 5610 kg
  • Tải trọng cho phép chở: 14850 kg
  • Số người cho phép chở: 3 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  • Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11390 x 2500 x 3620 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9170 x 2350 x 2200/— mm
  • Khoảng cách trục: 
  • Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
  • Số trục: 3
  • Công thức bánh xe: 6 x 2
  •     Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • Thể tích: 7684 cm3
  • Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •         Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

– Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 313 kg/m3;

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here