Xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng

Xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng là một dòng xe được nhập khẩu với hệ thống linh kiện điện tử sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Tất cả các hệ thống đều được lựa chọn loại vật liệu và nền công nghệ tốt nhất áp dụng để sản xuất. Chính vì những công nghệ kỹ thuật này mà dòng xe tải nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng trên thể giới vả ở thị trường nước ta. Dòng xe này tại khu vực miền Nam đã có bán ở nhiều công ty trong đó có Xetai.muaxegiatot.vn

Giá xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng 1.620.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất khá tinh xảo và chắc chắn cho dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng. Nhà sản xuất không chỉ lựa chọn những công nghệ tốt nhất để chế tạo phụ tùng ngoại thất mà còn sử dụng những loại vật liệu tốt nhất nhằm mang đến độ bền bỉ, hiệu quả hoạt động cao cho chiếc xe tải nói chung và hệ thống vận hành nói riêng. Nhờ vậy tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa, cân đối và hiện đại hơn.

Bậc lên xuống

Với kích thước cabin cao và lớn nên dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng được lắp đặt với hai tầng bậc lên xuống nhằm mang đến sự thuận tiện, dễ dàng trong quá trình di chuyển. Mỗi tầng bậc đều được thiết kế với bề mặt họa tiết lục giác.

Thiết kế này không chỉ giúp tạo sự cân đối, cân bằng cho bậc lên xuống mà còn đảm bảo độ bền bỉ khi chịu phải trọng lực lớn tác dụng. Hơn nữa mục đích thiết kế hở với khe hở hình lục giác nhằm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như mang lại khả năng loại bỏ các chất bẩn, đất cát, nước mưa bám lên bề mặt của bậc lên xuống.

Để có thể chế tạo được bậc lên xuống đảm bảo sự cân bằng cũng như mang đến độ chắc chắn thì nhà sản xuất sử dụng hợp kim thép bền, không gỉ sét, không bị ăn mòn. Nhờ vậy, bậc lên xuống có tuổi thọ cao, dù có ngoại lực tác dụng lớn như thế nào vẫn đảm bảo được sự bền bỉ.

Đèn xi nhan

Hệ thống đèn xi nhan được thiết kế riêng cho dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng cực kỳ hiện đại và thể hiện được cá tính mạnh mẽ, cứng cáp của mình. Với kiểu dáng hình tam giác góc cạnh cùng màu sắc rực rỡ đã giúp cho hệ thống đèn xi nhan nổi bật trên thiết kế ngoại thất đồng thời gây được sự chú ý cho người tham gia giao thông.

Trên đèn xi nhan không chỉ đơn giản là bóng đèn với mặt kính bảo vệ mà nó còn được thiết kế với các đường nét tinh tế, hiện đại. Các đường dọc ngang này sẽ giúp cho đèn có khả năng phản quang tốt hơn đặc biệt là vào ban đêm.

Ngoài đèn xi nhan kích thước lớn được bố trí ở mặt trước cabin thì trên xe tải Hino còn lắp đặt thêm hệ thống đèn xi nhan nhỏ bên hông và phía đuôi xe tải. Mục đích của việc lắp đặt này nhằm mang đến sự an toàn tốt hơn cho người dùng cũng như hạn chế tối đa các va chạm không mong muốn xảy ra.

NỘI THẤT

Dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng thuộc các dòng xe hiện đại nên thiết kế hệ thống nội thất cũng phải đảm bảo được tính hiện đại đó. Tất cả các hệ thống thiết bị đều được lắp đặt, sắp xếp một cách khoa học giúp cho người dùng thuận tiện trong việc điều hành, sử dụng. Hơn nữa các bộ phận này đều được chế tạo trên công nghệ mới có độ bền bỉ và tiện dụng cao.

Hộc chứa đồ

Một trong những thiết kế sáng tạo, thông minh nhất của lĩnh vực xe tải đó là hệ thống hộc chứa đồ. Bộ phận này trên cabin xe tải mang đến nhiều lợi ích cho người dùng đặc biệt là khả năng tìm kiếm đồ đạc cực kỳ nhanh chóng và người dùng có thể sắp xếp hệ thống cabin gọn gàng, ngăn nắp mang đến thoải mái, thông thoáng.

Với thiết kế dạng hình hộp hộc chứa đồ xe tải xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng giúp người dùng chứa đựng được nhiều đồ đạc và có thể lấy chúng dễ dàng. Với thiết kế nắp đóng mở hiện đại càng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Trong hệ thống hộc chứa đồ thì hộc chứa đồ trung tâm được sử dụng nhiều nhất và cũng là hộc có kích thước lớn nhất. Vị trí lắp đặt của nó giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Cần gạt số

Một trong những bộ phận quan trọng trên cabin đó là cần gạt số. Không chỉ thiết kế đơn giản mà cần gạt số còn chế tạo cũng rất nhanh chóng. Với kích thước vừa tay được làm bằng kim loại cùng với hệ thống các lớp cao su bọc bảo vệ bên ngoài giúp cho cần gạt số bền bỉ hơn.

Trên mặt của cần gạt số dòng xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng được khắc chìm hệ thống các cấp số của hộp số giúp tài xế dễ dàng trong điều khiển cũng như mang đến sự hiện đại nhờ khả năng lâu phai mờ của kỹ thuật này.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino FL8JTSL 15 tấn thùng lửng được thiết kế và chế tạo hoàn toàn theo công nghệ Common Rail vừa đảm bảo được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vừa mang đến sự mạnh mẽ, vượt trội trong vận hành.

Dung tích xi lanh lớn cùng với hệ thống dẫn động hiệu quả như hộp số, cầu xe, hệ thống phanh giúp cho xe tải hoạt động tốt trên mọi chặn đường di chuyển và không ngại bất kỳ một dạng địa hình nào ở nước ta.

Hộp số

Thiết kế hộp số gồm nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác trong chế tạo nhờ kỹ thuật đúc khuôn chính xác. Với kỹ thuật này, nhà sản xuất không tiết kiệm được chi phí sản xuất mà khách hàng còn mua được chiếc xe với giá thấp.

Hộp số được chế tạo bằng nhôm nhưng mang đến khả năng hoạt động hiệu quả, tốc độ khuếch tán nhiệt cao, trọng lượng thấp giúp động cơ vận hành tốt mà không ảnh hưởng đến hệ thống khung gầm của xe tải.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9170 x 2350 x 2200/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn  nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FL8JTSL
  •       Loại phương tiện : Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • Trọng lượng bản thân: 8955 kg
  • Phân bố: – Cầu trước: 3345 kg
  • Cầu sau: 5610 kg
  • Tải trọng cho phép chở: 14850 kg
  • Số người cho phép chở: 3 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  • Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11390 x 2500 x 3620 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9170 x 2350 x 2200/— mm
  • Khoảng cách trục: 
  • Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
  • Số trục: 3
  • Công thức bánh xe: 6 x 2
  •     Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • Thể tích: 7684 cm3
  • Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •         Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

– Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 313 kg/m3;

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here