Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn

Dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Không chỉ bởi chất lượng động cơ tốt mà hệ thống thiết kế bên ngoài và các thiết bị lắp đặt bên trong nội thất đều mang đến sự tiện dụng và hài lòng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, xe tải còn có khả năng chuyên chở hàng hóa với số lượng lớn cùng với giá thành cung cấp rẻ nên mang đến lợi luận cao cho chủ sở hữu.

Giá xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn 1.700.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao thiết kế ngoại thất của dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn khi lần đầu tung ra thị trường. Nhà sản xuất không chỉ đầu tư các hệ thống thiết bị để có một diện mạo nổi bật, ấn tượng mà các thiết bị đều đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ góp phần mang đến sự vận hành tốt cho chiếc xe tải. Mỗi bộ phận được trang bị trên chiếc xe đều được thiết kế và chế tạo khoa học.

Cản trước

Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn được thiết kế những thiết bị, hệ thống có chức năng vận hành và đi kèm với đó là các bộ phận bảo vệ. Không có các bộ phận này chiếc xe tải không thể nào hoạt động ổn định và bền bỉ lâu dài được. Và bộ phận thực hiện chức năng bảo vệ của xe tải này đó là cản trước.

Cản trước giúp bảo vệ các hệ thống thiết bị nằm bên trong khung gầm, mang đến một sự chắc chắn cho chiếc xe đồng thời còn là nơi để các hệ thống chiếu sáng lắp đặt. Bởi vì khả năng hấp thụ lực tác dụng của môi trường tốt nên các loại đèn quan trọng như đèn pha, đèn sương mù được bố trí chắc chắn trên cản trước góp phần tăng độ bền của hệ thống chiếu sáng.

Đèn pha

Một trong những hệ thống quan trọng, không thể thiếu của một chiếc xe tải đó là đèn pha. Không có đèn pha chiếc xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn không thể hoạt động an toàn và hiệu quả vào ban đêm. Do đó nhà sản xuất cực kỳ chú trọng vào thiết kế, chế tạo độ bền bỉ cùng ánh sáng mà nó mang đến cho tài xế.

Đèn pha được chế tạo trên công nghệ halogen hiện đại nên khả năng tiêu thụ năng lượng điện thấp, không gây nóng và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt đèn pha có tuổi thọ cực kỳ cao nhờ vào thiết kế tinh tế trên từng đường keo. Bên ngoài của đèn pha là một tấm kính hiện đại mang đến khả năng bảo vệ tốt cho đèn hoạt động.

Đối với hệ thống đèn pha thì nhà sản xuất thiết kế kích thước không quá lớn như các phiên bản trước. Mặc dù kích thước nhỏ, chóa đèn bé và mặt kính đơn giản nhưng đèn vẫn mang lại được khả năng hoạt động hiệu quả, ánh sáng cực kỳ mạnh mẽ cùng phạm vi chiếu sáng rộng lớn. Tính năng này đặc biệt quan trọng giúp cho tài xế nhìn rõ mọi thứ phía trước cabin vào ban đêm.

NỘI THẤT

Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn có hệ thống nội thất được bố trí cực kỳ khoa học và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, mang đến tiện nghi cao cho người dùng. Với tông màu xám trang nhã mã hàng xe Hino đã thiết kế thì hệ thống nội thất mang lại vẻ sang trọng, duy trì được sự mới mẻ, sạch đẹp cho tổng thể thiết kế của chiếc xe tải.

Ghế ngồi

Trong cabin xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn bộ phận chiếm nhiều diện tích nhất đó là hệ thống ghế ngồi. Đây là bộ phận quan trọng, quyết định đến sự thoải mái, dễ chịu của người dùng nên được nhà sản xuất cực kỳ chú trọng. Không chỉ lựa chọn vật liệu cao cấp mà còn áp dụng những công nghệ hiện đại trong chế tạo.

Ghế ngồi của xe tải Hino luôn sử dụng một lớp bọc bảo vệ bên ngoài đó là lớp da cao cấp. Không chỉ bảo vệ hệ thống ghế bên trong mà lớp da này còn đem đến sự sang trọng, hiện đại cho tổng thể nội thất của chiếc xe.

Bảng điều khiển trung tâm

Tuy chiếm một diện tích không quá lớn trong cabin của xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn nhưng bảng điều khiển trung tâm là nơi tập hợp của rất nhiều thiết bị cũng như hệ thống nút điều khiển. Trong đó có hệ thống giải trí đa phương tiện, các nút điều khiển đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước giúp việc điều hành dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế vị trí lắp đặt các thiết bị, hệ thống cực kỳ khoa học giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng, hơn nữa không gây ra nhầm lẫn giữa các vị trí thiết bị.

Để tăng độ bền của bộ phận điều khiển này nhà sản xuất có trang bị thêm các đường viền bằng kim loại cứng cáp. Với thiết kế này cũng mang đến sự sang trọng và cứng cáp hơn cho hệ thống điều khiển trung tâm.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải là một yếu tố quan trọng mà khi mua xe khách hàng ai cũng quan tâm. Đây chính là bộ phận mang đến sự bền bỉ cũng như khả năng chuyên chở hàng hóa của xe. Còn các yếu tố về ngoại thất và nội thất chỉ đứng sau động cơ. Vì thế dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn được trang bị khối động cơ hiện đại, đạt chuẩn Euro 4 có thể tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng tính năng thân thiện với môi trường.

Hộp số

Thiết kế hộp số cho dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn là loại hiện đại M009 với 1 cấp số lùi và 9 cấp số tiến. Nhờ vậy chiếc xe hoạt động êm ái, quá trình sang số trở nên nhẹ nhàng và đặc biệt mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, tuyệt vời cho tài xế.

Hệ thống phanh

Ngoài việc kết hợp với hệ thống turbo tăng áp hiện đại, hộp số cao cấp cùng khung gầm chắc chắn thì chiếc xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bảo ôn còn được trang bị với hệ thống phanh khí nén. Với hai dòng phanh độc lập, cam phanh chữ S thiết kế kiểu đỗ lò xo tích năng tạo bầu phanh trục 2 giúp cho quá trình hãm tốc bánh xe trở nên hiệu quả và an toàn hơn.

THÙNG XE

Tiếp theo sau đây, ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về quy cách đóng thùng kín được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm tại xưởng đóng thùng của công ty Xetai.muaxegiatot.vn nào cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Kích thước lọt lòng thùng: 9400 x 2350 x 2330/—
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 15.000 kg
  • Thùng được mở 1 cửa hông

Quy cách đóng thùng kín

  •           Đà dọc: Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •           Đà ngang: Thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 21 cây
  •           Tôn sàn: Inox 304 dày 2 mm dập lá me
  •           Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •           Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •           Vách ngoài: Thép CT3 dập sóng
  •           Vách trong: Thép CT3
  •           Xương khung cửa: Inox 40 x 20
  •           Ốp trong cửa: Inox dày 0.6 mm
  •           Ốp ngoài cửa: Inox dày 0.6 mm
  •           Vè sau: Inox
  •           Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •           Bulong quang: Thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •           Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •           Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •           Bản lề cửa: Inox 04 cái/ 1 cửa

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FL8JW7A-M/DPT-TK
  •       Ngày cấp: 20/02/2019
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung:

  •           Trọng lượng bản thân: 9405 kg
  •           Phân bố : – Cầu trước: 3700 kg
  •           Cầu sau: 5705 kg
  •           Tải trọng cho phép chở: 14.400 kg
  •           Số người cho phép chở: 3 người
  •           Trọng lượng toàn bộ: 24.000 kg
  •           Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11650 x 2500 x 3750
  •           Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9400 x 2350 x 2330/—
  •           Khoảng cách trục: 4,930 + 1,350
  •           Vết bánh xe trước/ sau: 2050/1855 mm
  •           Số trục: 3
  •           Công thức bánh xe: 6 x 2         
  •           Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ:

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WD
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684 cm3
  •       Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe:

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước/ sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh:          

  •       Phanh trước/Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái:

  • – Kiểu hệ thống lái/Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 279 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here