Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt

Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt thuộc dòng xe Euro 4 được nâng cấp từ các phiên bản Euro 3. Vì thế, nhiều khách hàng băn khoăn với dòng sản phẩm này khi muốn lựa chọn. Đây là một dòng xe tải có xuất xứ từ Nhật Bản với nền khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, đặc biệt với lĩnh vực công nghệ ô tô, xe tải. Nhờ vậy, chiếc xe tải Hino tung ra thị trường đáp ứng mọi nhu cầu vận tải của khách hàng. Chiếc xe hoàn hảo về thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như động cơ.

Giá xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt 1.750.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Với thiết kế tinh tế phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như thời thượng ngoại thất xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt mang đến sự hài lòng khi khách hàng mua và sử dụng nó. Ngoại thất xe tải được thiết kế khá hầm hố, góc cạnh giúp tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi chuyên chở hàng hóa. Cũng nhờ thiết kế này mà chiếc xe tải trở nên bền bỉ, hoạt động ổn định lâu dài hơn.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu bố trí cho chiếc xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt không chỉ đơn giản là một tấm kính bình thường mà nhà sản xuất còn trang bị thêm một hệ thống gồm nhiều gương hỗ trợ các góc quan trọng. Trong hệ thống này gồm 2 gương chiếu hậu nhiều kích thước, 1 gương phản chiếu mặt trước cabin và 1 gương phản chiếu hai bên hông xe tải.

Để gương chiếu hậu có được độ bền bỉ, sự cứng chắc trong quá trình di chuyển đặc biệt dưới sức cản của không khí thì việc bố trí gương vào các giá đỡ kim loại, mắc kê sẽ mang lại sự đảm bảo hơn.

Các tấm kính trên hệ thống gương đều được trang bị với loại kính lồi giúp mang đến góc quan sát rộng, hạn chế tối đa góc khuất mà tài xế ngồi trên cabin gặp phải. Nhờ có hệ thống gương chiếu hậu này mà xe tải hạn chế được các va chạm không mong muốn, gây ra nguy hiểm.

Đèn sương mù

Hệ thống đèn chiếu sáng được xem như đôi mắt sáng của chiếc xe tải vào ban đêm. Không có hệ thống chiếu sáng chiếc xe tải không thể nào di chuyển và hoạt động tốt vào ban đêm. Trong đó đèn sương mù đóng một vai trò quan trọng, giúp người dùng có thể quan sát tốt mọi vật trong điều kiện thời tiết có nhiều sương mù, nhiều bụi bẩn hay mưa lớn.

Thiết kế đèn sương mù với kích thước nhỏ bố trí trên cản trước giúp ánh sáng có thể chiếu trực tiếp xuống mặt đường, giúp người tài xế có thể quan sát tốt. Mặc dù đèn pha cho ánh sáng tốt nhưng đèn sương mù vẫn đóng một vai trò quan trọng, nếu thiếu đi bộ phận này sự an toàn của người dùng sẽ không được đảm bảo .

Đèn sương mù được bố trí sâu bên trong cản trước nhằm bảo vệ đèn tốt hơn. Đặc biệt khi có ngoại lực tác dụng vào hệ thống thì cản trước hấp thụ lực và hạn chế hư hỏng cho đèn sương mù. Không chỉ có đèn sương mù mà đèn pha cũng được bố trí trên cản trước như vậy.

NỘI THẤT

Vẻ hiện đại và sang trọng là cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi bước lên dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt. Không chỉ dừng lại ở đó mà hệ thống nội thất còn mang đến sự thoải mái khi ngồi lên ghế hơi, sự nhẹ nhàng khi xoay vô lăng và nguồn không khí tươi mát, trong lành khi bật điều hòa.

Bảng điều khiển trung tâm

Các thiết bị, hệ thống điều khiển đều được tập trung tạp bảng taplo của chiếc xe tải. Ngoài ra trên bộ phận này còn được bố trí thêm các thiết bị giải trí, giảm căng thẳng mệt mỏi cho tài xế trong quá trình lái xe.

Các bộ phận, thiết bị bố trí trên bảng điều khiển trung tâm được tính toán và sắp xếp một cách khoa học giúp việc sử dụng, điều khiển trở nên dễ dàng thuận tiện hơn cho người dùng.

Hộc chứa đồ

Hệ thống các hộc chứa đồ được thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng cực kỳ hữu ích. Ngoài việc sắp xếp ngăn nắp các thiết bị, đồ đạc trên cabin mà hộc chứa đồ còn giúp bảo vệ tài sản, tìm kiếm đồ đạc nhanh chóng hơn.

Nắp hộc được chế tạo từ nhựa đồng nhất và hài hòa với hệ thống nội thất. Đặc biệt hộc có độ bền bỉ cực kỳ tốt nhờ thiết kế linh hoạt, dễ sử dụng.

VẬN HÀNH

Nhờ việc nâng cấp dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt lên đạt tiêu chuẩn Euro 4 mà động cơ xe tải hoạt động tốt hơn. Với 6 xi lanh được bố trí thẳng hàng cùng turbo tăng nạp được làm mát bằng khí giúp công suất của động cơ được nâng cao hơn.

Không chỉ thế hệ thống phun dầu điện tử hiện đại giúp cho quá trình cung cấp và đốt cháy nhiên liệu diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Sự kết hợp của hệ thống này với bộ trung hòa khí xả 3 thành phần sẽ mang đến tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng sự thân thiện với môi trường.

Hộp số

Xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt trang bị hệ thống hộp số hiện đại theo chuẩn quốc tế. Với việc chế tạo hoàn toàn từ kim loại nhôm nguyên chất giúp cho bộ phận bền bỉ, hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt nhôm có tính khuếch tán nhiệt nhanh, trọng lượng thấp sẽ không gây áp lực lên hệ thống treo, khung gầm của xe tải. Vật liệu cao cấp này cũng là một yếu tố góp phần làm tăng tính vượt trội cho chiếc xe tải.

Chassi

Chassi của dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Thiết bị này được chế tạo bằng phương pháp đúc nguyên khối từ kim loại cao cấp. Nhờ vậy, hệ thống hoạt động bền bỉ, cứng cáp và đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa tốt nhất.

Chassi được thiết kế với kích thước dài lên đến 9425 m. Với kích thước này sẽ là một điều kiện lý tưởng để bố trí thùng dài, chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn. Đây cũng được xem là một ưu điểm nổi bật của dòng xe tải Hino FL8JW7A 15 tấn thùng bạt so với các dòng xe khác.

THÙNG XE

Tiếp theo sau đây, ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về quy cách đóng thùng kín được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm tại xưởng đóng thùng của công ty Xetai.muaxegiatot.vn nào cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Kích thước lọt lòng thùng: 9400 x 2350 x 2330/—
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 15.000 kg
  • Thùng được mở 1 cửa hông

Quy cách đóng thùng kín

  •           Đà dọc: Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •           Đà ngang: Thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 21 cây
  •           Tôn sàn: Inox 304 dày 2 mm dập lá me
  •           Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •           Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •           Vách ngoài: Thép CT3 dập sóng
  •           Vách trong: Thép CT3
  •           Xương khung cửa: Inox 40 x 20
  •           Ốp trong cửa: Inox dày 0.6 mm
  •           Ốp ngoài cửa: Inox dày 0.6 mm
  •           Vè sau: Inox
  •           Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •           Bulong quang: Thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •           Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •           Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •           Bản lề cửa: Inox 04 cái/ 1 cửa

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FL8JW7A-M/DPT-TK
  •       Ngày cấp: 20/02/2019
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công Ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung:

  •           Trọng lượng bản thân: 9405 kg
  •           Phân bố : – Cầu trước: 3700 kg
  •           Cầu sau: 5705 kg
  •           Tải trọng cho phép chở: 14.400 kg
  •           Số người cho phép chở: 3 người
  •           Trọng lượng toàn bộ: 24.000 kg
  •           Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11650 x 2500 x 3750
  •           Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9400 x 2350 x 2330/—
  •           Khoảng cách trục: 4,930 + 1,350
  •           Vết bánh xe trước/ sau: 2050/1855 mm
  •           Số trục: 3
  •           Công thức bánh xe: 6 x 2         
  •           Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ:

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WD
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684 cm3
  •       Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe:

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước/ sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh:          

  •       Phanh trước/Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái:

– Kiểu hệ thống lái/Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 279 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here