Xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng

Dòng xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản với một hệ thống linh kiện hiện đại và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Với những ưu điểm vượt trội tin chắc rằng sản phẩm này sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị kinh tế cao nhất. Không chỉ thế giá thành của dòng xe này lại cực kỳ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt nên nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng đối với dòng xe này từ khi ra mắt thị trường.

Giá xe tải Hino  FM8JW7A 14 tấn thùng lửng 1.725.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Một thiết kế hoàn toàn mới dành cho ngoại thất của dòng xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng. Nhờ việc sáng tạo cùng công nghệ kỹ thuật hiện đại mà các thiết bị nội thất đều mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp cho chiếc xe tải. Đặc biệt các đường nét trên cabin đều được bo tròn hiện đại vừa hài hòa vừa đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Gương chiếu hậu

Người tài xế sẽ không thể nào quan sát được phía sau đuôi xe, hai bên hông nếu như ngồi trên cabin xe tải. Chính vì thế mới cần đến hệ thống gương chiếu hậu để quan sát được các góc khuất giúp quá trình di chuyển trở nên an toàn, thuận lợi hơn.

Hiểu được tầm quan trọng của gương chiếu hậu nên nhà máy Hino đặc biệt chú trọng vào thiết kế các tấm gương hiện đại, bố trí nhiều khu vực cũng như với các kiểu dáng phù hợp với góc quan sát của tài xế và phụ xe.

Hệ thống gương chiếu hậu có tích hợp với gương cầu lồi phía trước mặt cabin giúp cho bác tài quan sát được phía trước cabin khi xe đang dừng, đổ. Ngoài ra còn có hệ thống gương chiếu hậu bên hông của cánh xe giúp tài xế ngồi trên cao vẫn có thể quan sát tốt có tầm nhìn rộng. Với thiết kế hệ thống gương này tài xế không lo những điểm mù không nhìn thầy gây nguy hiểm nữa.

Hệ thống gương chiếu hậu có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ vào các khớp nối linh hoạt, hoạt động cực kỳ hiệu quả. Khi không cần thiết bạn có thể gập các kính vừa đảm bảo không gây cản trở cho chiếc xe, đảm bảo an toàn cho kính.

Cản trước

Một bộ phận quan trọng của thiết kế ngoại thất không thể bỏ qua đó là cản trước. Đây là bộ phận bảo vệ được bọc phía trước để hấp thụ toàn bộ lực tác dụng mà môi trường tác động vào xe tải. Nhờ có cản trước mà các hệ thống thiết bị quan trọng như động cơ được bảo vệ chắc chắn, không bị hư hỏng.

Cản trước được chế tạo bằng kim loại cứng, có độ bền bỉ cao đặc biệt đây là nơi nhà sản xuất trang bị thêm đèn sương mù và đèn pha giúp mang đến tuổi thọ cao cho hệ thống chiếu sáng. Sự hài hòa giữa thiết kế cản trước với mặt galang mang đến một thiết kế bắt mắt, ấn tượng cho tổng thể chiếc xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng.

NỘI THẤT

Cách bố trí sắp xếp bên trong cabin của xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng rất khoa học và hiện đại. Không chỉ các bộ phận quan trọng được lắp đặt ngay vị trí buồng lái mà nhà sản xuất còn hỗ trợ thêm các hệ thống giải trí, tăng cảm giác thoải mái cho người dùng nổi bật như điều hòa, radio, đài FM…Với những thiết bị cũng như hệ thống hiện đại mà nhà sản xuất đã trang bị người dùng chắc chắn cảm nhận được sự thoải mái.

Bảng điều khiển trung tâm

Trang bị trên bảng điều khiển trung tâm không có nhiều thiết bị và hệ thống nhưng bộ phận này vẫn toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi nhờ vào cách sắp xếp và thiết kế của bảng điều khiển. Không những trang bị cửa gió điều hòa mà còn có các thiết bị giải trí hiện đại như radio, USB, loa bluetooth…Ngoài ra còn có thêm các nút điều khiển đa dạng làm sinh động hơn cho bảng điều khiển.

Giữa các bộ phận thiết bị bố trí trên bảng điều khiển trung tâm còn được trang bị thêm các đường viên kim loại cao cấp. Những đường kim loại này vừa mang đến vẻ sang trọng cho bảng điều khiển trung tâm mà còn giúp hạn chế bụi bẩn, ngoại lực tác dụng gây hư hỏng bộ phận.

Cần gạt số

Là một thiết bị nhỏ bé bố trí bên cạnh ghế lái nhưng cần gạt số của dòng xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng được chế tạo hiện đại. Không những sử dụng các loại vật liệu tốt để tăng độ bền bỉ cho cần gạt mà còn trang bị các lớp cao su bảo vệ giúp tăng tuổi thọ của bộ phận lên cao hơn.

Trên mặt của cần gạt số được khắc chìm các cấp số tiến và lùi cực kỳ hiện đại, không những tránh phai mờ sau thời gian sử dụng mà thiết kế này còn mang đến dấu ấn riêng cho bộ phận. Cần gạt số hoạt động rất hiệu quả, cực kỳ linh hoạt nên giúp tạo độ nhạy, cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành.

VẬN HÀNH

Xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng có thể hoạt động trên mọi chặn đường cũng như địa hình khó khăn của nước ta nhờ vào khả năng vượt dốc cực kỳ tốt của nó. Khả năng này được mang đến là nhờ động cơ sản sinh công suất cực đại lớn cùng công nghệ Common Rail giúp cho tiết kiệm được nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Cầu xe

Cầu xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng lửng được đúc nguyên khối kim loại bằng kỹ thuật đúc khuôn hiện đại. Kỹ thuật này sẽ mang đến một bộ phận cầu xe cứng cáp, đồng nhất và chắc chắn. Không những vậy, với vật liệu tốt cầu xe còn có độ bền bỉ cao, chịu được tải trọng lớn từ xe tải mà không lo hư hỏng.

Bên ngoài cầu xe còn được phủ một lớp sơn bóng màu đen nhằm hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với không khí gây ra ăn mòn cũng như gỉ sét. Đồng thời lớp sơn này cũng giúp cho cầu xe trở nên hài hòa hơn với tổng thể hệ thống thiết bị dưới gầm xe.

THÙNG XE

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 9350 x 2380 x 2300/—mm. Tải trọng cho phép chở đạt 13600Kg đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: Thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 21 cây
  • – Tôn sàn: Inox 304 dày 2 mm dập lá me
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Thép CT3 dập sóng
  • – Vách trong: Thép CT3
  • – Xương khung cửa: Inox 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: Inox dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: Inox dày 0.6 mm
  • – Vè sau: Inox
  • – Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: Thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 04 cái/ 1 cửa

Xetai.muaxegiatot.vn nhận đóng thùng theo yêu cầu. Chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì chúng tôi không ngừng nỗ lực cho ra đời các loại thùng chất lượng nhất, đẹp nhất đến người tiêu dùng. Cam kết uy tín, nhanh chóng, chất lượng hoàn hảo.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FM8JW7A
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 10205kG
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3905kG
  • – Cầu sau: 6300kG
  • – Tải trọng cho phép chở: 13600kG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 24000kG
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11600 x 2500 x 3720 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9350 x 2380 x 2300/— mm
  • – Khoảng cách trục: mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2050/1855 mm
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 6 x 4
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J08E-WD
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7684 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • – Ghi chú: thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 265 kg/m3;

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here