Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bảo ôn

Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bảo ôn được thiết kế và chế tạo dựa trên xe tải Hino XZU650I Series 300. Các thiết bị, linh kiện điện tử được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu Hino Nhật Bản. Nhờ những công nghệ kỹ thuật hiện đại này mà hệ thống thiết bị trên xe tải có độ bền bỉ cao cùng nhiều tính năng vượt trội. Khách hàng mua dòng xe tải này chắc chắn mang lại nhiều lợi nhuận cao nhờ giá thành thấp, không tốn nhiều chi phí vận tải và đặc biệt không gặp hư hỏng trục trặc.

Giá xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bảo ôn 795.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng quan về thiết kế ngoại thất của dòng xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn mang nét hiện đại, bắt mắt và mạnh mẽ. Sự áp dụng kiểu dáng theo nguyên tắc khí động học để thiết kế cabin là một trong những ý tưởng sáng tạo giúp cho chiếc xe tải không gây hao tốn nhiều nhiên liệu và giảm bớt sức cản của không khí. Các bộ phận khác trên xe được chế tạo hài hòa về cả màu sắc lẫn kiểu dáng giúp tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc xe.

Cản trước

Cản trước là nơi bố trí của nhiều bộ phận quan trọng trong đó đèn sương mù là quan trọng nhất. Ngoài ra còn có các bộ phận khác như tấm hướng gió vào động cơ. Không chỉ thực hiện chức năng này mà cản trước còn được bố trí trên xe tải nhằm đảm bảo cho các bộ phận bên trong xe tải hoạt động ổn định, bền bỉ.

Nhiều dòng xe tải hiện nay cũng bố trí cả cản trước, cản hông và cản sau nhằm giúp cho các thiết bị quan trọng của xe tải được bảo vệ chắc chắn, hạn chế ngoại lực lớn tác động vào gây ra hư hỏng.

Để thực hiện được chức năng quan trọng này cản trước được làm bằng nhựa cứng tương tự như bậc lên xuống. Loại nhựa có thể chống chịu được môi trường, ngoại lực từ bên ngoài tác động vào…Nhờ có thiết kế và chế tạo này mà cản trước có độ bền bỉ cao cùng khả năng hoạt động tốt.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống được thiết kế cho chiếc xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn cực kỳ rộng rãi. Bề mặt bậc lên xuống được bọc bằng cao su chắc chắn và có các gờ cao để giúp tăng bộ bám chân cho người dùng di chuyển lên xuống dễ dàng hơn.

Bậc lên xuống được thiết kế có độ mãi dần về phía ngoài nhằm giúp bụi bẩn, đất cát hay nước mưa có thể thoát nhanh chóng, không ứ đọng lại trên bậc lên xuống, lâu dần gây hư hỏng.

Bậc lên xuống có thiết kế rộng giúp quá trình di chuyển của người dùng thuận tiện, đặc biệt có thể chịu được tải trọng của cả hai người nhờ vật liệu chế tạo cao cấp. Ngoài việc bọc cao su bên ngoài thì bậc lên xuống còn được sử dụng vật liệu nhựa cứng cao cấp giúp tăng độ bền cũng như mang đến hiệu quả sử dụng.

NỘI THẤT

Sở hữu phong cách hiện đại, tầm quan sát thông thoáng thiết kế nội thất của dòng xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn luôn hướng đến việc lái xe an toàn cùng sự thoải mái nhất cho người dùng. Nội thất trang bị đủ mọi thiết bị như một chiếc xe du lịch nhưng không gian rộng rãi hơn, thoáng hơn các dòng xe khác. Nhờ kiểu thiết kế này mà tài xế cảm nhận được cabin thoải mái như đang ở nhà của mình.

Vô lăng trợ lực

Vô lăng trợ lực hay còn gọi là tay lái gật gù được thiết kế với 2 chấu trợ lực cực kỳ nhẹ nhàng và êm ái cho tài xế điều khiển xe tải. Với thiết kế đơn giản, thông thoáng giúp cho người tài xế có thể quan sát dễ dàng đồng hồ taplo mà không bị vướng bất cứ vật gì.

Trên vô lăng của xe tải được trang bị tích hợp các hệ thống điều khiển cần gạt nước, còi xe…nhằm giúp tài xế nhanh chóng điều chỉnh hoạt động của các thiết bị theo ý muốn của mình. Trên mặt vô lăng được trang trí logo của thương hiệu Hino giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho hệ thống nội thất.

Phần vòng tròn của vô lăng được thiết kế bên trên trơn, bên dưới gồ ghề nhằm giúp tài xế nắm chắc tay lái dù phải lái xe liên tục trong thời gian dài. Bên ngoài vòng tròn của vô lăng được bọc cao su cùng màu với ghế ngồi giúp tạo sự hài hòa cho nội thất cùng mang đến lớp bảo vệ kim loại bên trong.

Cần gạt số

Cần gạt số có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của cabin nhờ vậy mà tài xế có thể thoải mái trong quá trình vận hành xe tải. Cần gạt số có thiết kế phần tay nắm chắc chắn, không có độ trơn trượt giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

Bề mặt cần gạt số có các cấp số tiến lùi được khắc chìm lên, không bị phai mờ trong quá trình sử dụng và giúp tài xế điều khiển dễ dàng hơn. Cần gạt số cũng có thiết kế hài hòa với nội thất nhờ màu sắc và kiểu dáng hiện đại của nó.

VẬN HÀNH

Khối động cơ mạnh mẽ cùng một hệ thống thiết bị hỗ trợ vận hành cao cấp đã giúp cho chiếc xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn trở nên đẳng cấp hơn nhờ khả năng vận hành ổn định cùng khả năng tăng tốc cực kỳ lớn mà nó mang đến cảm nhận cho tài xế.

Bình nhiên liệu

Bình nhiên liệu lớn, có hình hộp chữ nhật giúp chứa đựng được nhiều nhiên liệu cung cấp cho những chuyến hành trình dài của xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn. Bình nhiên liệu có độ bền bỉ cao, khó bị móp méo nếu có ngoại lực tác động nên người dùng có thể yên tâm về thiết kế bộ phận này.

Cầu xe

Thiết kế cầu xe phức tạp, nhiều chi tiết lắp ráp nhưng nhờ kỹ thuật đúc khuôn mà cầu xe được chế tạo nhanh chóng và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Vật liệu sử dụng để chế tạo cầu xe cũng được lựa chọn kỹ càng. Phải là loại vật liệu có độ cứng, khả năng chịu tải trọng cao như thép thì mới được sử dụng để chế tạo ra cầu chuyển động.

Nhờ có cầu chuyển động mà bánh xe có thể quay và giúp chiếc xe di chuyển về phía trước. Cầu xe còn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình xe tải đi vào các khúc cua.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 4500 x 1730 x 1770/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 1850kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU650L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín bảo ôn)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 2830 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1480 Kg
  •       Cầu sau: 1350 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 1850 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 Người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 4875 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6240 x 1860 x 2800 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4500 x 1730 x 1770/— mm
  •       Khoảng cách trục: 3400 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1400/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VA
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 134 kg/m3;

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here