Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt

Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt được bán tại muaxegiatot.vn là dòng xe tải được cải tiến, nâng cấp hiện đại về động cơ, thiết kế kiểu dáng bên ngoài và đặc biệt là sự thoải mái bên trong mà nội thất mang đến. Phong cách xe tải được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn mang nét tinh tế, cao cấp của thương hiệu xe tải Hino. Với khả năng vận tải êm ái cùng thùng xe dài chúng tôi tin chắc rằng dòng xe này phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển của người dùng.

Giá xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt 640.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhìn chung về ngoại thất của Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt thể hiện được cá tính mạnh mẽ cùng phong cách năng động. Các thiết bị được trang bị bên ngoài đều được chế tạo hiện đại, mang vẻ cao cấp sang trọng cho chiếc xe tải. Đặc biệt độ bền của chúng phải nói là vượt thời gian, khó hư hỏng dù trong điều kiện thời tiết, môi trường nào hay thậm chí có ngoại lực tác động. Khách hàng mua và sử dụng dòng xe tải Hino XZU650L này sẽ chắc sẽ rất  hài lòng.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu được bố trí vào trong cabin của xe tải nhằm giúp tăng góc quan sát đặc biệt là khu vực phía sau và hai bên hông xe. Điều này sẽ giúp cho quá trình lái xe trở nên an toàn hơn cho người dùng.

Gương chiếu hậu của dòng xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt được chế tạo thành hai tấm gương riêng biệt. Một phần nhằm tăng góc quan sát một phần giúp cho tấm gương có độ bền bỉ hơn. Nếu thiết kế một tấm gương lớn trên một giá đỡ kim loại thì tấm gương sẽ dễ bị vỡ và bị sức cản không khí tác động hơn.

Chính nhờ thiết kế này gương chiếu hậu trở nên hiện đại hơn và đặc biệt có tuổi thọ cao hơn. Nhờ vậy người dùng không cần lo lắng về vấn đề hư hỏng hay góc quan sát kém trên bộ phận này.

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt được bố trí phía sau mặt galang, nó chỉ góp phần nhỏ đến vẻ đẹp bắt mắt cùng tính mạnh mẽ cũng chiếc xe Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt nhưng thực hiện chức năng kỹ thuật quan trọng.

Lưới tản nhiệt là nơi khuếch tán nhiệt độ cao trực tiếp từ động cơ đi ra ngoài không khí nhằm giúp làm mát động cơ về nhiệt độ phù hợp để hoạt động. Lưới tản nhiệt được chế tạo với các khe gió lớn nhằm tối ưu hóa quá trình làm mát động cơ. Mặc dù thiết kế khe gió lớn nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ không bị mất quá nhiều, gây tổn thất và tiêu hao nhiên liệu.

Lưới tản nhiệt được chế tạo 100% từ kim loại có độ bền bỉ cao. Với nhiệt độ của động cơ không thể nào làm hư hỏng được lưới tản nhiệt. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn sơn phủ một lớp sơn cao cấp bên ngoài nhằm giúp bảo vệ phần kim loại hạn chế tiếp xúc với không khí, giảm ăn mòn kim loại.

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất không kém phần sang trọng so với ngoại thất của xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt. Không chỉ thế mà nội thất còn mang đến vẻ hiện đại, sự thoải mái tiện nghi cho người dùng mỗi khi bước lên cabin. Hệ thống điều hòa làm mát, làm ấm cùng các thiết bị điều khiển nhẹ nhàng linh hoạt mang đến sự an toàn cao mà vẫn cho cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thuận tiện và giải trí tốt cho người dùng. Không những có các cửa gió cung cấp nhiệt độ ổn định cho không gian cabin mà còn có hệ thống các thiết bị radio, đài FM giúp cập nhật nhanh chóng thông tin trong ngày.

Ngoài ra trên bảng điều khiển trung tâm còn có một hệ thống các nút nhằm điều khiển các hệ thống khác trên cabin, ngoại thất hay thậm chí là động cơ. Các nút điều khiển được thiết kế độc đảo, tránh nhầm lẫn với nhau và không gây ra sự bất tiện nào cho người dùng.

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo của dòng xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt cực kỳ nổi bật với hệ thống đồng hồ cao cấp cùng kí hiệu nhiều màu sắc cực kỳ sinh động. Các kí hiệu thể hiện tình trạng hoạt động của xe như đang ở chế độ đèn pha, đèn xi nhan…hay các chế độ khác.

Ngoài các kí hiệu sinh động, nhiều màu sắc này thì đồng hồ taplo còn là nơi tích hợp của một hệ thống các thiết bị đo tốc độ di chuyển, nhiệt độ nước làm mát, mức nhiên liệu hay số vòng quay của xe tải…Những thông số mà các thiết bị này mang đến giúp cho xe tải hoạt động tốt và ổn định hơn.

Bên ngoài được phủ bởi tấm kính trong suốt giúp mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho hệ thống bên trong. Đồng hồ taplo vừa hoạt động chính xác vừa có hiện đại nhờ hệ thống đèn led nổi bật giúp hiển thị tốt các con số, vạch kim chỉ có thể quan sát tốt vào ban đêm.

VẬN HÀNH

Động cơ của dòng xe Hino XZU650L 1.9 tấn thùng bạt không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao cho chủ xe. Những tính năng nổi bật này có được là nhờ nhà sản xuất Hino sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất cho từng chi tiết, thiết bị trong khối động cơ.

Nhíp xe

Nhíp xe được chế tạo từ thép và thiết kế có dạng hình bán nguyệt giúp chịu tải tốt trước trọng lượng lớn của xe tải. Nhíp xe bố trí trên xe tải tại một vị trí sẽ có hai tầng nhíp giúp mang đến độ đàn hồi tốt và hấp thụ dao động cũng tốt.

Bánh xe

Bánh xe là bộ phận giúp xe tải di chuyển cũng như giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe. Bánh xe được chế tạo từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu tải lớn. Lớp cao su sử dụng để chế tạo ra bánh xe là loại cao su chuyên dụng có độ dày cao, không bị đâm thủng bởi các vật sắc nhọn.

Bánh xe có nhiều gai trên bề mặt của lốp xe nhằm mang đến khả năng chuyển động mượt mà, không bị ma sát cản lại đồng thời cũng giảm ma sát bánh xe và gây ra các loại hư hỏng.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 4450 x 1720 x 1770 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 1900kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU650L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 2780 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1485 kg
  •       Cầu sau: 1295 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 1900 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 4875 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6245 x 1860 x 2900 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4450 x 1730 x 730/1900 mm
  •       Khoảng cách trục: 3400 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1400/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VA
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here