Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín

Xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín có phong cách thiết kế khá mạnh mẽ, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Khoang nội thất được thiết kế rộng, chứa đựng nhiều vật dụng rất tiện nghi. Ngoại thất được thiết kế cao cấp với hệ thống thiết bị hiện đại, có độ bền bỉ cực kỳ cao. Động cơ của xe tải này mang đến sự hài lòng cho khách hàng với khả năng vượt mọi địa hình mà vẫn chạy êm. Hơn nữa giá bán của dòng xe này lại cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiến của nhiều khách hàng.

Giá xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín 650.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Với nhiều cải tiến mới về thiết kế ngoại thất bên ngoài của xe tải XZU650L 1.9 tấn thùng kín ở các bộ phận như mặt galang, cabin, cản trước, gương chiếu hậu…đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay lần đầu tiên ra mắt thị trường. Cabin được thiết kế theo kiểu dáng khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả cho người dùng.

Gương chiếu hậu

Trang bị loại gương chiếu hậu kép cho dòng xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín giúp mang đến khả năng quan sát tốt hơn. Các dòng xe tải bình thường chỉ bố trí 1 tấm gương chiếu hậu cơ bản còn riêng dòng xe này được trang bị thêm một tấm gương nhỏ bên dưới gương chiếu hậu cơ bản.

Tấm gương nhỏ đi kèm theo gương chiếu hậu có thiết kế mặt kính lồi giúp tăng khả năng phản chiếu góc quan sát. Gương có kích thước chiều ngang dài hơn so với gương chiếu hậu cơ bản và đế gương có thể xoay chuyển tốt với góc quay rộng.

Cả hai tấm gương đều được cố định trên một giá đỡ bằng kim loại chắc chắn giúp mang lại độ bền bỉ cứng cáp cho hệ thống khi di chuyển dưới tốc độ cao mà vẫn không bị gió ảnh hưởng đến.

Cụm đèn pha

Cụm đèn pha có kiểu dáng thiết kế ấn tượng khá giống với các loại đèn pha trên các dòng xe ô tô hiện đại. Chóa đèn lớn được bố trí trên mặt trước cabin giúp mang đến ánh sáng mạnh mẽ, phạm vi chiếu sáng lớn. Với tính năng này của đèn pha đã mang lại tầm nhìn tốt cho người tài xế khi phải di chuyển vào ban đêm.

Đèn pha được thiết kế theo công nghệ đèn Halogen đơn giản, chỉ có một bóng những ánh sáng phát ra cực kỳ lớn. Ngoài ra nhà sản xuất còn hỗ trợ khả năng chiếu sáng này với tấm kính có nhiều chi tiết phức tạp giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn.

Tấm kính ngoài chức năng này ra thì còn giúp bảo vệ cho hệ thống đèn pha đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bởi đèn pha phải hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt như mưa gió, nắng nóng, bụi bẩn…nên cần phải được bọc kín.Việc bọc tấm kính cũng không làm giảm khả năng chiếu sáng của đèn nhờ kỹ thuật chế tạo cao – tấm kính có độ trong suốt tốt.

NỘI THẤT

Khoang cabin của dòng xe Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín được thiết kế sang trọng và rất rộng rãi. Trong cabin được trang bị rất nhiều thiết bị vừa mang lại sự an toàn vừa đem đến quá trình vận hành êm ái, không tốn nhiều sức lực. Ngoài ra, nội thất của dòng xe tải này còn được trang bị các thiết bị như radio, hộp gạt tàn thuốc, tấm che nắng…

Cần gạt số

Cần gạt số có thiết kế bề mặt bên ngoài bằng cao su cao cấp, có thể khắc chìm các cấp số dễ dàng. Việc khắc chìm các cấp số sẽ giúp cho việc quan sát dễ dàng và trong quá trình sử dụng các cấp số không bị phai nhạt đi.

Cần gạt số có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn vừa tầm tay người dùng. Nhờ vậy nó không chiếm quá nhiều diện tích trong cabin và được bố trí ở vị trí gần tài xế mà không gây ra sự cản trở nào.

Cần gạt số có độ nhạy cao, giúp việc điều khiển được thực hiện nhẹ nhàng và quá trình sang số được diễn ra nhanh chóng. Đồng thời khi tài xế muốn tăng tốc hay vượt dốc các địa hình khó khăn thực hiện cũng đơn giản hơn bằng cách điều khiển cần gạt số.

Hộc chứa đồ

Hộc chứa đồ trên xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín rất rộng rãi nhờ thiết kế cabin rộng. Hộc chứa đồ ở khu vực taplo đã chiếm một phần hai diện tích của taplo, còn lại là các phần kệ để chứa các vật dụng thường dùng của tài xế.

Với việc thiết kế hộc chứa đồ lớn giúp tài xế dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, hợp lý và giúp cho cabin trở nên thoáng rộng hơn. Hộc chứa đồ còn được đóng mở bằng các nắp tiện lợi có độ ăn khớp cao. Đồng thời hộc chứa đồ còn được bảo vệ bằng khóa thông minh, dễ sử dụng và rất khó để phá hỏng.

Hộc chứa đồ có thiết kế bằng xám bên ngoài nhằm giúp tạo vẻ đẹp sang trọng cho cabin đồng thời cũng mang lại sự hài hòa trong thiết kế nội thất tổng thể của xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín.

VẬN HÀNH

Động cơ sử dụng loại cao cấp có công suất hoạt động lớn và dung tích xi lanh đạt ở mức cao nên khả năng truyền năng lượng đến cho bánh xe hoạt động cực kỳ hiệu quả. Nhờ có những thông số kỹ thuật được cải tiến này mà dòng xe Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín trở nên êm ái, ổn định hơn trong quá trình vận hành.

Nhíp xe

Hệ thống nhíp xe được bố trí trên xe tải với hai lớp ở một vị trí. Loại nhíp bố trí ở bên dưới có độ dày dặn và nhiều lá nhíp hơn còn nhíp ở trên thì đơn giản, ít lá nhíp hơn. Việc bố trí này đều có mục đích tăng khả năng hấp thụ dao động cũng như khả năng chịu tải của bộ phận này.

Nhíp xe có độ đàn hồi tốt nhờ vào vật liệu thép sử dụng để chế tạo. Đây là một trong những loại thép non cao cấp chịu được sự uốn dẻo nên thích hợp dùng làm nhíp xe.

Cầu xe

Cầu xe được chế tạo theo kiểu đúc nguyên khối nhằm giúp cho hệ thống khung gầm của xe tải Hino XZU650L 1.9 tấn thùng kín trở nên chắc chắn hơn. Cầu xe được làm từ thép có độ cứng cao và sử dụng kỹ thuật đúc nên cầu xe có sự thống nhất về các chi tiết mà không cần lắp ráp.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 4450 x 1720 x 1770 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 1900kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU650L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 2780 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1485 kg
  •       Cầu sau: 1295 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 1900 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 4875 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6245 x 1860 x 2900 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4450 x 1730 x 730/1900 mm
  •       Khoảng cách trục: 3400 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1400/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-VA
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16

Hệ thống phanh

  •           Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •           Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •           Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here