Xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn

Nâng cấp từ các phiên bản cũ dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn mang đến nhiều đặc điểm nổi bật khiến người dùng phải lựa chọn dòng xe này. Xe được thiết kế với diện mạo mới mẻ, độc đáo cùng hệ thống vận hành ổn định giúp quá trình vận tải của khách hàng được đảm bảo an toàn, giảm thiểu chi phí phát sinh. Với ưu điểm chịu được tải trọng lớn và vận hành tốt trên mọi dạng địa hình thì dòng xe này đã chiếm được ưu thế hơn các dòng xe khác.

Giá xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn 750.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn lôi cuốn và thu hút được người dùng nhờ thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn và cực kỳ tinh tế. Kiểu dáng khí động học của cabin mang đến nhiều tính năng mới như tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiết ồn và giảm được sức cản của không khí. Xe tải được đóng trên nền xe tải Hino chassis được chế tạo từ thép nguyên khối. Nhờ vậy, ngoại thất hỗ trợ xe tốt hơn.

Kính chắn gió

Thiết kế kính chắn gió lớn, rộng rãi thuận tiện cho việc quan sát khi di chuyển. Kính chắn gió thực hiện chức năng che chắn, bảo vệ khu vực bên trong cabin nhưng vẫn đảm bảo được tầm nhìn rõ ràng cho người dùng.

Để chế tạo ra kính chắn gió nhà sản xuất nghiên cứu rất kỹ về vật liệu và kỹ thuật. Do đó sản phẩm tạo ra có độ bền bỉ và chất lượng cao cấp. Khách hàng mua dòng xe tải này có thể yên tâm về bộ phận kính này.

Logo Hino

Logo của thương hiệu Hino được thiết kế đơn giản không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng mang đến vẻ hiện đại, độc đáo riêng. Logo được mạ crom giúp mang đến độ sáng bóng, làm tăng vẻ đẹp cho ngoại thất xe tải. Logo được đặt ở chính giữa mặt trước cabin, thiết kế hài hòa với các bộ phận mặt galang, lưới tản nhiệt giúp tăng vẻ mạnh mẽ.

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất của xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn được khách hàng đánh giá cao nhờ thiết kế đầy đủ và tiện nghi các trang thiết bị như một chiếc xe du lịch. Không gian bên trong cabin cực kỳ rộng rãi, thuận tiện cho quá trình sử dụng và lắp đặt được nhiều thiết bị.

Vô lăng

Vô lăng được thiết kế đơn giản gồm hai chấu có trang bị trợ lực giúp tài xế không dùng nhiều sức cho quá trình điều khiển bánh lái cũng như giúp cho quá trình vận hành tài xế có thể kiểm soát được trạng thái của xe tải nhờ việc quan sát được các thông số bên dưới đồng hồ taplo.

Vô lăng được cố định hình dạng bằng kim loại cao cấp, không ăn mòn hay gỉ sét nhưng vẫn được bọc cao su bên ngoài để bảo vệ và tăng vẻ đẹp sang trọng cho nội thất bên trong. Chính giữa vô lăng được trang bị logo thương hiệu Hino độc đáo, khẳng định thương hiệu và quảng bá đền người dùng.

Cần gạt số

Thiết kế cần gạt số của xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn có nhiều điểm mới, độc đáo. Không chỉ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích cabin mà cần gạt số còn được thiết kế với bể mặt khắc chìm các cấp số tiến lùi giúp quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

Cần gạt số được định hình bằng thanh kim loại chắc chắn bên trong và bên ngoài được bọc cao su cao cấp nhằm bảo vệ thanh kim loại đồng thời giúp tăng khả năng bám chắc khi người tài xế điều khiển. Cần gạt số bọc cao su cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp hài hòa cho xe tải nhờ màu xám ghi sang trọng và đặc trưng của nội thất.

VẬN HÀNH

Hệ thống vận hành là một trong những hệ thống quan trọng quyết định đến việc khách hàng có lựa chọn chiếc xe tải này hay không. Do đó nhà sản xuất cực kỳ chú ý đến thiết kế này. Dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn không chỉ có khối động cơ mạnh mẽ, thông số kỹ thuật lớn mà còn trang bị nhiều hệ thống tăng áp giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Cùng với động cơ là hệ thống truyền động như hộp số, trục dẫn, khung gầm hay cầu xe cũng được thiết kế chắc chắn với độ bền bỉ cao và hoạt động hiệu quả mang đến nhiều ưu điểm cho động cơ. Nhờ có hệ thống này mà quá trình tăng tốc, leo dốc hay vượt đèo của xe tải cải thiện hơn rất nhiều.

Bánh xe

Bánh xe là một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng. Bánh xe được lựa chọn cho dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn là loại bánh đúc hiện đại, được nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng.

Phần lớp cao su được thiết kế và chế tạo hiện đại, dày dặn đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng. Khách hàng không còn phải lo lắng về việc hư hỏng lốp xe nữa vì độ dày này có thể kháng được các vật sắc nhọn trên đường đâm thủng. Hơn nữa bề mặt của lốp xe được thiết kế nhiều gai giảm được phần lớn ma sát và giảm được ăn mòn giúp hạn chế hư hỏng cho người dùng.

Mâm xe được thiết kế chắc chắn bằng kỹ thuật đúc khuôn hiệu quả có thể cố định trục dẫn độc đi vào mâm xe mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt cho bánh xe hoạt động. mâm xe được phủ lớp sơn cao cấp màu đen giúp tăng vẻ cứng cáp và hài hòa với màu sắc của bánh xe.

Bình dầu

Thiết kế dung tích bình dầu lớn cho dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bảo ôn mang đến hiệu quả hoạt động cao cho xe tải. Không những tránh được vấn đề thiếu hụt nhiên liệu trong quá trình vận hành mà còn đảm bảo nhiên liệu được bao bọc kín, không gây tổn thất.

Bình nhiên liệu được chế tạo hoàn toàn từ kim loại chắc chắn, không bị ăn mòn, gỉ sét trong quá trình vận hành. Nhờ vậy việc chứa đựng nhiên liệu được thực hiện tốt và hiệu quả hơn.

Đồng thời kiểu dáng của bình nhiên liệu được thiết kế với dạng hình hộp chữ nhật giúp mang đến hiệu quả cao khi vận hành, không chiếm nhiều diện tích bên dưới khung gầm. Đặc biệt bố trí bình dầu thích hợp sẽ thuận tiện cho việc cung cấp nhiên liệu hơn.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5620 x 2000 x 1970/—
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 4650kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite Dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite 
  •       Vách trong: composite 
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Vè sau: composite 
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp 
  •       Khung bao đèn: inox 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU730L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng bảo ôn)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3655 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1810 Kg
  •       Cầu sau: 1845 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 4650 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 Người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 8500 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7570 x 2150 x 3110 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5620 x 2000 x 1970/— mm
  •       Khoảng cách trục: 4200 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1655/1590 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ 

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-UV
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh 

  •         Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •         Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •         Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

Thành bên thùng hàng không bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 210 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here