Xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt

Xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ của thương hiệu Hino. Dòng xe này được thiết kế trên cơ sở các phiên bản trước và có cải tiến bổ sung nhưng khuyết điểm, những phần chưa có. Nhờ vậy mà dòng xe này trở nên hiện đại, đáp ứng được nhu cầu vận tải và mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế khung gầm chắc chắn dòng xe này mang đến sự bền bỉ cùng khả năng hoạt động liên tục mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

Giá xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt 748.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, tinh tế và vô cùng hiện đại. Với các hệ thống thiết bị cải tiến độc đáo và nhiều tính năng giúp ích được quá trình vận hành của xe tải. Cabin được thiết kế chắc chắn và áp dụng theo các nguyên tắc để giảm lượng nhiên liệu tiêu hao đồng thời giảm được tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng. Các đường nét được thiết kế chỉnh chu, bo tròn giúp cho hệ thống trở nên sang trọng hơn.

Cản trước

Thiết kế cản trước của dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt đơn giản cùng hệ thống đèn sương mù nhỏ gọn góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho hệ thống ngoại thất. Cản trước có hình dáng góc cạnh cứng cáp nhằm tạo vẻ mạnh mẽ, cá tính riêng cho dòng xe này.

Cản trước được làm từ nhựa cứng cao cấp, không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng đặc biệt đối với những lực tác dụng. Cản trước chịu được nhiệt độ do động cơ sinh ra và chịu được các thay đổi đột ngột của môi trường.

Đèn pha

Đèn pha là thiết kế quan trọng của hệ thống chiếu sáng. Trong hệ thống này có thể thiếu đi đèn sương mù nhưng không thể không có đèn pha. Đèn pha được chế tạo theo kỹ thuật hiện đại cùng các vật liệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ cũng như khả năng chiếu sáng vào ban đêm của nó.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt được thiết kế theo phong cách sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Không những thế các hệ thống thiết bị được trang bị bên trong cabin đều được cải tiến, loại bỏ những khuyết điểm mà các dòng xe khác gặp phải. Nội thất mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng khi bước vào cabin và khi tài xế phải vận hành xe tải liên tục.

Điều hòa

Hệ thống điều hòa là một trong những hệ thống quan trọng không thể thiếu trên mỗi chiếc xe tải. Không chỉ cung cấp nguồn không làm mát không gian bên trong cabin mà điều hòa còn giúp khử mùi, lọc sạch không khí mang nguồn không khí tươi mát, trong lành cho người dùng. Điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng cực kỳ hiệu quả.

Hệ thống điều hòa được bố trí các cửa gió ở nhiều vị trí trong cabin giúp khuếch tán không khí mát đều trong cabin. Cửa gió không chỉ bố trí ở bảng điều khiển trung tâm mà còn bố trí hai bên hông gần cánh cửa để nhiệt độ duy trì ổn định ở mọi vị trí. Nhờ vậy tài xế hay phụ xe đều cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi ở bất kỳ đâu trong cabin.

Ngăn chứa đồ

Ngăn chứa đồ của dòng xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt được thiết kế lớn và bố trí ở nhiều khu vực. Nổi bật nhất vẫn hộc chứa đồ bố trí ở bảng taplo – đây là loại có kích thước lớn nhất và tiện dụng nhất. Người dùng có thể bỏ được bất cứ đồ đạc gì theo nhu cầu mà vẫn không lo chật chội.

Nhờ có loại hộc chứa đồ này mà không gian bên trong cabin được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp hơn. Nhờ vậy tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng và dễ chịu cho người dùng mỗi khi bước lên cabin xe tải.

Hộc chứa đồ có nắp đóng mở hiện đại, hoạt động linh hoạt không bị hư hỏng hay bất cứ vấn đề gì khi sử dụng. Trên nắp hộc chứa có thiết kế bộ phận dùng để tác dụng lực giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn.

VẬN HÀNH

Xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt được trang bị khối động cơ hiện đại với 4 kỳ cùng 4 xi lanh xếp thẳng hàng, làm mát bằng nước. Khi xe tải vận hành với khối động cơ này khách hàng có thể yên tâm về độ bền bỉ, mạnh mẽ cũng như khả năng vượt dốc của nó.

Các thông số thiết kế riêng cho động cơ như dung tích xi lanh, công suất cực đại đều ở mức cao giúp quá trình vận hành vượt trội, có thể chuyên chở hàng hóa tốt. Khách hàng đang có nhu cầu chuyên chở nhiều hàng hóa nặng mà muốn giảm chi phí vận chuyển thì nên lựa chọn dòng xe tải này.

Nhíp xe

Nhíp xe trong hệ thống treo cũng được thiết kế đơn giản, chỉ gồm nhiều lá nhíp ghép lại thành hình bán nguyệt. Tuy đơn giản, dễ chế tạo nhưng nhà sản xuất vẫn rất chú trọng đặc biệt về vật liệu chế tạo. Không chỉ lựa chọn loại vật liệu tốt mà kích thước của từng lá nhíp đều được tính toán chính xác nhất.

Lá nhíp có độ đàn hồi tốt, không gây ra các hư hỏng nào trong quá trình vận hành nhờ thép non được sử dụng để chế tạo. Thép non này có thể hấp thu tốt các dao động hay trọng lực tác dụng nên nhíp xe hoạt động hiệu quả, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Bình dầu

Thiết kế bình dầu là một trong những thiết kế đơn giản. Bình dầu được đúc nguyên khối từ hợp kim thép có độ bền bỉ cao, có độ cứng chắc giúp chịu được các ngoại lực tác động vào. Bình dầu có dạng hình chữ nhật được bố trí trên khung gầm của xe tải giúp quá trình cung cấp nhiên liệu dễ dàng và thuận tiện nhất.

Dung tích của bình dầu xe tải Hino XZU730L 5 tấn thùng bạt lớn có thể chứa được nhiều nhiên liệu. Chiếc xe có thể di chuyển trên một chuyến hành trình dài mà không lo hết nhiên liệu vì đã có bình dầu cao cấp, dung tích lớn.

Bình dầu được chế tạo từ hợp kim cao cấp nên không gặp các tình trạng ăn mòn hay hư hỏng xảy ra. Tuy nhiên nhà sản xuất muốn đảm bảo an toàn chắc chắn cho bình dầu thì phủ thêm một lớp sơn cao cấp, hạn chế tiếp xúc với môi trường.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5620 x 2000 x 1970/—
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 4650kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: inox 304 dày 2 mm dập sóng
  •       Viền thùng: composite Dày 2 mm
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: composite 
  •       Vách trong: composite 
  •       Xương khung cửa: inox 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: inox dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: inox dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Vè sau: composite 
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox hộp 
  •       Khung bao đèn: inox 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU730L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng bảo ôn)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3655 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1810 Kg
  •       Cầu sau: 1845 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 4650 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 Người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 8500 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7570 x 2150 x 3110 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5620 x 2000 x 1970/— mm
  •       Khoảng cách trục: 4200 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1655/1590 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ 

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-UV
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh 

  •         Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •         Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  •         Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

Thành bên thùng hàng không bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 210 kg/m3; – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here