Xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng

Xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng là loại xe được nhiều người chọn làm phương tiện chính để chuyên chở hàng hóa, có phân khối lớn. Với sức mua ngày càng lớn của người dùng, dòng xe tải này được nhập khẩu liên tục từ công ty chính hãng Hyundai của Hàn Quốc.

Các dòng xe Hyundai HD320 luôn luôn đi đầu trong lựa chọn của người dùng ở phân khúc xe tải nặng.

Giá Xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng : 2.388.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Với thiết kế 4 chân bánh rất cân đối của xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng mang đến khả năng chuyên chở được hàng hóa có trọng lượng lớn. Đồng thời nhờ thiết kế 2 chân trước và 2 chân sau nên dù chuyên chở hàng hóa đạt đến ngưỡng tối đa cũng cho phép xe vận hành êm ái, chạy khỏe. Sở hữu thiết kế khí động lực học mà dòng xe tải Hyundai nào cũng có giúp tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Tấm hướng gió bên sườn

xe-tai-thung-lung-hyundai-hd320-2-18-tan-muaxegiatot-vn

Dòng xe tải Hyundai HD320 được lắp đặt thêm tấm hướng gió, thiết kế theo nguyên tắc khí động học nhằm giúp giảm tiếng ồn trong cabin khi xe di chuyển với tốc độ cao. Đồng thời còn hỗ trợ giảm sức cản của không khí tác động lên mặt trước của xe tải, tiết kiệm được một phần nhiên liệu.

Tấm hướng gió bên sườn được thiết kế liền khối với mặt trước của xe tải giúp tạo nên sự hài hòa cho tổng thể của chiếc xe. Kích thước của tấm hướng gió khá nhỏ nên rất phù hợp đặt phía trên phần đèn xi nhan.

Cản trước

can-gat-nuoc-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vnCản trước hay còn được gọi là ba đờ xốc, có kích thước lớn để bao bọc những bộ phận thiết bị bên dưới gầm xe. Cản trước còn là không gian để trang bị thêm đèn sương mù, nhằm tiết kiệm được diện tích mặt trước và có thể lắp đặt mặt galang với kích thước lớn.

Cản trước được chế tạo chủ yếu từ nhựa cứng cao cấp, có thể chống chịu được các lực tác động vào nó. Nhờ thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ của cản trước giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn hơn.

Bậc lên xuống

bac-len-xuong-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vn

Bậc lên xuống trên dòng xe tải hiện đại được thiết kế rất chắc chắn và khỏe khoắn. Trang bị tính năng chống trơn trượt cho bậc lên bằng cách tạo các mặt kim loại nổi lên làm tăng ma sát. Nhờ vậy quá trình lên xuống của tài xế được thực hiện dễ dàng và an toàn hơn. Loại hợp kim mà nhà sản xuất dùng làm bậc lên xuống thuộc loại cao cấp, khó bị gỉ sét và ăn mòn.

NỘI THẤT

Không chỉ riêng dòng xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng mới được trang bị hệ thống nội thất sang trọng và linh hoạt mà hầu như các dòng xe của Hyundai đều được thiết kế giống như vậy. Tuy nhiên, vì dòng xe tải này chuyên chở nhiều hàng hóa và thực hiện những chuyển đi xa cả nghìn cây số nên thiết kế không gian cabin có phần rộng rãi hơn. Đặc biệt đầu tư vào các thiết kế tiện nghi giúp tạo thoải mái cho lái xe.

Công tắc điều khiển

noi-that-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vn

Các công tắc điều khiển được thiết kế dưới dạng nút bấm và tập trung tại một khu vực. Đồng thời các nút này được bố trí hợp lý theo tần suất sử dụng nhiều ít của tài xế. Trên các nút bấm còn có các hình vẽ, họa tiết giúp nhận diện chức năng nhanh chóng hơn.

Giường nghỉ ngơi

Bộ phận giường đơn được đặt sau 2 ghế lái, tách biệt với khu vực cabin nên chiều dài lớn và vô cùng rộng rãi. Trên mặt giường được bọc da chất lượng nhưng không gây nóng nhờ hệ thống khí và điều hòa hai chiều nóng lạnh. Với chiếc giường đơn rộng rãi này, tài xế hay phụ xe đều có thể nghỉ ngơi những lúc đổi lái mà không lo ảnh hướng đến cabin hay sự an toàn trong quá trình di chuyển.

Bảng điều khiển

vo-lang-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vn

Bảng điều khiển là nơi tập trung các tính năng thông minh của xe tải, dựa vào những thông số mà bảng điều khiển hiển thị tài xế có thể điều chỉnh vận hành động cơ sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế mặt kính cao cấp giúp cho bảng điều khiển trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt xung quanh còn được lắp đặt thêm các đèn led chiếu sáng nhằm giúp việc quan sát được thực hiện dễ dàng hơn vào ban đêm hay lúc trời nắng gắt.

VẬN HÀNH

Quá trình vận hành xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng lửng rất đảm bảo an toàn nhờ được thiết kế các tính năng đặc biệt như hệ thống phanh tang trống với 2 dòng khí nén, hệ thống treo hay các hệ thống lái được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Kết hợp với các hệ thống trên đó là động cơ, sử dụng nhiên liệu hiệu quả, vận hành ổn định và lượng khí thải đáp ứng yêu cầu quy định.

Lá nhíp

la-nhip-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vn

Loại lá nhíp được sử dụng trên xe tải Hyundai chủ yếu là nhíp lá Semi-elliptic. Đây là loại lá nhíp cao cấp nhất hiện nay, có thể giúp giảm chấn thủy lực, hấp thụ dao động hiệu quả khi di chuyển trên đường có nhiều ổ gà hay gồ ghề.

Nhíp lá Semi-elliptic được chế tạo 100 % từ thép cao cấp, có độ đàn hồi rất cao, hàm lượng carbon trong thep rất thấp đảm bảo được khả năng hấp thụ rung lắc. Loại thép này cũng giúp cho khung gầm tăng khả năng chịu tải khi vận chuyển hàng hóa nặng.

Hệ thống phanh tang trống

Sử dụng hệ thống phanh 2 dòng khí nén kết hợp phanh khí xả giúp tăng khả năng phanh hay quãng đường phanh ngắn hơn. Với hệ thống phanh này rất phù hợp với những tình huống cần dừng khẩn cấp, tăng độ bám đường và lái xe an toàn cao hơn.

Động cơ

dong-co-xe-tai-hyundai-hd320-18-tan-muaxegiatot-vn

Dòng xe tải này vẫn sử dụng khối động cơ hiện đại D6AC kết hợp với turbo tăng áp để tăng sản sinh công suất đại. Đồng thời giúp động cơ trở nên mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu hiệu quả mà vẫn đạt được tiêu chí khí thải theo quy định của nhà nước.

Ngoài ra, thiết kế động cơ Hyundai còn cải tiến mới với công nghệ tiên tiến tạo ra hệ thống 4 vạn. Với hệ thống này không chỉ giảm tiêu hao nhiên liệu mà còn điều chỉnh ở độ chính xác, khí xả sạch và  độ bền công suất lớn. 

👉👉👉 Tham khảo: Giá xe tải Hyundai HD320 18 tấn thùng bạt

Thùng xe

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 9170 x 2350 x 2200mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 17700 kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40×40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm tạo tất cả các đại lý xe tải trên khắp cả nước.

Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu: HYUNDAI HD320

Loại phương tiện: Ô tô tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 12170 kg
  • – Phân bố : Cầu trước: 6790 kg / Cầu sau: 5380 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 17700 kg
  • – Số người cho phép chở: 2 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 30000 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 12200 x 2500 x 3140 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9650 x 2350 x 470/— mm
  • – Khoảng cách trục: 1700 + 4850 + 1300 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2040/1850 mm
  • – Số trục: 4
  • – Công thức bánh xe: 8 x 4
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: D6AC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 11149 cm3 – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 250kW/ 2000 v/ph

Lốp xe

  •  – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/04/04/—
  • – Lốp trước / sau: 12R22.5 /12R22.5

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2, 3, 4 /Tự hãm

Hệ thống lái

  •  – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here