Xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín

Hyundai hiện nay là một thương hiệu xe tải, xe khách nổi tiếng trên thế giới và dòng xe được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín.

gia-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Đi đầu trong phân khúc xe tải hạng nặng được trang bị đầy đủ từ hệ thống động cơ mạnh mẽ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho đến hệ thống ngoại và nội thất.

Sản phẩm xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và bán với giá 2.470.000.000 VNĐ/sản phẩm.

NGOẠI THẤT

Các bộ phận thiết kế bên ngoài của xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín rất hài hòa và chắc chắn. Mặc dù cải tiến, áp dụng những công nghệ mới vào trong sản xuất các thiết bị ngoại thất nhưng vẫn giữ nguyên những cấu tạo và thiết kế cơ bản nhất mà một chiếc xe tải cần có. Thiết bị ngoại thất tạo nên sự mạnh mẽ, chắc chắn cho chiếc xe tải như mặt ga lăng, hệ thống đèn và cản trước.

Hệ thống đèn pha và đèn sương mù

dau-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Điểm nổi bật nhất trong hệ thống đèn xe Hyundai HD360 đó là cụm đèn pha. Đèn pha được thiết kế kết hợp với đèn xinhan loại halogen có tác dụng phản quang đa điểm độ sáng lớn. Mặc dù trong quá trình sản xuất và lắp đặt đèn pha được sử dụng loại keo cao cấp, chống thấm nước nhưng trong thiết kế đèn pha được lắp đặt thêm hệ thống sấy khô tự không khi gặp nước mưa.

Ngoài ra, đèn pha sử dụng công nghệ mới nên có khả năng chiếu sáng rất tốt trong bóng đêm kết hợp với ống gương phản xạ thiết kế hiện đại giúp cho phạm vi chiếu sáng được mở rộng nhiều hơn.

Đèn sương mù cũng được lắp đặt trên dòng xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín nhằm giúp bác tài lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa lớn, sương mù hay gió lốc…Trên đèn sương mù cũng hỗ trợ các hệ thống tự động làm khô khi gặp nước và đường keo chắc chắn, không cho nước đi vào trong.

Ống dẫn khí nạp

Dòng xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín được lắp đặt hai loại ống dẫn khí nạp loại trên cao và loại dưới thấp với thiết kế theo hình dáng khí động học. Mục đích của việc sử dụng ống dẫn khí nạp là để tối đa hóa hiệu suất hút khí ở công suất lớn, tiết kiệm tối đa điện năng.

Tay nắm cửa

tay-nam-cua-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Tay nắm cửa của xe tải trọng lớn 20 tấn được thiết kế chắc chắn vì trọng lượng của cánh cửa rất lớn. Tay nắm cửa được làm bằng hợp kim nhẹ cao cấp, bên ngoài được mạ lớp crom để tạo độ bóng sáng và hạn chế ăn sự mòn của oxy. Nhờ kiểu thiết kế và cấu tạo hiện đại này mà tay nắm cửa đảm bảo được độ bền, hoạt động lâu dài.

NỘI THẤT

Xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín không chỉ gây được ấn tượng đến người dùng ở ngoại thất mà còn đem đến sự tinh tế và hiện đại trong hệ thống nội thất. Cách bố trí và trang bị nội thất trong cabin gồm có 2 ghế ngồi và 1 giường nằm. Ngoài ra còn được trang bị đồng hồ taplo, hộp đựng đồ, vô lăng vô cùng hiện đại và tạo cảm giác thoải mái cho người tài xế trong quá trình di chuyển trên đường.

Ghế lái xe giảm xóc khí nén

ghe-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Ghế lái được bọc bằng vải nỉ cao cấp của Hàn Quốc tạo độ êm ái khi ngồi. Nhà sản xuất lắp đặt ghế lái xe có tính năng giảm xóc bằng khí nén nhằm đem đến một vị trí ngồi lý tưởng nhất. Trong thiết kế của ghế có hỗ trợ thắt lưng bằng khí nén, giúp cho tài xế có thể điều chỉnh ghế ngồi nhằm giảm mệt mỏi trong quá trình lái xe. Toàn bộ thiết kế trên ghế hơi đều ở dạng tự động nên tài xế dễ dàng điều khiển tạo cảm giác thoải mái nhất.

Giường ngủ rộng và dài

giuong-nam-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Nhờ ca bin rộng rãi nên khu vực sau 2 ghế ngồi được thiết kế thành giường ngủ rất rộng rãi và dài. Giường ngủ kích thước lớn, tách biệt với không gian buồng lái nên rất an toàn. Không chỉ thể thiết kế này cung cấp một nơi nghỉ ngơi cho bác tài trên những chặng đường dài. Trong cấu tạo của giường ngủ cũng được lắp đặt thêm bộ sưởi ấm để tạo không gian ấm cúng thoải mái cho lái xe vào mùa đông.

Vô lăng

volang-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Thiết kế vô lăng của dòng xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín rất hiện đại với hai chấu trợ lực nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng khi lái cho các bác tài. Hơn nữa cấu tạo và kích thước của vô lăng rộng rãi và có nhiều khoảng trống nên ngồi lái xe vẫn có thể quan sát được đồng hồ taplo một cách rõ ràng. Trên vô lăng còn được lắp đặt các hệ thống điều khiển còi và điều khiển cần gạt nước cực kỳ nhạy và hiện đại.

VẬN HÀNH

Xe tải hoạt động quan trọng nhất là hệ thống động cơ và khả năng chịu được tải trọng lớn. Ở dòng xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng kín thì động cơ sử dụng là loại Euro 4, khối động cơ D6CA có 6 xi lanh và 4 kỳ. Nhờ việc trang bị động cơ hiện đại này mà xe tải hoạt động bền bỉ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Động cơ

dong-co-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Đặc trưng của động cơ là hệ thống phun nhiên liệu với công suất 380ps đồng thời kết hợp với momen xoắn phù hợp với dòng xe tải Hyundai HD360 tải trọng nặng. Hệ thống động cơ hoạt động không chỉ riêng lẻ mà còn được kết hợp với turbo tăng áp với công suất cực đại là 279ps. Sự kết hợp này mang đến một bộ truyền động mạnh mẽ hơn và hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao hơn, tránh tiêu hao nhiên liêu lãng phí và đặc biệt là lượng khí thải thấp đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường.

Bánh xe

banh-xe-xe-tai-hyundai-hd360-20-tan-thung-kin-xetai-muaxegiatot-vn

Bánh xe tải chính là bộ phận chịu toàn bộ trọng lượng của hàng hóa và chiếc xe đè xuống nên vật liệu và cấu tạo của bánh xe phải cực kỳ cao cấp. Bánh xe là dạng bánh đúc, làm bằng cao su cao cấp, không bị xì do đạp phải đinh vì lớp cao su dùng làm bánh xe rất dày. Đường kính của bánh xe cũng được chế tạo phù hợp với tốc độ và kích thước của xe tải. Lazang của bánh xe được chế tạo bằng cách đúc khuôn, sử dụng vật liệu kim loại cứng cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chịu được trọng lượng lớn.

Tham khảo:

👉👉👉 Giá xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng bạt

👉👉👉 Giá xe tải Hyundai HD360 20 tấn thùng lửng

Thùng xe

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 9680 x 2360 x 2300/— mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 19850 kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40×40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu: HYUNDAI HD360

Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 14020 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước:
  •                  – Cầu sau:
  • – Tải trọng cho phép chở: 19850 kg
  • – Số người cho phép chở: 2 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 34000 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 12195 x 2500 x 3730 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9680 x 2360 x 2300/— mm
  • – Khoảng cách trục:
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2040/1850 mm
  • – Số trục: 5
  • – Công thức bánh xe: 10 x 4
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: D6CA
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 12920 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 279 kW/ 1900v/ph

Lốp xe

  •  – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/02/04/04
  • – Lốp trước / sau: 12R22.5 /12R22.5

Hệ thống phanh

  •  – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2, 4, 5 /Tự hãm

Hệ thống lái

  •  – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here