Xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn thùng bạt

Rất nhiều dòng xe tải của thương hiệu Isuzu ra đời vào năm 2018 và trong đó có dòng xe Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn thùng bạt. Dòng xe tải này được tung ra thị trường cùng nhiều phiên bản khác nhưng vẫn gây ấn tượng lớn với người dùng nhờ thiết kế ngoại thất nổi bật cùng khối động cơ sở hữu nhiều tính năng mới. Trong đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Giá xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn thùng kín tại muaxegiatot.vn ở mức 900.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoài việc giữ lại một số thiết kế ban đầu mang tính đặc trưng cho thương hiệu Isuzu thì dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn có nhiều cải tiến mới trong thiết kế phụ tùng bên ngoài. Trong số các hệ thống thiết bị được bố trí thì nổi bật nhất vẫn là các bộ phận như gương chiếu hậu, đèn pha, mặt galang…Mỗi thiết bị đều được chế tạo với độ bền cao cùng với những kỹ thuật tiên tiến giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho hệ thống ngoại thất.

Đèn pha

Đèn pha là thiết bị chiếu sáng chính trong hệ thống đèn điện của xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn. Chính vì thế nhà sản xuất áp dụng công nghệ đèn halogen hiện đại cùng quá trình sản xuất trên kỹ thuật hiện đại nhằm mang lại khả năng chiếu sáng hiệu quả với phạm vi rộng và xa. Với loại đèn pha hiện đại, hoạt động hiệu quả này lái xe không phải lo lắng trong việc di chuyển vào ban đêm nữa.

Đèn sương mù

Thiết kế đèn sương mù của dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn khá ấn tượng với kiểu dáng góc cạnh, vuông vức tạo ra vẻ hài hòa, thống nhất với thiết kế của ngoại thất. Đồng thời việc bố trí đèn sương mù trên cản trước cũng rất phù hợp vừa có thể chiếu ánh sáng thẳng xuống mặt đường vừa mang lại sự đồng điệu trong thiết kế của cản trước cũng như tận dụng được không gian trống.

Đèn sương mù được bố trí trên xe tải nhằm mục đích tăng khả năng quan sát cho tài xế vào điều kiện thời tiết không thuận lợi như có nhiều sương mù, quá nhiều bụi bẩn hay thậm chí trong trường hợp mưa gió, đèn pha hoạt động không hiệu quả.

NỘI THẤT

Nếu như ngoại thất hướng đến sự vận hành, vẻ đẹp của chiếc xe thì hệ thống nội thất lại tập trung vào sự thoải mái, tiện dụng và sự an toàn của khách hàng. Do đó xu hướng thiết kế và chế tạo của các thiết bị trên hai hệ thống này đều khác nhau. Nội thất luôn chú trọng vào các bộ phận mang lại cảm giác an toàn, thoải mái như vô lăng trợ lực, ghế ngồi tự động điều chỉnh…

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo chính là nơi tập hợp của nhiều loại đồng hồ đo các thông số khác nhau trên xe tải và nó được đặt trên bảng taplo nên được gọi là đồng hồ taplo. Tại khu vực này được bố trí với 4 loại đồng hồ đo các thông số phổ biến để kịp thời điều chỉnh trạng thái của xe tải như tốc độ di chuyển, số vòng quay, lượng dầu trong bình và nhiệt độ nước làm mát của động cơ.

Việc hiển thị các thông số cơ bản này nhằm thông báo đến tài xế về tình trạng hiện tại của xe tải nhằm giúp đảm bảo quá trình vận hành ổn định, không bị gián đoạn do các yếu tố như hết dầu, nước làm mát không đảm bảo nhiệt độ…

Để bảo vệ hệ thống các đồng hồ này trong đồng hồ taplo nhà sản xuất có sử dụng một tấm kính trong suốt làm bằng nhựa. Tấm kính này có độ bền bỉ rất cao nhờ làm bằng nhựa cao cấp, không những chống được va đập ngoại lực tác động mà còn có thể chống lại những yếu tố môi trường ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ đặc biệt là bụi bẩn.

Thiết kế đồng hồ taplo mang đậm vẻ sang trọng nhờ vào công nghệ đèn led hiện đại trang bị trên từng con số, vạch, kim chỉ trên mỗi đồng hồ.

Bảng điều khiển trung tâm

Thiết kế của bảng điều khiển trung tâm đã được các chuyên gia của thương hiệu Isuzu tính toán khoa học trước khi chế tạo và sản xuất. Chính nhờ vậy mà sự bố trí và lắp đặt các hệ thống giải trí cũng như hệ thống nút điều khiển rất trật tự theo một cách khoa học.

Không những trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện mà bảng điều khiển trung tâm còn là nơi tập hợp của hệ thống nút điều khiển giúp việc điều chỉnh mọi hệ thống trong xe tải trên nên dễ dàng, nhanh chóng hơn đặc biệt trong trường hợp tài xế vừa lái xe vừa phải điều chỉnh.

Bảng điều khiển trung tâm có kết cấu dạng cong dần về phía người tài xế nhằm rút ngắn khoảng cách của hệ thống với vị trí ghế ngồi của tài xế giúp việc điều khiển nằm trong tầm với. Bảng điều khiển có thiết kế nổi bật với tông màu xám ghi hài hòa với tổng thể của nội thất góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe cũng như không gian cabin.

VẬN HÀNH

Với động cơ Isuzu Common Rail hiện đại của thương hiệu Isuzu đã giúp cho dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn hoạt động hiệu quả, mang đến nhiều tính năng cho người dùng như khả năng tiết kiệm dầu nhiên liệu, không gây ra ô nhiễm môi trường nhờ việc giảm hàm lượng cacbon trong khí thải.

Sự cải tiến vượt bậc này kết hợp với hệ thống turbo tăng áp và các thông số thiết kế lớn như công suất cực đại, dung tích xi lanh đã giúp cho chiếc xe tải ngày càng mạnh mẽ, vượt trội hơn trong quá trình sử dụng.

Bình hơi

Bình hơi được bố trí trong hệ thống phanh của xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn nhằm giúp cho quá trình đạp phanh trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn, tài xế sẽ không phải tốn nhiều sức lực trong việc điều khiển.

Nhờ có bình hơi mà xe tải không cần bổ trợ thêm lực phanh. Vật liệu chế tạo ra bình hơi bằng hợp kim cao cấp có độ cứng cáp và bền bỉ cao. Đồng thời công nghệ kỹ thuật mới sẽ giúp tăng tuổi thọ của bình hơi lên cao hơn.

THÙNG XE

  • – Kích thước lọt lòng thùng:
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng:
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: ISUZU FRR90LE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3905 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 2145 Kg
  •                – Cầu sau: 1760 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6900 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7710 x 2460 x 2530 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5740 x 2320 x 575/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4360 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1795/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4CC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 140 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here