Xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn

Khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn những vẫn không biết lựa chọn dòng xe tải nào phù hợp nhất. Hôm nay muaxegiatot.vn sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn có thể chuyên chở tốt mọi loại hàng hóa. Sở hữu chiều dài của thùng xe lên đến 7m cùng động cơ Blue Power hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra các hệ thống khác của xe tải cũng được nâng cấp mới và được trình bày ở phần dưới đây của bài viết.

Giá xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn 1.915.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Một cách tổng quan về chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn đó là một thiết kế tinh xảo, mạnh mẽ với nhiều đường nét vuông vức, góc cạnh. Không chỉ mang đến sự hoàn hảo trong thiết kế động cơ mà hệ thống ngoại thất của dòng xe này còn được nâng cấp với các bộ phận thực hiện chức năng kỹ thuộc hiệu quả đồng thời được thiết kế cực kỳ bắt mắt.

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu được thiết kế lớn tạo góc nhìn rộng, giúp việc quan sát các góc khuất trở nên dễ dàng hơn. Ngoài gương chiếu hậu thì chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn còn được trang bị thêm hệ thống các gương cầu lồi, gương hỗ trợ mặt trước cabin, gương bên hông.

Gương bên hông và gương mặt trước cabin được giúp tài xế có thể nhìn được khu vực gần xe tải mà gương chiếu hậu cơ bản không phản chiếu được. Còn gương cầu lồi hỗ trợ tăng tầm nhìn cho tài xế mặc dù được thiết kế với kích thước nhỏ. Gương cầu lồi sẽ cực kỳ hữu dụng khi tài xế di chuyển trên đường có nhiều khúc cua.

Toàn bộ hệ thống gương được hỗ trợ trên xe tải đều nhằm mang đến góc quan sát rộng, giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Hệ thống gương được thiết kế với tấm nhựa cao cấp bọc bên ngoài giúp cho tấm kính không bị tác động bởi môi trường và hư hỏng. Nhờ có tấm nhựa này mà khả năng phản chiếu của gương tốt hơn dù trong điều kiện khó khăn như mưa gió…

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống của cabin được thiết kế chắc chắn và cứng cáp tạo cho chiếc xe tải vẻ mạnh mẽ. Ngoài công dụng tạo vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn thì bậc lên xuống còn thực hiện chức năng quan trọng hơn đó là giúp người dùng có thể di chuyển lên xuống cabin dễ dàng.

Bậc lên xuống được  chế tạo bằng vật liệu nhựa, thiết kế đơn giản nên quá trình chế tạo được thực hiện nhanh chóng. Mặc dù có thiết kế đơn giản, chỉ có các rãnh thoát nước hay bụi bẩn nhưng bậc lên xuống vẫn phải đảm bảo độ bền bỉ. Vật liệu sử dụng cho bật lên xuống phải đảm bảo chịu được tải trọng của người dùng.

NỘI THẤT

Các dòng xe tải Isuzu đều có thiết kế ngoại thất hay nội thất đều làm hài lòng khách hàng. Chính vì nổi tiếng như vậy nên khi dòng xe Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn ra đời nhà sản xuất cũng rất chú trọng vào việc trang bị và bố trí các thiết bị bên trong cabin. Ngoài trang bị đầy đủ còn phải bố trí một cách khoa học thì người dùng mới có thể sử dụng hay điều khiển tốt được.

Tay nắm cửa trong

Tay nắm cửa là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống cánh cửa của xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn. Không có tay nắm cửa người dùng phải sử dụng một lực rất lớn mới có thể đẩy được cánh cửa mở ra. Từ khi có thiết kế tay nắm cửa trong mà việc đóng mở cửa đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tay nắm cửa được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Không những thiết kế với ga màu xám sang trọng hài hòa với hệ thống nội thất mà kiểu dáng còn mang đến vẻ hiện đại cho chiếc xe. Các bộ phận của tay nắm cửa cũng được chế tạo đơn giản nên nhà sản xuất rất chú trọng vào vật liệu nhựa cứng – chuyên dùng cho xe tải.

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo được thiết kế khá đơn giản gồm một hệ thống nhiều loại đồng hồ đo các thông số khác nhau. Không chỉ có thông số động cơ như nhiệt độ nước làm mát, mức dầu hiện tại mà còn hiển thị các thông số như tốc độ di chuyển, số vòng quay hay các tín hiệu báo xe đang ở chế độ bật đèn xi nhan hay đèn pha…

Đồng hồ taplo tích hợp rất nhiều hiển thị và thông báo đến cho người tài xế nhằm giúp quá trình vận hành được kiểm soát và dễ dàng điều chỉnh khi có bất thường xảy ra.

Đồng hồ taplo được bảo vệ chắc chắn nhờ tấm kính bằng nhựa bọc bên ngoài. Không những tránh được bụi bẩn bám vào trong thiết bị mà còn đảm bảo sự hoạt động chính xác của hệ thống đồng hồ. Tấm kính có độ trong suốt cao, không bị nứt vỡ hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn được áp dụng công nghệ Blue Power cùng hệ thống turbo tăng áp biến thiên giúp tăng hiệu suất nạp, giảm tiêu tốn nhiên liệu và đặc biệt thân thiện hơn với môi trường. Ngoài trang bị các hệ thống công nghệ hỗ trợ động cơ thì các thông số về dung tích hay công suất của động cơ cũng được thiết kế cao hơn các dòng xe khác.

Cầu chuyển động

Cầu chuyển động bố trí trên trục nối hai bánh xe của xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bảo ôn nhằm giúp cho bánh xe nhận được năng lượng từ động cơ sinh ra và giúp xe di chuyển vào các khúc cua không bị lật.

Cầu chuyển động được đúc khuôn có độ chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ bên trong. Nhờ kỹ thuật này mà bộ phận cầu xe trở nên cứng cáp, chắc chắn và không tốn kém thời gian, chi phí lắp ráp.

Thanh dằn

Thanh dằn được chế tạo từ thép có độ cứng chắc cao giúp cho động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ dưới sự dao động do mặt đường sinh ra. Đồng thời thanh dằn cũng hỗ trợ chiếc xe tải vận hành mượt mà, êm ái nhờ việc cố định các hệ thống thiết bị bên dưới khung gầm thành một khối thống nhất.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7450 x 2320 x 2310 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 14500 Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: Isuzu FVM34TE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 9305 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3455 kg
  •       Cầu sau: 5850 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 14500 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9900 x 2500 x 3820 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7450 x 2320 x 2310m
  •       Khoảng cách trục:
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  •       Số trục: 3
  •       Công thức bánh xe: 6 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm

Hệ thống lái :

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 352 kg/m3

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here