Xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt

Dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt được sản xuất dựa trên các trang thiết bị và công nghệ hiện đại của thương hiệu Isuzu. Nhờ vậy mà chiếc xe tải này được cải tiến, ngày một hiện đại để mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và đáp ứng được nhu cầu chuyên chở hàng hóa tải trọng lớn của khách hàng. Dòng xe tải này không chỉ bán chạy ở thị trường Việt Nam mà các quốc gia khác trên thế giới cũng lựa chọn dòng xe này cho hoạt động vận tải của mình.

Giá xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt 1.640.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn được cải tiến vượt trội hơn so với phiên bản trước. Cabin và mặt galang đều được thiết kế nâng cấp với vị trí lắp đặt cao hơn so với khung gầm. Nhờ vậy giảm sự dao động, gây va chạm giữa cabin và khung gầm làm hư hỏng hệ thống xe tải. Các đường nét được thiết kế và các chi tiết được lắp đặt trên ngoại thất đều đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính khoa học nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.

Tem logo mới

Trang bị tem logo cho xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt là một trong những đặc trưng nổi bật trong thiết kế ngoại thất của các dòng xe tải Isuzu. Với các dòng xe phiên bản trước được trang bị tem thể hiện công suất máy ở hai bên cánh cửa xe thì dòng xe phiên bản FVM34TE4 lại được trang bị tem FVM đặc trưng cho dòng xe này.

Ngoài ra tem xe FVM còn được thiết kế đi kèm với các con số thể hiện tải trọng trung bình mà nhà sản xuất công bố đến người tiêu dùng. Tem xe được thiết kế nổi bật với hai màu đen đỏ trên nền trắng của cabin.

Logo được dán vào trong cabin nhưng rất tinh tế, không làm giảm sự cao cấp của chiếc xe. Loại keo sử dụng cho logo xe tải có độ bám dính cao, không bị bong tróc bởi nước mưa hay các yếu tố môi trường.

Ngoài logo thể hiện dòng xe và tải trọng thì mặt trước của cabin cũng được trang bị hệ logo Blue Power cũng nổi bật không kém. Mục đích giới thiệu đến người dùng công nghệ mới, công nghệ nổi bật mà chỉ riêng dòng xe Isuzu FVM34TE4 15 tấn mới có.

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước cho dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt với hệ thống 3 cần gạt hiện đại, có độ cứng cáp và chắc chắn. Với lõi kim loại bên trong cần gạt nước giúp cố định hình dạng cũng như làm bộ phận trở nên cứng cáp, chịu được các ảnh hưởng đến không khí và môi trường xung quanh.

Cần gạt nước có độ bền bỉ cao là nhờ vào thiết kế lớp cao su bọc bên ngoài lõi kim loại. Không chỉ làm cho bộ phận hạn chế tiếp xúc với không khí, hạn chế ăn mòn mà còn giúp bảo vệ cần gạt nước trước các yếu tố tác động khác của môi trường.

Tuy nhiên phần tiếp xúc với kính chắn gió được chế tạo với loại cao su cao cấp hơn. Bởi bộ phận này cần có sự ma sát cao với kính chắn gió cũng như không gây ra các vết trầy xước. Vì thế sử dụng loại cao su mềm có độ đàn hồi tốt là hợp lý nhất cho cần gạt nước.

NỘI THẤT

Dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt vẫn giữ lại những thiết kế nổi bật mà các dòng xe trước thành công. Ngoài ra có cải tiến thêm một số điểm mới, tạo nét độc đáo riêng cho riêng dòng xe F-series. Với việc thiết kế khu vực buồng lái hiện đại có nhiều tính năng mới tiện dụng hơn và có các hệ thống tự động giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hộc chứa đồ

Trên cabin của xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn được thiết kế một hệ thống gồm nhiều hộc chứa đồ với các kích thước và vị trí lắp đặt khác nhau. Nhờ việc trang bị hệ thống hộc chứa đồ mà khách hàng có thể sắp xếp đồ đạc của mình một cách ngăn nắp, có trật tự và khoa học. Khi muốn tìm kiếm vật dụng gì cũng thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Hộc chứa đồ là một thiết kế tận dụng các không gian trống của cabin và bây giờ trở thành thiết bị không thể thiếu trong nội thất. Hộc chứa đồ được thiết kế với nắp đóng mở hiện đại, có độ ăn khớp cao và đặc biệt cực kỳ dễ mở, dễ sử dụng.

Đèn trần cabin

Thiết kế đèn trần trong cabin nhằm mang đến ánh sáng giúp người dùng quan sát tốt vào ban đêm. Đèn trần chỉ có chức năng chiếu sáng nên có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhiều chi tiết.

Tuy nhiên độ bền của thiết bị đèn trần vẫn được nhà sản xuất đảm bảo bởi không một khách hàng nào muốn các thiết bị trong nội thất bị hư hỏng vừa ảnh hưởng đến hoạt động vừa gây tốn kém tiền bạc. Đèn trần được bọc bảo vệ bằng nhựa cứng xung quanh nhằm hạn chế bụi bẩn bám vào gây hư hỏng.

VẬN HÀNH

Nâng cấp động cơ lên để đạt tiêu chuẩn Euro 4 là điều mà thương hiệu xe tải nào cũng mong muốn. Và dòng xe Isuzu FVM34TE4 15 tấn đã đạt được điều này nhờ công nghệ hiện đại của nhà máy Isuzu.

Ngoài khả năng tạo nên sự tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí vận tải cho người dùng thì khối động cơ này còn mang đến khả năng giảm tiếng ồn và hàm lượng khí thải chứa ít cacbon. Nhờ vậy dòng xe này vừa không gây ô nhiễm tiếng ồn vừa không gây ô nhiễm môi trường.

Turbo tăng áp

Turbo tăng áp là một hệ thống quan trọng nằm trong khối động cơ của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng bạt. Không những giúp tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu mà hệ thống nào còn góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu cho động cơ.

Xe có thể tăng tốc hiệu quả và hoạt động tốt trên mọi loại địa hình một phần là do sự kết hợp hoàn hảo của hộp số và hệ thống turbo tăng áp này.

Bình hơi

Bình hơi của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn được chế tạo từ vật liệu nhôm nên có trọng lượng thấp, không tạo sức ép lớn cho hệ thống treo và khung gầm. Việc trang bị bình hơi nhằm tạo ra áp lực khí nén cũng như phân phối khí vào các bầu phanh của hệ thống phanh. Nhờ có thiết kế của bình hơi mà hệ thống phanh hoạt động bền bỉ, đảm bảo an toàn cho người và xe trong quá trình vận hành.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7750 x 2350 x 775/2150 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: ISUZU FVM34TE4
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung:

  •       Trọng lượng bản thân: 8805 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3415 kg
  •       Cầu sau: 5390 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 15000 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9980 x 2500 x 3520 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7750 x 2350 x 775/2150 mm
  •       Khoảng cách trục:
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm 
  •       Số trục: 3
  •       Công thức bánh xe: 6 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái 

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here