Xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng kín

Có rất nhiều lý do để một người tiêu dùng lựa chọn chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng kín và trong đó hệ thống vận hành ổn định là một trong những yếu tố quyết định. Đây là dòng xe thuộc phân khúc tải trọng cao có nhiều điểm cải tiến vượt bậc khắc phục những khuyết điểm của các phiên bản Euro 2 trước đây. Ngoài ra khách hàng lựa chọn dòng xe tải Isuzu 15 tấn này là do giá thành hợp lý, động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe cùng tải trong của các thương hiệu khác.

Giá xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng kín 1.650.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế cải tiến nhất của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn đó là phần cabin được nâng cao hơn. Với thiết kế nâng cấp cabin này sẽ đảm bảo khi cabin và khung gầm bị dao động cũng không va chạm vào mặt đường giúp tăng tuổi thọ của chiếc xe tải. Những bộ phận thiết bị khác trên cabin đều được thiết kế mạnh mẽ, mang đến sự hài lòng cho người dùng cả về độ bền lẫn kiểu dáng thời thượng.

Cụm đèn pha

Đèn pha trên dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng được thiết kế nhỏ gọn, không có chóa đèn lớn như trước đây. Tuy nhiên đèn pha vẫn đảm bảo được độ sáng như yêu cầu của người dùng. Khả năng chiếu sáng và phạm vi ánh sáng cực kỳ lớn, người dùng không lo về vấn đề di chuyển ban đêm, khó quan sát nữa.

Đèn pha được bọc bằng một tấm kính bảo vệ để hạn chế bụi bẩn, nước mưa hay các tác nhân khác của môi trường tác động vào. Với những dòng xe tải phiên bản trước thì chỉ có tấm kính bảo vệ những cụm đèn pha của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn này thì được bọc viền bằng cản trước giúp cho độ bền của đèn tăng cao hơn.

Trong đèn pha có các đường nước nét được thiết kế để tăng độ phản chiếu, phản quang của đèn. Nhờ những đường nét này mà khả năng chiếu sáng và phạm vi ánh sáng của đèn được mở rộng, nâng cao hơn. Đèn pha có độ bền bỉ cao còn nhờ vào công nghệ đèn halogen trang bị cụm đèn.

Mặt galang

Mặt galang được thiết kế đồng thời với lưới tản nhiệt giúp cho nhiệt từ động cơ sinh ra có thể khuếch tán tốt ra ngoài môi trường, hạ nhiệt động cơ nhanh chóng nhằm tăng tuổi thọ cho động cơ.

Mặt galang được thiết kế nâng cao hơn bình thường nên tốc độ làm mát sẽ cao hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời các khe gió được chế tạo lớn, mở rộng nên hiệu quả khuếch tán nhiệt cũng lớn hơn. Tuy các khe gió lớn nhưng đã được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo không gây ra sự thất thoát nhiệt làm động cơ không đạt nhiệt độ thích hợp để hoạt động.

Kiểu dáng thiết kế mặt galang với hai tầng rõ rệt giúp cho bộ phận trở nên mạnh mẽ cứng cáp hơn trước các yếu tố tác động của môi trường. Hơn nữa để đạt được độ bền bỉ theo mong muốn của người dùng nhà sản xuất phải sử dụng loại vật liệu cao cấp để có thể chịu được sự thay đổi nhiệt bất thường cùng các lực tác động từ bên ngoài vào.

NỘI THẤT

Thiết kế sang trọng, hiện đại trên chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn thùng lửng thể hiện qua hệ thống nội thất của chiếc xe. Không những lắp đặt đầy đủ mọi thiết bị cơ bản mà các thiết bị này còn được cải tiến hiện đại với nhiều công nghệ mới. Nhiều khách hàng đánh giá thiết kế nội thất dòng xe tải này giống như nội thất của một chiếc xe du lịch, xe ô tô cao cấp.

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm là nơi tích hợp các hệ thống điều khiển và giải trí của nội thất. Việc tập hợp lại một khu vực giúp việc điều khiển dễ dàng hơn cho người dùng. Hệ thống điều khiển và giải trí được bố trí khoa học, dễ sử dụng.

Cần gạt số

Thiết kế cần gạt số không được chú trọng vào vẻ bề ngoài nhưng lại cực kỳ quan tâm đến vật liệu chế tạo cho cần gạt số. Không những sử dụng lõi kim loại cao cấp bên trong để tạo hình dạng cố định cho bộ phận mà còn được bọc lớp cao su chuyên dụng bên ngoài nhằm bảo vệ lõi kim loại. Không những bảo vệ tốt cần gạt số mà lớp cao su còn giúp cho người tài xế dễ dàng cần nắm khi sử dụng hơn.

Cần gạt số được chế tạo trên công nghệ hiện đại nên việc điều khiển cực kỳ dễ dàng, có độ nhạy cao. Đặc biệt trên cần gạt số còn được khắc chìm hệ thống 6 cấp số giúp tài xế thuận tiện trong quá trình sang số hơn. Và đây cũng được xem như một thiết kế độc đáo của bộ phận này.

VẬN HÀNH

Công nghệ Blue Power là một trong những công nghệ nổi tiếng trên thế giới được nhiều thương hiệu áp dụng trong sản xuất, chế tạo động cơ. Dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn cũng được trang bị cho khối động cơ theo công nghệ này và đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Nhờ có công nghệ này mà chiếc xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn trở nên thân thiện với môi trường, đặc biệt giảm tiếng và hạn chế tiêu hao nhiên liệu lãng phí. Với dòng xe này khách hàng sở hữu chắc chắn sẽ đem đến lợi nhuận cao nhờ chi phí vận chuyển thấp.

Bình nhiên liệu

Bình nhiên liệu hay còn gọi là bình dầu được bố trí bên dưới khung gầm của xe tải. Bình dầu chứa đựng nhiên liệu cung cấp cho hoạt động của động cơ. Riêng bình dầu của dòng xe tải Isuzu FVM34TE4 15 tấn được thiết kế với dung tích lớn, có thể chứa được nhiều nhiên liệu và cung cấp liên tục cho động cơ xe tải.

Nhờ có bình nhiên liệu dung tích lớn mà chiếc xe tải có thể di chuyển ổn định không bị gián đoạn trong quá trình vận hành đặc biệt trên những con đường không có trạm cung cấp nhiên liệu.

Bình dầu được sản xuất từ hợp kim thép cao cấp, có độ cứng cao nhờ hàm lượng cacbon lớn. Kiểu dáng thiết kế của bình dầu có dạng hình hộp chữ nhật được bố trí bên dưới khung gầm những không bị gỉ sét hay ăn mòn nhờ vào vật liệu chế tạo cao cấp cùng với lớp sơn phủ bên ngoài.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7580 x 2360 x 2300/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 15050 Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su 
  •       Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: Isuzu FVM34TE4
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 8805 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3445 kg
  •       Cầu sau: 5360 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 15000 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9900 x 2500 x 3700 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7580 x 2360 x 2300/— mm
  •       Khoảng cách trục:
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  •       Số trục: 3
  •       Công thức bánh xe: 6 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 352 kg/m3

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here