Xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bạt

Xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bạt thuộc dòng xe F-series Euro 4 của thương hiệu Isuzu cực kỳ nổi tiếng. Đây là phiên bản xe tải có nhiều phân khúc tải rất dễ dàng cho người dùng lựa chọn đặc biệt sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Tất cả các chiếc xe tải đều được trang bị khối động cơ hiện đại giúp tăng hiệu quả nạp, giảm tiêu hao nhiên liệu và tăng tuổi thọ của động cơ. Những ưu điểm này người tiêu dùng đều cần trên một chiếc xe tải. Khách hàng có nhu cầu mua dòng xe tải này có thể liên hệ lại cho muaxegiatot.vn

Giá xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bạt với 1.710.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Nhìn chung về ngoại thất của xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn khá giống với các dòng xe phiên bản F. Tuy nhiên dòng xe này có tải trọng lớn nên ngoại thất được thiết mạnh mẽ, cứng cáp và chắc chắn hơn. Ngoài việc nâng cấp vị trí lắp đặt mặt galang, hệ thống gương chiếu hậu hay cản trước thì nhà sản xuất Isuzu còn trang bị thêm hệ thống các thiết bị hiện đại như cụm đèn, tay mở cabin…

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu trên dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bạt được bố trí cực kỳ khoa học với hệ thống 4 gương hiện đại. Hiếm có dòng xe tải nào được trang bị một hệ thống gồm nhiều gương như trên dòng xe tải này. Ngoài gương chiếu hậu cơ bản thì còn có thêm 3 loại gương: gương cầu lồi hỗ trợ tầm nhìn khi đi vào khúc cua, 2 gương hỗ trợ tầm nhìn về phía trước cabin và hai bên hông.

Với hệ thống gương chiếu này người dùng không lo các góc khuất xuất hiện trong quá trình lái xe, gây mất an toàn nữa. Bây giờ tài xế ngồi tại vị trí đã có thể quan sát bao quát hết tất cả các góc xung quanh xe tải.

Gương của xe tải được cố định vào các thanh kim loại và được gắn chắc chắn trên cabin. Điều này sẽ mang đến sự cứng cáp cho gương, khi bị không khí cản lại trong quá trình di chuyển cũng không gây ra hư hỏng nào. Ngoài ra bên ngoài các tấm gương đều được bọc nhựa cứng nhằm bảo vệ khả năng phản chiếu và tăng tuổi thọ cho gương chiếu hậu.

Cản hông

Cản hông trên dòng xe tải được thiết kế có nhiều điểm giống nhau. Thứ nhất đó là màu sắc, cản hông được thiết kế với hai tông màu nổi bật, đặc trưng đó là vàng và đen. Đây là hai màu sắc có độ phản quang tốt vào ban đêm giúp cho người đi đường có thể quan sát thấy chiếc xe từ hai bên hông.

Cản hông được chế tạo từ kim loại 100% cụ thể là hợp kim thép. Hợp kim này có độ bền cao, không gỉ sét, không bị móp méo dưới ngoại lực tác động. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn phủ lớp sơn bên ngoài nhằm mang đến độ chắc chắn, không bị gỉ sét và tạo sự chú ý cho người đi đường tránh va chạm.

Cản hông trên dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn được bố trí 3 thanh kim loại ở một bên giúp bảo vệ hệ thống thiết bị dưới khung gầm như bình nhiên liệu, bình ắc quy, cầu chủ động…Độ cứng cáp của cản hông có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài và bảo vệ các thiết bị bên trong tốt.

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ hiện đại, cao cấp và mang đến sự thoải mái trong quá trình vận hành. Nhờ thừa hưởng những thành công từ các phiên bản đi trước mà hệ thống nội thất vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng, ngoài ra còn nâng cấp cao hơn với một số bộ phận thiết bị mới như vô lăng, điều hòa…

Bảng điều khiển trung tâm

Thiết kế bảng điều khiển trung tâm cho dòng xe Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn tương tự như các dòng xe tải Isuzu khác nhưng kích thước của thiết bị này được mở rộng ra hơn. Nhờ vậy tạo được tầm nhìn thoáng rộng cho người dùng khi sử dụng và việc bố trí hệ thống các thiết bị giải trí, nút điều khiển dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển cũng là nơi bố trí cửa gió giúp không khí từ điều hòa có thể khuếch tán ra bên ngoài cabin dễ dàng. Đặc biệt cửa gió này có thể điều chỉnh được tốc độ cũng như hướng gió giúp người dùng thuận tiện trong việc điều khiển và sử dụng.

Kính chỉnh điện

Thiết bị kính chỉnh điện được bố trí trên dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn mang đến sự thuận tiên cho người dùng trong việc điều khiển nâng hạ cửa kính chỉ với một nút bấm. Kính chỉnh điện là một hệ thống hiện đại, không làm tốn nhiều công sức của tài xế.

VẬN HÀNH

 Chiếc xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn được đánh giá là một trong những dòng xe có hàm lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4, không gây ô nhiễm môi trường. Không những thế nó còn mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ hiệu quả cho người dùng giảm được chi phí vận tải.

Tất cả các ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái là nhờ vào công nghệ mới được trang bị và các hệ thống thiết bị hiện đại như hộp số, hệ thống phanh có bình hơi…

Hộp số

Hộp số của dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn được làm hoàn toàn từ nhôm. Nhờ vậy, hộp số không những nhẹ giúp giảm tải trọng của xe tải mà còn mang đến khả năng khuếch tán nhiệt nhanh, làm hạ nhiệt độ tăng tuổi thọ của thiết bị. 

Hộp số trang bị cho dòng xe tải này là loại 6 cấp số giúp chiếc xe có thể tăng tốc với 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi. Hộp số hiện đại nên người dùng dễ dàng trong việc sang số, quá trình được thực hiện một cách dễ dàng và nhẹ nhàng.

Nhíp xe

Hệ thống treo hoạt động bền bỉ là nhờ vào nhíp xe được nhà sản xuất trang bị. Nhíp xe được ghép lại từ rất nhiều lá thép có độ dày bằng nhau nhưng chiều dài khác nhau thành hình bán nguyệt. Mặt lõm của hình bán nguyệt hướng lên trên giúp chịu tải cho chiếc xe.

Việc bố trí nhíp xe tải giúp hấp thụ các dao động từ mặt đường sinh ra và mang đến sự êm ái nhẹ nhàng cho chiếc xe trong quá trình vận hành. Để tạo ra nhíp xe bền bỉ có độ đàn hồi tốt thì nhíp xe cần phải được chế tạo từ thép non – hàm lượng cacbon tốt.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9300 x 2350 x 735/2150 mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 14500 Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • Ron làm kín: cao su
  • Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • Tay khóa cửa: inox
  • Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: ISUZU FVM34WE4
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 8705 kg
  •       Phân bố:
  •       Cầu trước: 3535 kg
  •       Cầu sau: 5170 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 15100 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11525 x 2500 x 3550 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9300 x 2350 x 735/2150 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850
  •       Số trục: 3
  •       Công thức bánh xe: 6 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

·  Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here