Xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng

Sản phẩm Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng là một dòng xe tải được lắp ráp tại thị trường  Việt Nam bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Nhật Bản. Đồng thời các linh kiện đều được nhập khẩu cao cấp từ chính hãng Isuzu nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng xe tải tương tự với một chiếc xe tải nhập khẩu nguyên chiếc. Với thiết kế nhiều điểm mới lạ, độc đáo cùng một số vị trí lắp đặt phụ tùng thay đổi mang đến hiệu quả hoạt động cao hơn.

Giá xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng được bán ở muaxegiatot.vn chỉ với mức 1.315.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng không chỉ được thiết kế bắt mắt, hoàn hảo đến từng chi tiết mà còn mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho chiếc xe. Bộ phận đáng chú ý trên hệ thống ngoại thất đó là mặt galang được thiết kế lớn và bố trí cao hơn bình thường, đồng thời cản trước được thiết kế bao bọc luôn cả cụm đèn chiếu sáng. Nhờ thiết kế này mà các bộ phận thiết bị bên ngoài được bảo vệ, hạn chế hư hỏng và nâng cao được tuổi thọ của chúng.

Đèn sương mù

Đèn sường mù là một loại đèn không thể thiếu trong hệ thống đèn chiếu sáng của xe tải. Mặc dù thiết kế nhỏ, không có nhiều điểm đặc biệt như đèn pha nhưng đèn sương mù đóng góp to lớn trong quá trình di chuyển dưới trời mưa, sương mù hay không khí nhiều khói bụi. Có đèn sương mù mà việc lái xe trở nên an toàn, đảm bảo tầm nhìn tốt cho tài xế.

Đèn sương mù được bố trí ở phần cản trước của xe tải, có vị trí thấp nhất nên ánh sáng mà đèn sương mù phát ra thường chiếu thẳng xuống mặt đường. Điều này sẽ giúp tài xế dễ dàng quan sát gần hơn. Đèn sương mù có thiết kế góc cạnh, nhằm hài hòa với thiết kế tổng thể của ngoại thất xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống có thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Bề mặt của bậc lên xuống được chế tạo với các khe hở sắp xếp đều nhau giúp cho quá trình sử dụng bụi bẩn, đất cát hay nước mưa không đọng lại trên bề mặt.

Bậc lên xuống được gắn cố định vào cabin nhờ vào các mắc kê chắc chắn cùng hệ thống ốc vít bố trí xung quanh. Với việc lắp ráp này bậc lên xuống không chỉ mang đến độ cứng cáp, bền bỉ mà còn giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ phận.

Để chế tạo ra bậc lên xuống cho dòng xe Isuzu FVR34QE4 9 tấn nhà sản xuất sử dụng loại nhựa chuyên dụng, có tính năng đặc biệt chịu được ngoại lực tác động như trọng lực của người lái, chịu được va đập mạnh nhưng vẫn không bị hư hỏng.

Việc sử dụng bậc lên xuống mang đến nhiều lợi ích, tiện nghi cho khách hàng. Không những giúp quá trình lên xuống cabin dễ dàng hơn mà còn mang đến vẻ cứng cáp, góc cạnh cho ngoại thất chiếc xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng.

NỘI THẤT

Giữ lại nguyên thiết kế nội thất truyền thống của xe tải Isuzu, dòng xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng vẫn đáp ứng được nhu cầu thoải mái, tiện nghi của khách hàng. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn sáng tạo, thiết kế bổ sung vào những điểm mới lạ cho hệ thống nội thất thêm ấn tượng và mang nét đặc trưng riêng.

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa được lắp đặt bên trong cánh cửa xe tải nhằm giúp cho người dùng có thể đẩy cửa xe ra dễ dàng, không tốn nhiều sức lực. Bộ phận tay nắm cửa trong này được bố trí trên cánh cửa, ở độ cao phù hợp với tầm tay của người dùng. Tay nắm cửa có thiết kế màu xám chủ đạo mang đến sự hài hòa với tổng thể nội thất chiếc xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng.

Tay nắm cửa có trang bị thêm khóa cửa tự động giúp cho người dùng có thể khóa cửa từ phía trong, đảm bảo an toàn cho mình khi xảy ra các vấn đề bất ngờ. Nút khóa cửa được thiết kế với màu đỏ, làm nổi bật giúp dễ dàng quan sát và sử dụng hơn.

Hộc chứa đồ

Hệ thống hộc chứa đồ trên xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn được bố trí nhiều khu vực cùng nhiều kích thước khác nhau giúp người dùng có thể phân loại những vật dụng phù hợp với từng hộc chứa. Nhờ có hộc chứa đồ được thiết kế vào trong nội thất mà khu vực cabin trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn trong quá trình sử dụng.

Hộc chứa đồ có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ cùng với việc đóng mở dễ dàng. Các nắp hộc chứa có thể mở dễ dàng nhờ các khớp nổi hiện đại, không bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật.

VẬN HÀNH

Khối động cơ Isuzu FVR34QE4 9 tấn hiện đại với công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điều khiển bằng điện tử Common Rail. Nhờ có kỹ thuật, công nghệ mới này mà động cơ ít hao tốn nhiên liệu đồng thời giảm thiểu được tiếng ồn sinh ra và đặc biệt khí thải ra chứa ít than chì không gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì hệ thống động cơ vẫn được thiết kế theo những thiết bị, hệ thống cơ bản như hộp số đi kèm, trục dẫn động, hệ thống phanh, khung gầm…Nhờ có những hệ thống này chiếc xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng lửng mới hoạt động bền bỉ, êm ái như vậy trong cả một chuyến hành trình dài.

 

Cầu chuyền động

Thiết kế cầu chuyển động mang nhiều đặc điểm hiện đại, nó là một khối thống nhất không cần phải lắp ráp và liên kết các bộ phận, chi tiết với nhau. Để đạt được điều này thì nhà sản xuất sử dụng kỹ thuật đúc nguyên khối tiên tiến nhất trên thế giới. Nhờ vậy mà cầu chuyển động trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Mục đích chính của việc đúc nguyên khối cầu xe với kích thước lớn nhằm tăng khả năng chịu tải của bộ phận này. Đồng thời hỗ trợ truyền mo men quay đến cho bánh xe và giúp bánh xe chuyển động với vận tốc khác nhau mà không bị lật. Do đó mà thiết kế và chế tạo cầu chuyển động cực kỳ quan trọng.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7250 x 2350 x 635/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8850Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: ISUZU FVR34QE4
  •       Loại phương tiện: Ô Tô tải
  •       Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH muaxegiatot.vn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 6005 Kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3200 Kg
  •       Cầu sau: 2805 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 8850 Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 Người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15050 Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9480 x 2500 x 2880 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7250 x 2350 x 635/— mm
  •       Khoảng cách trục: 5560 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ:  6HK1E4NC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph

 Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

·        Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here