Xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bảo ôn

Không phải dòng xe tải nào ra mắt thị trường cũng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhưng dòng xe Isuzu FVR34SE4 8 tấn có thể làm được điều đó là nhờ vào sự nổi tiếng của thương hiệu Isuzu cũng như tính năng vượt trội mà nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng. Dòng xe này không chỉ nâng cấp trong thiết kế động cơ, hệ thống phun dầu mà còn cải tiến các thiết bị ngoại thất, nội thất để bắt kịp xu hướng hiện đại. 

Giá xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bảo ôn 1.500.000.000 VNĐ/ chiếc

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất có nhiều thiết bị được thiết kế bắt mắt, gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Không những sở hữu mặt galang hiện đại, cứng cáp mà đi kèm với nó đó là cản trước cực kỳ mạnh mẽ có thể bảo vệ được các thiết bị quan trọng. Đồng thời cách thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cũng hiện đại, linh hoạt hơn, không con nhiều chi tiết cầu kỳ như trước đây.

Móc cứu hộ

Móc cứu hộ tuy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và chúng ta không thường xuyên sử dụng nó nhưng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng mà bất kỳ chiếc xe tải nào cũng phải có. Móc cứu hộ sẽ là nơi mà cần cẩu móc vào và di chuyển được chiếc xe tải khi có sự cố, trục trặc xảy ra trên đường mà chiếc xe không thể nào tự mình di chuyển được.

Móc cứu hộ hoạt động trong môi trường có lực tác động lớn nên cần phải được thiết kế và chế tạo cực kỳ đảm bảo. Không những vật liệu chế tạo cao cấp, chịu được sức nặng của xe tải mà loại vật liệu này phải có khả năng chống được ăn mòn, gỉ sét cũng như các yếu tố môi trường xung quanh.Thiết kế móc cứu hộ không lớn được đặt ở hai vị trí trước và sau xe.

Gương chiếu hậu

Hệ thống gương chiếu hậu của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn cực kỳ phức tạp với việc bố trí hệ thống nhiều gương. Ngoài gương chiếu hậu cơ bản, thông thường trên các dòng xe tải khác thì dòng xe này còn được bố trí thêm gương cầu lồi, gương hỗ trợ phản chiếu mặt trước cabin, mặt hông cabin.

Chính vì việc bố trí nhiều gương như vậy nên tầm quan sát của tài xế được mở rộng, không bị khuất ở bất kỳ điểm nào và tăng cường độ an toàn cho cả người và xe tải trong quá trình di chuyển.

Mỗi gương được bố trí trên cabin đều được cố định thông qua giá đỡ bằng kim loại vừa tạo độ chắc chắn cho gương đồng thời cũng góp phần tăng độ mạnh mẽ, chống lại được sức cản của không khí.

NỘI THẤT

Không gian nội thất của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn đã được mở rộng hơn rất nhiều. Điều này được thể hiện qua việc bố trí kích thước ghế hơi rộng rãi hơn cũng như có trang bị thêm bộ phận giường nằm ở phía sau ghế ngồi. Ngoài ra, cabin còn được trang bị với nhiều hệ thống hiện đại hơn, bắt kịp được xu hướng phát triển và các kiểu dáng thiết kế như một chiếc xe du lịch.

Giường nằm phía sau

Nhờ kích thước cabin được thiết kế rộng rãi nên giường nằm phía sau được bố trí và thiết kế với chiều rộng lớn. Giường phía sau được thiết kế đơn giản nhưng đóng một vai trò quan trọng đối với người dùng. Nhờ có bộ phận này mà người dùng có vị trí để nghỉ ngơi, thư giãn sau hàng giờ liên tục lái xe mệt mỏi.

Giường phía sau được bọc bằng da bên ngoài với màu xám ghi hiện đại giúp tăng vẻ sang trọng hơn cho cabin đồng thời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn sau một thời gian sử dụng. Thiết kế giường phía sau cực kỳ êm ái với các loại vật liệu cao cấp giúp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Giường phía sau được tách biệt hoàn toàn với cabin nên sẽ không gây ra các ảnh hưởng cho quá trình vận hành.

Bảng điều khiển trung tâm

Khu vực tích hợp nhiều hệ thống điều khiển cũng như các thiết bị giải trí đa phương tiện đó là bảng điều khiển trung tâm. Bộ phận này được thiết kế với kích thước lớn, có độ cong dần về phía người lái giúp việc điều khiển các hệ thống hay thiết bị giải trí dễ dàng hơn, nằm trong tầm với.

Bảng điều khiển trung tâm được bố trí trên taplo nhìn đơn giản nhưng vị trí các nút điều khiển, hình dạng kích thước cũng như trật tự của các thiết bị đều đã được nhà sản xuất tính toán trước khi bắt tay vào sản xuất. Điều này nhằm hạn chế sự nhầm lẫn của người dùng khi hệ thống có quá nhiều nút. Đồng thời đảm bảo tài xế vừa lái xe vẫn có thể điều khiển được các hệ thống khác an toàn và chính xác.

VẬN HÀNH

Nhà máy Isuzu thiết kế khối động cơ Euro 4 cho dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bảo ôn nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải của nhà nước quy định. Đồng thời với công nghệ mới này sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành, giảm thiểu chi phí vận chuyển giúp người dùng tăng lợi nhuận kinh tế hơn.

Động cơ của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn được thiết kế với công suất lên đến 177 mã lực cùng với hệ thống tăng áp nhằm tối ưu hóa quá trình cháy nhiên liệu và hộp số nhiều cấp số nhằm tăng khả năng tăng tốc của xe tải đặc biệt khi vận hành trên các địa hình đồi dốc.

Bộ lọc gió

Thiết kế bộ lọc gió nhằm mang đến một nguồn không khí sạch cho động cơ hoạt động để tăng tuổi thọ và hiệu quả vận hành của xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn. Chính vì chức năng này mà bộ lọc gió được các nhà sản xuất chú ý đến thiết kế và chế tạo.

Bộ lọc gió tuy có thiết kế đơn giản nhưng việc chế tạo của nó cần độ chính xác đến từng chi tiết nhỏ cũng như vị trí lắp đặt cũng rất quan trọng. Thiết kế bộ lọc gió đảm bảo được độ chắc chắn và bền bỉ thì mới đem lại hiệu quả cao cho quá trình làm sạch không khí.

THÙNG XE

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 8300 x 2360 x 2270/— mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 7600kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

 Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: ISUZU FVR34SE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín bảo ôn)
  • – Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 7205 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 3445 Kg
  •            – Cầu sau: 3760 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 7600 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 15000 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10550 x 2500 x 3670 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8300 x 2360 x 2270/— mm
  • – Khoảng cách trục: 6160 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:  02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  1. – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  2. – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  3. – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 170 kg/m3;

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here